Ngày 24/4/2021, Công ty Cổ phần đầu tư IMG Huế tổ chức Lễ động thổ An Cựu City - giai đoạn 2 và ra mắt sản phẩm shophouse. Dự án sau khi được hình thành sẽ trở thành tâm điểm mới của TP. Huế, hình thành tuyến phố thương mại sầm uất, quy tụ chuỗi ẩm thực, dịch vụ, giải trí, công nghệ, thời trang… hàng đầu thu hút khách du lịch và người dân trong tương lai.

Hợp tác với hệ thống đối tác lớn

Với một dòng sản phẩm cao cấp việc lựa chọn và hợp tác với những thương hiệu lớn là điều cần thiết, không chỉ mang đến chất lượng bền vững mà còn tạo sự an tâm cho các khách hàng.

Shophouse An Cựu City đã kết hợp với đơn vị thiết kế kiến trúc Ciac đến từ Italia, đơn vị cảnh quan LandArch, sử dụng thang máy đến từ thương hiệu lâu năm Hitachi - Nhật Bản, đơn vị thi công nội thất cao cấp An Cường, nhà thầu xây dựng Công ty CP Xây lắp TT Huế, Công ty Xây dựng Gia Phan và Công ty CP hợp tác kinh tế Đông Nam.

{keywords}
 Ông Lê Tự Minh - Chủ tịch HĐQT công ty IMG Huế cùng các đối tác, đại diện BLĐ chính quyền địa phương thực hiện nghi lễ động thổ An Cựu City giai đoạn 2

Một ngôi nhà đa năng và đẳng cấp không chỉ nhìn từ vẻ bề ngoài mà phải đạt được sự cầu toàn trong thiết kế, vật liệu. IMG Huế là một trong những chủ đầu tư luôn đi vào từng chi tiết nhỏ như đá ốp tường, hệ nhôm kính, năng lượng mặt trời… để làm nên những sản phẩm độc đáo nhất trên thị trường hiện nay.

Tiện ích cơ bản toàn khu đạt chuẩn

Ưu điểm lớn nhất mà khu đô thị An Cựu City đang sở hữu chính là hệ thống tiện ích nội khu đạt chuẩn với hồ bơi thông minh rộng theo công nghệ châu Âu; sân tennis được thiết kế theo tiêu chuẩn thi đấu, mặt sân công nghệ sơn Mỹ; khán đài lớn kết hợp chuỗi dịch vụ ăn uống giải khát, shop thể thao đi kèm.

Không thể không kể đến hệ thống trường mầm non chất lượng cao với an ninh 24/7 với các thiết bị vui chơi ngoại nhập.  Liền kề khu dân cư là hồ sinh thái với làn nước trong xanh và khu vực công viên thoáng đãng đem lại không khí trong lành và chất sống xanh theo xu hướng hiện nay.

{keywords}
 Phối cảnh shophouse An Cựu City - Huế

Vị trí “vàng” nối ngàn tiện ích

Khu đô thị An Cựu City với tiềm năng đầu tư kinh doanh sở hữu vị trí đắc địa, đón đầu cửa ngõ khu quy hoạch mở rộng thành phố về hướng Đông Nam t. Ngoài ra, dự án nằm trên tuyến đường huyết mạch nối liền các trục của khu quy hoạch An Vân Dương - trung tâm hành chính và Thương mại mới tại Huế.

Nằm tại vị trí đắc địa kế cận trung tâm thành phố Huế, An Cựu City là khu đô thị kiểu mẫu đạt Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc Gia được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư IMG Huế đã được khai thác và sử dụng ổn định nhiều năm nay.

Theo Nghị quyết số 54-NQ/TW ngày 10/12/2019 của Bộ Chính trị về “Xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên - Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045" đã đề ra mục tiêu: “Đến năm 2025, Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, đây chính là tiền đề để thành phố Huế phát triển kinh tế, đầu tư cơ sở hạ tầng, nâng tầm khu vực.

Shophouse nằm tại vị trí đẹp nhất trong khu đô thị An Cựu City - Huế, tiếp giáp với 2 trục đường chính quan trọng của thành phố là Hoàng Quốc Việt và Võ Nguyên Giáp. Từ đây, dễ dàng kết nối tới các vị trí trọng yếu của thành phố Huế như: sân bay, trường học, trung tâm hành chính công, trung tâm thương mại, bệnh viện, chợ An Cựu, bến xe phía Nam, trường cao đẳng công nghiệp 2, cầu ngói Thanh Toàn.

Đặc biệt, Trung tâm thương mại AEON Mall đã được xác nhận nằm trên trục đường Võ Nguyên Giáp, đối diện khu Shophouse An Cựu City, với tổng vốn đầu tư dự kiến 150 - 160 triệu USD

Đa năng trong việc khai thác, sử dụng

An Cựu City ra mắt dòng sản phẩm shophouse mới theo phong cách bán cổ điển châu Âu gồm 5 tầng. Tầng 1 và tầng 2 dùng để kinh doanh thương mại được sử dụng kính tràn kết hợp cùng đá ốp tự nhiên mang lại vẻ đẹp sang trọng. 3 tầng trên sử dụng làm không gian sinh hoạt gia đình ấm cúng, gồm: phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ… Nội thất được thiết kế bài bản, sang trọng, lý tưởng cho công năng của một căn hộ khép kín.

Ngoài ra còn có 1 tầng tum giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng. Tất cả các căn shophouse đều được trang bị thang bộ kết hợp thang máy Hitachi Nhật Bản và điện năng lượng mặt trời áp mái.

{keywords}
 Hệ thống pin năng lượng mặt trời trên mái Shophouse

Kiến trúc ấn tượng

Shophouse An Cựu City là sự kết hợp lý tưởng giữa cổ điển và thanh lịch, sang trọng và hiện đại. Điều này đã được đơn vị thiết kế Ciac chỉnh chu từng chi tiết, nội thất, vật dụng trong căn hộ luôn được thiết kế tinh tế, nổi bật.

Phòng ngủ tại shophouse An Cựu City được thiết kế theo xu hướng mở và thoáng đãng nhưng vẫn tối ưu hóa được công năng, mang lại cảm giác thư thái cho người sử dụng.

Nội thất đẳng cấp, sự hòa trộn giữa những gam màu trung tính cùng những tone màu nhã nhặn, phòng khách Shophouse An Cựu City vừa toát lên sự sang trọng, hiện đại vừa tạo cảm giác hài hòa trong tổng thể thiết kế.

Không gian phòng bếp được thiết kế hài hòa giữa các yếu tố từ màu sắc đến vật dụng, đảm bảo phát huy hết công năng sử dụng của bếp, cũng như tạo nên sự tiện nghi và ấm cúng.

Với thiết kế hợp lý, quy hoạch bài bản, Khu đô thị An Cựu City được kỳ vọng trở thành tâm điểm mới của thành phố Huế, hình thành tuyến phố thương mại sầm uất, trở thành cơ hội đầu tư shophouse tuyệt vời.

Dự án Khu đô thị An Cựu City

Địa chỉ: Đường số 7, Khu đô thị An Cựu, Phường An Đông, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Hotline: 0912 203 808

Email: contact@imghue.vn

Website: www.ancuucity.com.vn hoặc imghue.vn

Đơn vị phân phối: Khai Tin Group

Lê Hương