Vị trí kinh doanh thuận lợi

Rose Town là tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ rộng hơn 4ha, bao gồm 04 tòa căn hộ cao 27 tầng, 01 tòa văn phòng, 01 tòa dịch vụ khách sạn cao cấp, khu liền kề và biệt thự. Với quy mô hơn 1.000 căn hộ chung cư, cùng số lượng lớn văn phòng, khu thương mại dịch vụ, số lượng người dân thường xuyên sinh sống, làm việc và di chuyển tới dự án có thể lên tới hàng chục ngàn. Ngoài ra, khu vực cư dân hiện hữu xung quanh cũng hứa hẹn mang tới nguồn khách hàng dồi dào cho các shophouse của dự án.

{keywords}
Dự án Rose Town được đầu tư đồng bộ, hiện đại ngay cửa ngõ phía nam của Thủ đô

Những căn shophouse được mở bán đầu tiên tại Rose Town sẽ thuộc khối đế tòa căn hộ DV02. Đây là tòa căn hộ đã bàn giao cho cư dân về ở. Với vị trí đắc địa ngay sát bãi đỗ xe ngoài trời, các shophouse tại tòa DV02 sở hữu lợi thế thuận tiện di chuyển, dễ dàng kinh doanh, vừa thu hút khách hàng nội khu vừa có thể tiếp cận khách vãng lai đi qua dự án.

Thừa hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ

Nằm tại trung tâm dự án Rose Town, các shophouse tại tòa DV02 cũng thụ hưởng đầy đủ tiện ích của dự án. Với mật độ xây dựng tương đối thấp, dự án dành tới gần 70% diện tích cho hệ thống tiện ích nội khu và không gian xanh như bể bơi, vườn cây xanh, đường dạo nghệ thuật, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, sân thể thao…

Hệ thống tiện ích đa dạng của dự án không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng của cư dân mà còn thu hút các khách vãng lai, người dân xung quanh tới dự án, từ đó gia tăng số lượng khách hàng có thể ghé thăm và sử dụng dịch vụ tại khu vực shophouse.

{keywords}
 Khách hàng có thể vừa ăn sáng, uống café tại các shophouse, vừa thư giãn ngắm nhìn vườn hoa, không gian xanh bên ngoài

Chủ đầu tư và đơn vị vận hành uy tín

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng bề dày kinh nghiệm, chủ đầu tư Xuân Mai Corp đã tham gia đầu tư - xây dựng - vận hành hàng loạt các dự án bất động sản từ Bắc tới Nam như Xuân Mai Tower, Xuân Mai Complex, Xuân Mai Tower Thanh Hóa, Eco Green City, Eco Green Saigon…

Tại Rose Town, liên danh Promexco và Xuân Mai Corp hợp lực triển khai dự án và đã bắt đầu vận hành tòa căn hộ DV02 với hàng trăm cư dân. Đầu tư shophouse tại đây, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng công trình và công tác quản lý vận hành tòa nhà, bao gồm các vấn đề như đón tiếp khách, gửi xe, an ninh, vệ sinh…

Thiết kế hợp lý, số lượng có hạn

Các căn shophouse tại tòa DV02 dự án Rose Town có diện tích rất linh hoạt từ 61 - 134m2, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho khách đầu tư. Thiết kế mặt tiền rộng từ 5,7 - 15m với cửa kính tấm lớn, bàn giao thô (hoàn thiện trần, sàn, hệ thống điện nước) tại khu vực thương mại dịch vụ giúp khách hàng vừa tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, vừa dễ dàng lên phương án thiết kế không gian theo nhu cầu sử dụng.

Với số lượng có hạn, chỉ 16 lô, chiếm chưa tới 10% tổng số lượng sản phẩm trong một tòa căn hộ, các shophouse tại đây sẽ mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn, đáp ứng các nhu cầu dịch vụ từ cơ bản đến nâng cao cho cuộc sống hiện đại.

{keywords}
 Khu vực shophouse trong tòa cư dân hiện hữu, sẵn sàng đi vào hoạt động

Tiềm năng sinh lời

Với mặt bằng shophouse khối đế chung cư, bên cạnh các dịch vụ thiết yếu phục vụ cuộc sống hàng ngày như siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc, cửa hàng cắt tóc, gội đầu,… khách hàng cũng có thể kinh doanh các loại hình khác, phục vụ nhu cầu học tập, thư giãn, giải trí, mua sắm của người dân như nhà hàng, quán café, khu vui chơi, trung tâm tiếng Anh… Ngoài ra, nhà đầu tư cũng có thể cho thuê mặt bằng với thu nhập ổn định hàng chục triệu đồng hàng tháng.

Khi xã hội càng phát triển, nhu cầu mua sắm, hưởng thụ của người dân ngày càng cao. Đặc biệt, với cuộc sống bận rộn tại thành phố, những cư dân hiện đại thường có xu hướng sử dụng các dịch vụ tiện lợi tại chỗ một cách thường xuyên. Từ đó, các dịch vụ mua sắm tại khu vực shophouse khối đế tòa nhà cũng được ưa chuộng hơn. Mặc dù bị ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch bệnh, nhưng theo dự đoán của các chuyên gia, thời gian tới, khi hoạt động bán lẻ được khôi phục và phát triển ổn định, nhu cầu kinh doanh tại khối đế tòa nhà sẽ còn nở rộ hơn nữa.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, hiện tại, các căn shophouse tại tòa DV02 đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng sử dụng. Với hàng loạt ưu điểm, cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, đây là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp, cũng như những khách hàng có dòng tiền nhàn rỗi muốn thử sức kinh doanh tại thời điểm này.  

Thông tin chi tiết về dự án, liên hệ:

Văn phòng bán hàng dự án Rose Town, 79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội

Thúy Ngà