Check-in “xông đất” tại gia, lời hứa mang lộc về nhà

Năm mới đến, các gia đình thường chọn người hợp tuổi gia chủ, năng động, xông xáo để xông đất, với hi vọng một năm vạn sự hanh thông, phát tài phát lộc. Nhiệm vụ này thường được giao cho chính các thành viên trong gia đình. Do đó, nếu năm nay là người được chọn, hãy tự tin thực hiện bằng tất cả sự nhiệt tình và phấn khởi.

Check-in khoảnh khắc lấy lộc không chỉ để ghi nhận một thời khắc đáng nhớ mà còn thể hiện cam kết tăng tốc vượt trội cho chính bản thân, tỏa sáng trong lĩnh vực học tập và làm việc với công suất tối đa để xứng đáng là người được chọn mang lộc về cho gia đình.

Check-in bằng bản đồ chạy bộ, khẳng định quyết tâm tăng tốc

Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn mở đầu năm mới bằng một buổi chạy bộ để nâng cao sức khỏe cũng như thể hiện quyết tâm tăng tốc cho chặng đường đầu năm. Việc tập thể dục, thể thao không chỉ mang lại sức khoẻ và tinh thần sảng khoái mà còn là khởi đầu đầy tích cực, mạnh mẽ và tốc độ cho một năm mới cực chất.

Để thể hiện tinh thần bền bỉ và sống hết mình trong năm 2022, bạn có thể check-in trên đường chạy bộ kèm theo một tấm ảnh bản đồ đường chạy cho thấy hiệu suất cũng như tốc độ của bản thân. Với sự giúp sức của các thiết bị như đồng hồ thông minh, việc ghi lại lộ trình chạy bộ này không khó.

Ngoài việc thể hiện quyết tâm sống khoẻ, sống tích cực, check-in chạy bộ còn gián tiếp giúp bạn kêu gọi hội bạn cùng tập thể thao với mình, kiên quyết bắt đầu năm mới thật sung sức để cùng nhau trải nghiệm những chuyến đi trong năm cực đỉnh. 

{keywords}
Hiện thực hoá cam kết sống khoẻ, sống tích cực với các bức ảnh check-in trên đường chạy

Check-in trên “xế ruột”, khoe hành trình cực đỉnh

Khởi đầu năm hổ, không cảm giác nào đã bằng việc được cưỡi trên “xế cưng” là lao vào một hành trình du lịch đầy ắp trải nghiệm mới lạ. Việc “mở bát” mạng xã hội bằng một tấm ảnh check-in thật ngầu bên chiến mã là lời khẳng định chắc nịch về khát khao khám phá thế giới và tăng tốc vượt trội sau hai năm “tạm dừng”.

Để hành trình luôn an toàn, đừng quên bảo trì và thay nhớt cho xe máy trước khi lên đường. Các loại nhớt đa năng như Castrol Power1 Ultimate với khả năng giúp động cơ vận hành êm ái, đạt đến công suất tối đa trong khi vẫn giúp giải nhiệt và bảo vệ chính là lựa chọn mà các tín đồ xê dịch có thể cân nhắc lựa chọn cho chuyến hành trình đầu năm của mình.

{keywords}
Check-in cùng xế cưng là hoạt động mà tín đồ du lịch nào cũng nên thử vào Tết năm nay

Check-in bảng quảng cáo 3D siêu ngầu của Castrol Power1

Bảng quảng cáo dạng 3D động của Castrol Power1 tại Hà Nội và TP.HCM đang là tâm điểm chú ý của giới trẻ hai đầu đất nước. Đây là một trong những lần hiếm hoi loại hình quảng cáo mới mẻ này được mang về Việt Nam. Đặc trưng của loại quảng cáo này là hình ảnh sẽ chuyển động như thể đang bay ra khỏi màn hình và tương tác vượt khỏi khuôn khổ của bảng điện tử.

Castrol Power1 đã nắm bắt nhanh chóng xu hướng và chiều lòng giới trẻ khi đưa 3D Billboard này đặt tại các góc phố ngã tư đông đúc của hai thành phố lớn nhất nước, tạo nên làn sóng check in rầm rộ trên mạng xã hội những ngày qua.  Không ít người trẻ khi đến đây check-in đã trầm trồ trước hình ảnh tài xế xe moto bẻ cua “khét lẹt” trước khi phóng khỏi màn hình trước con mắt ngỡ ngàng của người đi đường. Đây cũng là khoảnh khắc đắt giá mà bạn nên chớp lấy trong loạt danh sách check-in độc đáo cần thực hiện Tết này.

Nếu chưa biết viết caption gì kèm theo ảnh check-in 3D thì thông điệp “Hiệu suất cực đỉnh, trải nghiệm cực chất” của Castrol Power1 cũng rất phù hợp để áp dụng, gián tiếp khẳng định mục tiêu tăng tốc cho một năm 2022 với những trải nghiệm “cực gắt”.

{keywords}
Bảng quảng cáo 3D động của Castrol Power1 đang là điểm check-in ưa thích của giới trẻ

Ngoài các phong cách check-in kể trên, giới trẻ có thể thực hiện clip cover ngắn có thông điệp tích cực đón Tết. Nếu không thích sử dụng các ca khúc đã quá quen thuộc thì bài hát “Lo thôi thôi lo” vừa ra mắt của Long LoR rất đáng để thử. Với những câu hát đầy phóng khoáng và lạc quan như “Bắt đầu năm mới phấn khởi như khúc hoan ca, tăng tốc về phía trước không nhìn lại phía sau, khó khăn dẫu có thì ta vẫn có nhau…” sẽ là tuyên ngôn đầy phá cách cho năm mới bứt tốc và đầy hiệu suất của bạn.

{keywords}
MV của Long Lor là tuyên ngôn đầy phá cách cho một năm mới bứt tốc

Năm mới cận kề cũng là lúc người người đặt ra mục tiêu cho 365 ngày cực đỉnh sắp tới. Ngoài việc check-in thể hiện quyết tâm, người trẻ cũng đừng quên chăm sóc và thay nhớt Castrol Power1 cho “chiến mã” để năm mới bứt tốc cực sung và an toàn trên mọi hành trình, sẵn sàng cho những trải nghiệm cực chất phía trước.

Tố Uyên