{keywords}
Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc có vẻ ngoài  giống nhau làm không ít người bối rối, thậm chí còn được nhận xét là giống như sinh đôi. Bae Suzy và nữ diễn viên Kỹ sư tình yêu - Jung So Min sở hữu nhan sắc ngọt ngào với mái tóc dài gợn sóng, bờ môi căng mọng và đôi mắt to tròn, dễ làm khán giả cho rằng là 2 chị em. Tuy nhiên, “Tình đầu quốc dân” chỉ có một chị gái tên Bae Su Bin và em trai Bae Sang Moon. 
{keywords}
 “Điên nữ” Kim Da Mi và Park So Dam cũng có nét tương đồng về ngoại hình, đôi mắt và cả mái tóc. Hai mỹ nữ mắt một mí còn ghi dấu ấn với tài năng diễn xuất. Nếu Park So Dam trở thành gương mặt được săn đón sau Ký sinh trùng thì Kim Da Mi có bước ngoặt sự nghiệp với Tầng lớp Itaewon.
{keywords}
Không chỉ có đường nét khuôn mặt giống nhau, Park Shin Hye và Ryu Hwa Young đều thích chia sẻ ảnh hài hước trên Instagram và thích chơi golf.
{keywords}
Kim Woo Bin và Kim Jung Hyun cùng có vóc dáng cao gầy, gương mặt dài, góc cạnh, toát lên nét nam tính. Ngoại hình 2 tài tử ăn ảnh, phù hợp với các chiến dịch quảng cáo thương hiệu. Bên cạnh đó, họ còn giống nhau khi từng phải gián đoạn sự nghiệp vì vấn đề sức khỏe.
{keywords}
Lee Ji Ah và Im Soo Hyang có ngoại hình giống nhau như 2 giọt nước. Minh tinh họ Lee đang tham gia phim Cuộc chiến thượng lưu 3 trong vai Shin Su Ryeon còn Im Soo Hyang - sao nữ Mỹ nhân Gangnam - chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ với Miss Mom Jane – bản remake của tác phẩm Jane the Virgin (Đức trinh nữ).

Doãn Phong

Theo Kdramastars

Bi Rain mua tòa nhà hơn 1.800 tỷ đồng ở trung tâm Gangnam

Bi Rain mua tòa nhà hơn 1.800 tỷ đồng ở trung tâm Gangnam

Tòa nhà là phức hợp nhiều cơ sở kinh doanh bao gồm bệnh viện, phòng khám đông y, cửa hàng giày, trang sức, quán cà phê.