5 mẫu áo khoác trendy cho các chàng trai dịp Tết Nguyên Đán

Mỗi dịp Tết đến Xuân về là lúc mọi người tất bật mua sắm đón Tết. Trong đó, những bộ trang phục đẹp luôn là món đồ được ưu tiên mua sắm hàng đầu.

Các chàng trai đã sắm sửa gì cho tủ quần áo của mình chưa? Hãy để Vietnamnet gợi ý cho bạn 5 mẫu áo khoác nên mua để diện trong dịp Tết này nhé!

Áo khoác kaki

Áo khoác kaki

Áo khoác kaki nam Color Siete màu xanh navy tối là chiếc áo khoác bán chạy nhất mọi thời đại, bởi lẽ được làm nên từ 100% chất liệu cotton. Phần cổ được thiết kế như áo vest tạo sự sang trọng, 2 hàng khuy cài trải dài cá tính kết hợp với kỹ thuật cắt tiên tiến tạo phom thân áo ôm vừa tôn lên vẻ khỏe khoắn của phái mạnh.

Xem chi tiết tại đây.

Áo khoác nỉ có mũ

Áo khoác nỉ có mũ

Loại áo khoác nỉ nhìn chung được rất nhiều người ưa chuộng vì khả năng giữ ấm cơ thể tốt, rất thích hợp trong những ngày vui chơi đón Xuân.

Dáng áo này được thiết kế theo kiểu truyền thống đơn giản nhưng tinh tế với phần cổ áo, mũ đính kèm và vạt áo được bo lại tạo cảm giác khỏe khoắn, chắc chắn, dễ dàng di chuyển.

Với tông màu đỏ đô ấm áp hay màu ghi cá tính, chắc chắn đây sẽ là item không thể thiếu để các chàng trai có thể diện vào những ngày đầu năm mới rồi!

Xem chi tiết tại đây.

Áo khoác cổ tròn

Áo khoác cổ tròn

Nếu các chàng trai ưa thích sự chững chạc nhưng cũng không kém phần tinh tế, nổi bật thì ngó ngay em áo khoác tông nâu ghi sành điệu này nhé. Với thiết kế phần cổ tròn dạng gân tăng thêm vẻ nam tính kết hợp cùng phần tay áo bo gấu trẻ trung, đây chắc chắn là chiếc áo khoác không chỉ hợp đi làm mà ngay cả những buổi tiệc cuối năm cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời!

Xem chi tiết tại đây.

Áo khoác dạ cổ vest

Áo khoác dạ cổ vest

 

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc áo vừa có chức năng giữ ấm cơ thể lại đảm bảo được tiêu chí đẹp- độc và sang trọng thì đừng bỏ qua em áo khoác dạ nam cổ vest màu xanh navy đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang hiện nay nhé.

2 hàng khuya bên áo chạy dài làm điểm nhấn, giúp chiếc áo định hình được dáng và dễ dàng khi di chuyển. Ngoài ra, hơn 60% chất liệu áo làm từ lông cừu, điều này đảm bảo được cơ thể sẽ luôn được giữ ấm bất kể thời tiết giá rét trong dịp Tết Nguyên Đán tới.

Xem chi tiết tại đây.

Áo thiết kế 2 mặt

Áo thiết kế 2 mặt

Một chiếc áo nhưng có thể mặc tận 2 mặt, một mặt màu đen và mặt kia lại là màu xanh rêu. Quá tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho những ngày cuối năm rồi. Sở hữu 4 chiếc túi hộp đa năng cùng phần khóa kéo kết hợp khuy cài giữ ấm cơ thể, mặc cho thời tiết khắc nghiệt đến đâu cũng không là vấn đề nhé!

Xem chi tiết tại đây.

VNNShop

tin nổi bật

Học sinh Sơn La biểu diễn âm nhạc dân tộc, đoạt quán quân ‘Những ngôi sao buổi sớm’

Ngày 3 - 4/12/2022 chung kết cuộc thi "Những ngôi sao buổi sớm" lần thứ VIII, nơi ươm mầm tài năng cho thế hệ trẻ được tổ chức với nhiều tiết mục dàn dựng công phu.

Saigontourist Group đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến hút khách quốc tế

Nằm trong kế hoạch lớn góp phần phục hồi, phát triển du lịch TP.HCM và Việt Nam sau đại dịch, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tích cực tham gia nhiều chương trình, sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch quốc tế.

Thương hiệu Facade Việt đầu tiên đạt chứng nhận Dow Quality Bond

BM Windows là nhà thi công mặt dựng đầu tiên tại Việt Nam nhận được giấy chứng nhận Dow Quality Bond từ tập đoàn hóa chất Dow Chemical.

Một nữ doanh nhân Việt trao giải ở cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc

Chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2022 diễn ra tại Seoul ghi dấu sự tỏa sáng của 30 người đẹp xuất sắc nhất với những màn trình diễn tài năng. Đáng chú ý, sự kiện còn đánh dấu một nữ doanh nhân Việt Nam trao giải cho các thí sinh.

Vianco Lighting và hành trình mang ‘ánh sáng Việt’ vươn tầm quốc tế

Đầu tư nhà máy quy mô, ứng dụng công nghệ tiên tiến, tận tâm với khách hàng chính là những “kim chỉ nam” để thương hiệu Vianco Lighting có chỗ đứng vững chắc trên thị trường đèn Led, hướng đến mở rộng ra thị trường quốc tế.

Lý do khiến người dùng ưa chuộng thanh toán không tiền mặt vào tháng cuối năm

Đơn giản hóa quá trình thanh toán trực tuyến lẫn ngoại tuyến của nhiều loại hình dịch vụ và mang đến hàng loạt ưu đãi tăng thêm là hai lý do chính khiến người dùng ưu tiên lựa chọn hình thức thanh toán không tiền mặt vào những tháng cuối năm.

LiveSpo và Mutosi hợp tác chiến lược

Ngày 28/11, LiveSpo và Mutosi tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược, hướng tới đưa công nghệ bào tử lợi khuẩn của LiveSpo tích hợp trong các sản phẩm máy lọc nước của Mutosi.

Lộ diện chiếc máy khử khuẩn thực phẩm được các bà nội trợ truyền tai ‘rần rần’

Máy khử khuẩn thực phẩm Nagakawa với tỷ lệ diệt khuẩn đạt 99,99% và loại bỏ đến 76% hóa chất... đang được hàng ngàn bà nội trợ truyền tai nhau sử dụng như một "trào lưu" bảo vệ sức khỏe. Vậy đâu là lý do khiến sản phẩm này được "tín nhiệm" đến thế?

Midea tri ân hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh

Từ 26 - 28/11/2022 Midea tổ chức Hội nghị khách hàng LCAC & RAC toàn quốc, mang chủ đề “Vượt xa hiện tại - Vững bước tương lai” với sự góp mặt của hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh các dòng sản phẩm điều hòa.

Khánh thành Cụm cảng - Bồn bể chuyên dụng của Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam

Ngày 26/11, công ty TNHH Hoá Dầu Long Sơn (LSP) đã khánh thành và đưa vào hoạt động những hạng mục trọng điểm tại tổ hợp Hoá dầu Miền Nam, bao gồm cụm cảng - bồn bể chuyên dụng và nhà máy tiện ích trung tâm.

BSR nâng cao hiệu quả quản trị nhờ chuyển đổi số

Việc đẩy mạnh công tác chuyển đổi số và áp dụng các thành tựu của cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) góp phần giúp công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tinh giản các công tác quản lý, vận hành và đạt nhiều kết quả tích cực.

Bảo Thy trở thành đại sứ thương hiệu Corset Chuẩn

Ngày 26/11 Công ty TNHH Corset Chuẩn công bố Bảo Thy là Đại sứ thương hiệu đai latex Corset Chuẩn năm 2022 - 2023.

Mỹ phẩm cao cấp DBH đã có mặt tại Việt Nam

Công ty TNHH TM DV Yến Đỗ (Yến Đỗ) đã trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc da cao cấp của DBH (Dermaesthetics Beverly Hills USA) tại Việt Nam.

CASE Construction nỗ lực chinh phục thị trường Việt Nam

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2016, trải qua 6 năm tiếp cận thị trường, Thương hiệu CASE Construction (Mỹ) không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chinh phục khách hàng.

Manulife Việt Nam trồng 15.000 cây xanh tại rừng Cà Mau

Manulife Việt Nam sẽ thay mặt 15.000 khách hàng đăng ký sử dụng cổng thông tin khách hàng ManuConnect trồng 15.000 cây xanh tại rừng Cà Mau thuộc vườn Quốc gia Mũi Cà Mau, tỉnh Cà Mau.