Bừng sáng không gian với đá sáng màu và kiểu đèn độc lạ

Sử dụng các loại đá trắng sáng kết hợp trang trí bằng các loại đèn có kiểu dáng độc đáo đang là xu hướng cho những căn bếp hiện đại ngày nay, vừa mang lại cảm giác mới lạ, vừa tạo điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà. Đặc biệt, với các loại đá bàn bếp uy tín và chất lượng, gia chủ cũng không còn nỗi lo ngại bề mặt dễ bị bám bẩn hay khó lau chùi khi sử dụng đá sáng màu.

{keywords}
Không gian bếp bừng sáng với bàn đá Vicostone® Volakano BQ8885 và đèn trần thả độc đáo

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng một số loại đèn trang trí không đem lại nhiều hiệu quả chiếu sáng, gian bếp vẫn cần lắp đặt thêm hệ thống ánh sáng đầy đủ cho việc nấu nướng của gia đình. Ngoài ra, các loại đèn trần thả và đèn chùm kích thước lớn có kiểu dáng độc đáo thường phù hợp hơn cả với không gian mở, có trần cao và diện tích rộng rãi.

Sơn lại màu tường mới

Theo tháng năm, tường nhà bếp của bạn sẽ rất dễ bị phai màu, dính vết bẩn hay ám màu khói. Càng để lâu, tường bếp sẽ càng xỉn màu và trở nên nhem nhuốc xấu xí. Đón chào năm mới, sao không thử sơn lại màu tường mới cho căn bếp nhà bạn trở nên tươi sáng và sạch sẽ hơn.

Sau những khó khăn từ dịch bệnh Covid-19, những tông màu sắc chứa đựng năng lượng tươi mới, xoa dịu và mang “tính chữa lành” được dự đoán trở thành xu hướng mới trong năm 2022. Một số màu sắc nổi bật như: màu hồng san hô sáng Vivid Coral Rose tràn đầy năng lượng; màu nâu cà phê Coffee Quartz nhẹ nhàng sâu lắng; màu đất nung Sudan Brown mang đến cảm giác gần gũi, tự nhiên… đều là những lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp.

{keywords}
Căn bếp đón Tết hài hòa và ấm áp với sự kết hợp tương phản giữa sắc ấm của tường và gỗ màu sáng của đá Vicostone® Diamante BQ8788

Giải phóng không gian bằng những thiết bị âm hoặc đa năng

Giảm bớt đồ đạc sẽ giúp tạo nên một diện mạo mới thông thoáng và gọn gàng hơn cho căn bếp. Sử dụng các thiết bị lắp âm hoàn toàn như ổ điện âm, thùng rác âm tường… đồng thời tối đa việc kết hợp các chức năng như bếp từ - máy hút mùi, lò vi sóng kết hợp nướng âm tủ, chậu rửa đa năng… sẽ giúp không gian bếp nhà bạn vừa tăng tính thẩm mỹ, tiết kiệm không gian, vừa dễ dàng vệ sinh, dọn dẹp.

Mang thiên nhiên vào không gian sống

Sắc xanh của thiên nhiên giúp bầu không khí gia đình có thêm nhiều “vitamin tươi mới”. Tuy nhiên, do tính chất đặc thù của nhà bếp nên không phải loại cây nào cũng có thể phát triển, dưới đây là một số loại cây có thể dễ dàng thích nghi trong không gian bếp.

Cây lưỡi hổ với nhiều lá vươn cao chỉ khoảng 60cm nên không hề tốn diện tích trong căn bếp của bạn, đồng thời, chúng dễ trồng, ít phải chăm sóc nhưng lại có tác dụng hiệu quả trong việc lọc sạch không khí.

Hương thảo, húng bạc hà là những loại cây nên trồng trong nhà bếp bởi chúng không chỉ có mùi hương dễ chịu mà còn có thể ngay lập tức trở thành gia vị cho những món ngon của gia đình. 

Tùng thơm hình tháp xinh xắn được tạo nên bởi những tán cây dày đặc, tỏa rộng, những lá kim nhỏ xinh, màu sắc vàng chanh tươi tắn, độc đáo và thu hút ánh nhìn.

{keywords}
Không gian bếp thêm phần tươi mới với những chậu cây xanh mát (Nguồn: Vicostone)

Thay “áo mới” cho bàn đá bếp 

Bàn đá bếp là nơi tiếp xúc trực tiếp với các nguyên liệu và đồ ăn. Do vậy, khi lựa chọn vật liệu đá bàn bếp, gia chủ nên đặc biệt quan tâm đến các yếu tố: dễ dàng vệ sinh lau chùi, chứng nhận an toàn khi sử dụng, đồng thời mặt đá cần phải giữ được vẻ đẹp sáng bóng lâu dài qua năm tháng.

{keywords}
Tạo điểm nhấn cho căn bếp với bề mặt sáng bóng của đá Vicostone® Gan Eden BQ8881

Là thương hiệu uy tín toàn cầu trong suốt gần 20 năm qua, sản phẩm đá Vicostone® luôn là lựa chọn hàng đầu của giới chuyên gia và người dùng khi đạt các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và được các tổ chức chuyên môn uy tín thế giới cấp các chứng chỉ quốc tế bao gồm NSF, Greenguard Gold, dấu CE về độ an toàn, yên tâm cho sức khỏe người dùng, đảm bảo ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn vượt trội. 

Với 130 mẫu mã, màu sắc và thiết kế vân hoa đa dạng và độc đáo, đá bàn bếp Vicostone® phù hợp với mọi sở thích và tính cách của gia chủ, truyền cảm hứng sáng tạo không giới hạn cho tổ ấm gia đình.

Đó là các sản phẩm đá sáng màu Vicostone® Gan Eden BQ888, với thiết kế mảng vân mô phỏng những đám mây trong trẻo nhẹ nhàng cho gia chủ yêu thích an nhiên và tĩnh lặng. Đó là thiết kế đường vân trắng nổi bật bởi tương phản hoàn toàn trên nền đen Vicostone® Nero Marquina BQ8740, gợi nét phóng khoáng, tự do cho những ai đam mê sáng-tối đối lập. Hay đó là sản phẩm đá Vicostone® White Fusion BQ8825 độc đáo với đường vân xám vần vũ, hoà quyện vào nhau tạo thành vòng xoáy tựa như con mắt bão, phù hợp với các gia chủ không ngại sự khác biệt…

{keywords}
Không gian bếp gia đình ấn tượng hơn khi sử dụng mặt bàn đá Vicostone® Diamante BQ8788 nổi bật với những đường vân rạn như những tia sét đánh mạnh mẽ trải dài toàn tấm

Vicostone® thuộc Tập đoàn Phenikaa là một trong 3 thương hiệu đá thạch anh cao cấp hàng đầu thế giới. Sản phẩm có mặt tại hơn 50 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Australia, châu Âu… là lựa chọn phù hợp để làm bàn ăn đá nhân tạo, bàn bếp, bàn trà, nhà tắm, decor nội thất để tạo điểm nhấn. 

Đá Vicostone® được bảo hành 15 năm cho sản phẩm chính hãng với công trình nhà riêng, tham khảo tại: www.vicostone.com/vi-vn.

Hotline:18006766

Lệ Thanh