Đối với những cô nàng có thân hình đẫy đà, việc lựa chọn trang phục thường gặp nhiều khó khăn. Lucy Fashion - đơn vị chuyên cung cấp trang phục bigsize bật mí một số bí quyết khi chọn đồ giúp các cô gái dễ dàng lựa chọn trang phục ưng ý nhất.

Ưu tiên những gam màu trung tính, trầm

Màu trung tính là những gam màu không quá sặc sỡ, nổi bật. Những gam màu trung tính như: xanh coban, đen, ghi xám… sẽ là “trợ thủ đắc lực” giúp đánh lừa thị giác, che bớt khuyết điểm cơ thể, khiến người mặc nhìn thon gọn hơn.

 Ưu tiên lựa chọn những gam màu trung tính

Bạn gái cũng nên tránh kết hợp các trang phục có gam màu tương phản, bởi cách kết hợp này khiến cơ thể như bị “phân khúc”, từ đó khiến tỷ lệ cơ thể bị ngắn hơn so với chiều cao thực tế.

Thiết kế đơn giản, tránh chọn trang phục rườm rà

Sự đơn giản luôn mang đến nét sang trọng và thời trang nhất định. Một bộ trang phục có thiết kế đơn giản cũng ít bị lỗi mốt.

Trang phục Lucy Fashion ưu tiên sự đơn giản mà sang trọng với các chi tiết cắt cúp tinh tế

Tuy nhiên, đơn giản không đồng nghĩa với nhàm chán. Thiết kế đơn giản, khéo léo nhấn nhá tinh tế vào một số chi tiết sẽ giúp người mặc trở nên sành điệu và thon gọn hơn.

Lựa chọn kích thước phù hợp

Các cô nàng mũm mĩm cần chú ý lựa chọn trang phục có kích thước vừa vặn. Bạn gái nên tránh xa những bộ đồ bó quá sát hoặc những chiếc áo rộng thùng thình. 

Một trang phục vừa vặn, không quá bó cũng không quá rộng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo

Nhiều người có suy nghĩ rằng mặc đồ rộng sẽ giúp che khuyết điểm. Thế nhưng trên thực tế, những chiếc áo, váy rộng có thể khiến người mặc trông luộm thuộm, như bị “cộng” thêm vài cân, thấp hơn chiều cao thật. 

Chú ý tới chất liệu và kiểu dáng

Bên cạnh màu sắc, chất liệu của trang phục cũng rất quan trọng. Những loại vải mỏng, bóng như tơ, lụa, satin… không phù hợp với người mũm mĩm bởi tính chất mỏng, mềm, dễ dính sát vào cơ thể, vô tình “tố cáo” cân nặng thật sự của người mặc. Trong khi đó những cất liệu quá thô, cứng cũng không nên sử dụng bởi dễ làm mất đi những nét đẹp mềm mại của người phụ nữ.

Dù là đi làm, đi tiệc hay đi chơi, các chất liệu và kiểu dáng phù hợp sẽ giúp che khuyết điểm và vẫn tôn lên sự nữ tính, sang trọng. Ảnh đầm maxi của Lucy Fashion

Ngoài ra, kiểu dáng trang phục cũng là điều các cô gái cần lưu ý. Bạn gái nên lựa chọn các trang phục có phần eo nâng cao, chia tỷ lệ cơ thể với phần thân dưới dài hơn, tạo cảm giác người mặc cao và gầy hơn.

Lựa chọn phụ kiện 

Vì cần tránh các trang phục rườm rà, nên để tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài, bạn gái cần tới sự trợ giúp của các phụ kiện. Một chiếc thắt lưng nhỏ, vòng cổ kim loại, hoa cài áo, túi xách… đều có thể làm nổi bật lên trang phục. Một đôi giày cao gót đẹp cũng có thể giúp bạn gái trông cao và thanh mảnh hơn. Đôi khi phụ kiện phù hợp nâng tầm trang phục, giúp người mặc trở nên sành điệu.

 Phụ kiện đơn giản như hoa tai, dây chuyền, túi xách giúp hoàn thiện bộ trang phục

Lucy Fashion đã ra đời với mong muốn giúp phụ nữ mũm mĩm hiểu được cơ thể, tự tin với vẻ ngoài. Đây là đơn vị cung cấp trang phục dành riêng cho người bigsize với những sản phẩm được chỉn chu tới từng chi tiết. Đến với Lucy Fashion, bạn gái sẽ được tư vấn những trang phục phù hợp với vóc dáng của bản thân hoặc mục đích sử dụng. Lucy Fashion cũng luôn cập nhật các xu hướng thời thượng,nhằm mang đến những sản phẩm thời trang và sành điệu. 

Lucy Fashion

Địa chỉ: Số 44 Đường Số 1, P16, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Số điện thoại: 098 794 47 66

Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangthietkedep1

Tiktok: https://www.tiktok.com/@lucybigsize86?_t=8WZUlODPv1O&_r=1

Doãn Phong