Tối 3/1, hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito công bố 5 mỹ nhân đầu tiên của Vũ trụ mỹ nhân, gồm các diễn viên thế hệ 9x như Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, Diễm My 9X, Jun Vũ và Phương Anh Đào.

{keywords}
Dàn mỹ nhân trong ngày đầu ra mắt dự án.

Nói về tiêu chí lựa chọn, đạo diễn Bảo Nhân chia sẻ trong nền điện ảnh của Việt Nam hiện nay, diễn viên vừa tài vừa sắc khá hiếm nên rất khó khăn để quy tụ dàn mỹ nhân xinh đẹp, tài năng, thực lực, có thành quả trong sự nghiệp để tập hợp, giao cho họ những cơ hội, thử thách, kết hợp với nhau.

Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, Diễm My 9X là những gương mặt quen thuộc trong vũ trụ điện ảnh Gái già, Jun Vũ và Phương Anh Đào là những nhân tố "bí ẩn".

Ninh Dương Lan Ngọc từng có màn lột xác ngoạn mục khi thoát khỏi hình ảnh "gái quê" nhiều năm liền để vào vai một "gái già" gợi cảm, xinh đẹp, sang trọng, thời trang. 

{keywords}

 Ninh Dương Lan Ngọc.

Diễm My là một trong những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt. Đóng phim từ khi mới 6 tuổi, đến nay, cô hoá thân thành nhiều dạng nhân vật. Linh San trong Gái già lắm chiêu là bước ngoặt lớn của người đẹp về kỹ năng diễn xuất và hoá thân nhân vật.

{keywords}

Diễm My.

Được biết đến qua phim Em chưa 18Kaity Nguyễn lọt mắt xanh của nhiều đạo diễn nhờ diễn xuất tự nhiên, thông minh, cũng như vẻ ngoài hiện đại. Nhân vật Lý Linh trong Gái già lắm chiêu V đánh dấu sự trưởng thành, chín muồi của Kaity Nguyễn về mặt diễn xuất lẫn hình ảnh trong hình tượng tiểu thư trưởng thành, chững chạc và quyến rũ.

{keywords}

Kaity Nguyễn.

Jun Vũ ghi dấu bởi vẻ ngoài trong trẻo và được khán giả biết đến sau Tháng năm rực rỡ và các vai diễn nhiều màu sắc, nổi bật nhất là: Người bất tử, Gái già lắm chiêu 3. Gia nhập Vũ trụ mỹ nhân, Jun Vũ như một làn gió mới mang hơi thở ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

{keywords}

Jun Vũ.

Phương Anh Đào thể hiện xuất sắc nhiều dạng vai phản diện, chính diện. Phương Anh Đào là mỹ nhân đa tài, xinh đẹp của điện ảnh Việt.

{keywords}
Phương Anh Đào.

Nói về dự án sắp tới, đạo diễn - nhà sản xuất Nam cito hé lộ các diễn viên sẽ được ghép chung vào loạt dự án sắp tới của Vũ trụ mỹ nhân, từ dự án phim điện ảnh cho đến phim Original Series

Trúc Thy

Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc ủng hộ phim Việt đầu tiên ra rạp

Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc ủng hộ phim Việt đầu tiên ra rạp

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương cùng các sao Việt đến dự buổi ra mắt phim 'Rừng thế mạng' để ủng hộ tinh thần ê-kíp sau nhiều lần bị trì hoãn vì Covid-19.