Dù các cô gái trẻ rất xinh đẹp và hấp dẫn, nhưng vẫn có vô số động lực để các chàng trai nói lời "chị ơi, em yêu chị" với một phụ nữ lớn tuổi hơn họ.

1. Cô ấy luôn biết mình muốn gì và theo đuổi điều đó

{keywords}

Theo thời gian, những phụ nữ trưởng thành đã trải qua nhiều chuyện và hiểu rất rõ điều gì là quan trọng nhất trong đời. Cô ấy đã đạt được một số ước mơ, đặt ra nhiều mục tiêu hơn và hiểu mình đủ rõ để nên làm gì nếu muốn đạt mục tiêu đó. Dù cho đấy là sự nghiệp hay sở thích, không có gì hấp dẫn hơn một người phụ nữ tham vọng và không sợ sệt. Một điểm cộng nữa: Rất có thể cô ấy sẽ chủ động trước.

2. Tự tin vào bản thân

Nữ minh tinh nổi tiếng Jane Fonda từng nói: "Sẽ không thể thực sự gắn bó với ai đó nếu như bạn không thích chính mình". Đó thực sự là một chân lý. Đến một độ tuổi nào đó, bạn sẽ cần phải cảm thấy tự hào về cơ thể mình thay vì quá tự kỷ về những vết rạn hay lớp mỡ bên dưới da. Trong một cuộc thăm dò gần đây, nhiều phụ nữ thậm chí còn tuyên bố họ cảm thấy hạnh phúc nhất với cơ thể mình sau tuổi 49.

"Phụ nữ trưởng thành hiểu những khiếm khuyết của cơ thể họ thực ra là quà lưu niệm của một cuộc đời sôi động", một danh nhân đã nói.

3. Cô ấy biết mình muốn gì - trong phòng ngủ - và không e ngại khi cần nói về điều đó

Nhiều phụ nữ trưởng thành cho biết 30-40 là thời điểm chuyện ấy thăng hoa nhất trong đời họ. Họ cảm thấy được giải phóng khỏi tâm lý ngại ngùng, dè dặt của tuổi trẻ và dám mạo hiểm thử những cái mới. "Phấn khích nhưng chưa thật thỏa mãn" là sự miêu tả của một nữ blogger nổi tiếng về "chuyện ấy" của mình khi còn trẻ. Bị ám ảnh với ngoại hình hoặc luôn muốn đảm bảo rằng đối tác của mình được thỏa mãn có thể khiến cho bạn bị phân tâm, cảm xúc trống rỗng và không thật toàn tâm toàn ý cho trải nghiệm của mình.

4. Có kinh nghiệm cuộc đời

Kinh nghiệm không chỉ giúp ích trong công việc mà ngay cả chốn phòng the cũng vậy. Những phụ nữ nhiều tuổi biết rõ điều gì khiến họ bị hưng phấn, điều gì khiến đối tác của họ bị hưng vấn và thậm chí còn có thể hướng dẫn cho những đối tác ít kinh nghiệm hơn.

Còn bước ra khỏi không gian phòng ngủ, họ thường có những lời khuyên khôn ngoan, đúc rút được từ các mối quan hệ trước đây, để tặng cho bạn. Họ đã thử nghiệm nhiều thứ và có thể giới thiệu cho bạn những thứ mới mẻ, cũng như biết cách xử lý cơn stress giỏi hơn các cô gái trẻ nũng nịu, nhõng nhẽo.

Một nghiên cứu công bố đầu năm tiết lộ, nam giới trong độ tuổi 20 thích hẹn hò phụ nữ nhiều tuổi hơn.

5. Cô ấy độc lập hơn

Như blogger Erica Jagger từng viết, "Tôi thôi không quan tâm đến việc mình không có nhà và đeo nhẫn trên ngón tay. Tôi quyết định rằng thà ở một mình suốt đời còn hơn là ở trong một mối quan hệ mà mình không được là chính mình". Hơn nữa, phụ nữ trưởng thành thường có mạng lưới bạn bè đông đảo, thân thiết cũng như hoạt động mà họ yêu thích, gắn kết. Họ sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn chứ không dẫm lên con đường của bạn. Họ hiểu rõ yêu nhưng vẫn để cho nhau không gian riêng là như thế nào. Nói cách khác, cô ấy yêu bạn, nhưng không quá cần bạn.

Thiên ý