Từ tháng 7 - 11/2017 với 20 showroom mở mới trên các thành phố lớn, Công ty cổ phần Xuân Hòa Việt Nam là doanh nghiệp nội thất Việt đi đầu trong việc xây dựng hệ thống showroom chính hãng trên cả nước.

Với kinh nghiệm 37 năm thành lập và phát triển, Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm trang thiết bị nội thất.

Đồng thời, Xuân hòa là đối tác uy tín của các công ty nội thất hàng đầu thế giới như Ikea của Thụy Điển, Habitat của Pháp, Sankin của Nhật, và là đối tác tin cậy trong sản xuất các sản phẩm ghế ô tô cho Toyota, mạ chi tiết cho Honda.

Sau khi cổ phần hóa vào năm 2015, Xuân Hòa liên tục đầu tư máy móc công nghệ hiện đại, đào tạo đội ngũ nhân sự chất lượng cao, xây dựng hệ thống marketing bán hàng chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm hợp tác lâu năm cùng các đối tác quốc tế, Xuân Hòa đã tự tin mang các sản phẩm nội thất theo tiêu chuẩn quốc tế đến với người tiêu dùng nội địa. Việc tiên phong xây dựng hệ thống showroom nội thất chính hãng phân bổ từ Bắc vào Nam là một trong chuỗi những thay đổi chiến lược của Xuân Hòa trong việc đưa các sản phẩm chất lượng cao đến với người tiêu dùng Việt.

“Điểm cộng” mang đến trải nghiệm cho khách hàng

Từ tháng 7/2017 - 11/2017, 20 showroom nội thất Xuân Hòa đã được hoàn thành trên các tỉnh thành phố lớn như Hà Nội, Hưng Yên, Thanh Hóa, Đà Nẵng,... Đây là 20 showroom đầu tiên trong hệ thống showroom sẽ được triển khai tại các tỉnh thành trên cả nước trong thời gian tới.

Với diện tích từ 100 - 500m2 trưng bày, không gian được thiết kế hiện đại và đẹp mắt theo chuẩn nhận diện thương hiệu, tại hệ thống showroom, người tiêu dùng dễ dàng tìm mua các sản phẩm nội thất chính hãng Xuân Hòa, và tiếp cận với những sản phẩm mới nhất của công ty.

Vào tháng 8/2017 Xuân Hòa cho ra mắt dòng sản phẩm nội thất dành cho văn phòng hiện đại Future Office sau khi nghiên cứu kỹ xu thế nội thất văn phòng của các nước tiên tiến trên thế giới, cũng như ở Việt Nam.

Nếu như trước kia, khi diện tích cửa các cửa hàng nội thất đều hạn chế, phần lớn các sản phẩm nội thất văn phòng được xem qua catalogue hoặc trên website của công ty (xuanhoa.vn), thì nay, chỉ cần ghé qua các showroom nội thất Xuân Hòa, khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm những đặc tính ưu trội của dòng sản phẩm mới này.

Người tiêu dùng hào hứng đón nhận bước đột phá mới này của Xuân Hòa bởi những trải nghiệm thuận lợi khi tìm mua những sản phẩm nội thất chất lượng cao. Hệ thống đại lý chính hãng của Xuân Hòa hưởng ứng bởi những lợi ích vượt trội khi hệ thống showroom nội thất Xuân Hòa mang lại.

Mô hình kinh doanh hiện đại cho các đại lý truyền thống

Showroom nội thất chính hãng Xuân Hòa như một bảo chứng về chất lượng và người hỗ trợ bán đắc lực cho các đại lý. Trong thực trạng có rất nhiều nguồn sản phẩm hàng giả, hàng nhái hiện nay, người tiêu dùng ngày càng trở nên thận trọng và cân nhắc kỹ hơn khi mua sản phẩm. Hình ảnh nhận diện thương hiệu của cửa hàng cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp khách hàng cân nhắc khi mua sản phẩm.

Hệ thống showroom Xuân Hòa với bộ nhận diện rõ ràng, cách bố trí hài hòa, hiện đại không chỉ giúp khách hàng tin tưởng khi tìm mua sản phẩm, và còn giúp quá trình quyết định mua hàng diễn ra nhanh hơn, hỗ trợ tốt cho hoạt động kinh doanh của các đại lý.

Mỗi showroom nội thất được đều được đội ngũ chuyên viên thiết kế của Xuân Hòa tới khảo sát thực tế, thiết kế bài trí các không gian trưng bày phù hợp với diện tích và cấu trúc của từng showroom. Các sản phẩm được bố trí đẹp mắt và phù hợp với đặc điểm và nhu cầu mua sắm của khách hàng ở mỗi vùng, mang tới những trải nghiệm mua sắm thuận lợi nhất cho khách hàng. Đây là một lợi thế cạnh tranh cho các đại lý của Xuân Hòa trên khắp cả nước.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Thế Đoàn, chủ doanh nghiệp Thu Hiền - một trong những là đại lý chính thức của Xuân Hòa chia sẻ, “Showroom nội thất Xuân Hòa tiên phong đi đầu và đi đúng nhu cầu thị trường đang cần. Showroom mang thông điệp khẳng định với khách hàng: các sản phẩm của chúng tôi cung cấp chính hãng Xuân Hòa”.

Ông Khúc Mạnh Việt, Giám Đốc bán hàng Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam cho biết, “Chúng tôi mong muốn mang những sản phẩm nội địa theo tiêu chuẩn quốc tế đến với người tiêu dùng Việt. Thông qua việc xây dựng hệ thống showroom nội thất, các sản phẩm chất lượng cao của nội thất Xuân Hòa sẽ đến với khách hàng nhanh hơn và thuận lợi hơn.”

Việc xây dựng hệ thống showroom hiện đại với những sản phẩm được trưng bày đẹp mắt cũng là một trong những hướng đi chiến lược của nội thất Xuân Hòa khi ngày càng đáp ứng tốt các yêu cầu về trải nghiệm trước khi mua sản phẩm của người dùng hiện đại. Đồng thời, hệ thống showroom nội thất cũng sẽ góp phần chuyển tải thông điệp và cam kết “Tiêu chuẩn quốc tế. Giá trị bền lâu” của Xuân Hòa tới khách hàng một cách rõ ràng và bền vững nhất.

(Theo Xuanhoa.vn)