1. Người đàn ông trong thang máy

{keywords}
 

Một người đàn ông sống trong căn hộ trên tầng 10 của tòa nhà. Mỗi ngày, anh ấy đi thang máy xuống tầng trệt để đi làm hoặc đi mua sắm. Lúc trở về, anh ấy luôn dừng thang máy ở tầng 7, sau đó đi cầu thang bộ lên tầng 10.

Tại sao anh ấy làm như vậy?

2. Người đàn ông trong quán bar

{keywords}
 

Một người đàn ông đi vào quán bar. Anh ta gọi một ly nước. Người phục vụ ngay sau đó tìm kiếm dưới quầy quán bar một hồi, bỗng nhiên, anh ta cầm lên một khẩu súng và chỉa thẳng vào người đàn ông. Người đàn ông nói "Cám ơn anh" và rời đi.

Điều gì đã xảy ra khiến người phục vụ quyết định lôi khẩu súng và chỉa vào người đàn ông?

3. Một người đàn ông chết trên cánh đồng

{keywords}
 

Một người đàn ông nằm chết trên cánh đồng. Bên cạnh anh ta có một cái bọc, không có một ai khác ở khu vực ấy lúc này. Vậy, anh ta đã chết như thế nào?
Gợi ý: Người đàn ông biết trước mình sẽ chết trước khi đáp người xuống đất.

4. Anthony và Cleopatra

{keywords}
 

Anthony và Cleopatra được tìm thấy đã chết ở dưới sàn trong một căn biệt thự ở Ai Cập. Có rất nhiều mảnh vỡ thủy tinh ở gần đó. Chỉ có một chú chó biết rõ sự việc. Không có dấu hiệu bị đầu độc hay vết thương trên cơ thể.

Bạn có điều tra ra cái chết của Anthony và Cleopatra?

5. Dịch vụ bưu chính Mông Cổ

{keywords}
 

Dịch vụ bưu chính của Mông Cổ có một quy tắc rất nghiêm ngặt về các mặt hàng được gửi: chiều dài của chúng không được vượt quá một mét.
Các mặt hàng dài hơn phải được gửi qua các dịch vụ tư nhân, không chỉ đắt hơn, mà khách hàng còn thường bị mất bưu kiện.
Boris đã phải gửi tài sản quý giá của mình - một cây sáo cổ - thông qua dịch vụ bưu chính. Thật không may, nó dài 1,4 mét và không thể tháo rời. Cuối cùng, anh đã gửi nó qua dịch vụ bưu chính của Mông Cổ.

Anh ấy đã làm thế nào?

Khánh Hòa

Thử tài tinh mắt, có điểm gì khác biệt trong bức hình?

Thử tài tinh mắt, có điểm gì khác biệt trong bức hình?

 Cùng khởi động ngày mới bằng cách tìm ra đáp án trong các trường hợp sau.