{keywords}
Louis City Hoàng Mai tọa lạc tại vị trí đắc địa ở quận Hoàng Mai, Hà Nội. Ảnh phối cảnh dự án

Mức giá hấp dẫn

Là khu đô thị có quy hoạch bài bản, tiện ích đồng bộ từ trường học, nhà phố thương mại, nhà cộng đồng… Louis City Hoàng Mai được giới thiệu ra thị trường với mức giá từ 132 triệu đồng/m2. So với mức giá với bất động sản xung quanh khu vực Hoàng Mai và toàn bộ các khu đô thị tương đương về đẳng cấp tại Hà Nội, dự án Louis City Hoàng Mai đang có mức giá hấp dẫn so với mặt bằng chung trên toàn thị trường.

Hơn nữa, với lợi thế khung giá đất trước giai đoạn 2020-2024, mức giá của dự án Louis City Hoàng Mai cũng có cách biệt so với toàn bộ bất động sản được phát triển giai đoạn sau. Đây cũng là lợi thế về tỷ lệ lợi nhuận dành cho những nhà đầu tư sành sỏi, sớm nhận thấy giá trị gia tăng lớn tại đây.

Biệt thự lõi trung tâm quận Hoàng Mai

Tại trung tâm lõi quận Hoàng Mai, Louis City Hoàng Mai là dự án khu đô thị quy mô với hơn 800 biệt thự, liền kề hiếm hoi của khu vực phía Nam. Hiện Hoàng Mai cũng là khu vực thuận tiện di chuyển đến các quận: Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Đống Đa. Với quy hoạch giãn dân tại các quận trung tâm trên, dự án Louis City Hoàng Mai là lựa chọn lý tưởng cho sự di dân.

Bất động sản tại các quận trên cũng đang ghi nhận mức giá từ 400 triệu - 1 tỷ đồng/m2. Đây là cơ sở cho sự kỳ vọng mức giá từ 132triệu/m2 của dự án Louis City Hoàng Mai có tiềm năng gia tăng trong tương lai.

{keywords}
 Dự án thuận tiện kết nối đến 4 quận: Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Đống Đa. Ảnh phối cảnh dự án

Sở hữu 3 mặt tiền lớn

Dự án Louis City Hoàng Mai không chỉ sở hữu diện tích khu đô thị lý tưởng giữa lòng Thủ đô, mà còn sở hữu 4 mặt tiền, trong đó 3 mặt tiền lớn, thông thẳng ra các trục đường huyết mạch: Đường Tân Mai, đường 20m, đường 30m. Không gian thoáng đãng, tầm nhìn rộng, kết nối dễ dàng là giá trị kế thừa đầy hấp dẫn dự án được sở hữu.

Đặc biệt, sau khi các tuyến metro số 3 qua Tam Trinh và số 4 qua Vành đai 2,5 hoàn thiện cũng là những yếu tố giúp dự án Louis City Hoàng Mai thêm tiềm năng gia tăng giá trị.

Khu đô thị ven hồ “đắt giá”

Bất động sản gần hoặc kề hồ đều ghi nhận mức giá cao và tính thanh khoản tốt tại cả Việt Nam và trên toàn thế giới. Tại Hà Nội, bất động sản không ngoại lệ với sức nóng của bất động sản kề hồ như kề Hồ Gươm - mức giá bất động sản tính theo tiền tỷ trên mỗi mét vuông; Bất động sản kề hồ Tây - mức giá khoảng 600 triệu đồng/m2; bất động sản kề hồ Giảng Võ - mức giá từ 350 - 400 triệu đồng/m2;…

Không bỏ lỡ “giá trị thặng dư của bất động sản ven hồ”, dự án Louis City Hoàng Mai được đánh giá như “gà đẻ trừng vàng” khi sở hữu mặt tiền gần hồ Yên Sở.

{keywords}
Khu đô thị sở hữu nhiều giá trị tiềm năng vượt trội. Ảnh phối cảnh dự án

Biệt thự có hầm chứa được 4-5 siêu xe

Xét trên thị trường bất động sản nội đô, biệt thự có hầm và hầm lớn luôn nằm trong danh sách số lượng “giới hạn”. Tuy nhiên, càng hiếm, giá trị bất động sản lại càng cao và đáp ứng được nhu cầu khắt khe nhất của gia chủ.

Theo Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) - đơn vị phân phối dự án, biệt thự dự án Louis City Hoàng Mai được xây dựng 5 tầng cao và 1 tầng hầm, có thể chứa 4-5 siêu xe. Ngoài không gian 5 tầng cao với đẩy đủ các phòng chức năng, chủ sở hữu hoàn toàn có thể thiết kế tầng hầm trở thành nơi để những chiếc xe siêu sang, hầm rượu quý hay sân tập golf 3D,… đáp ứng nhu cầu cuộc sống thượng lưu của chủ nhân.

Đơn vị phân phối:

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land). Hotline:  0857.866.666 

Lệ Thanh