Chẳng cần phải ‘vò đầu bứt tóc’ để chuẩn bị cho những chuyến đi xa, 5 tuyệt chiêu dưới đây sẽ giúp bạn thoải mái, tự tin dù có đi xa nửa vòng trái đất.

Sắp xếp hành trang đơn giản, gọn nhẹ

Đi công tác ở một nơi xa cũng chính là thời gian để trải nghiệm. Sẽ không có gì khó hiểu nếu ai cũng muốn có những bức ảnh đẹp lưu truyền hậu thế. Tuy nhiên, phải khiêng chiếc máy ảnh DSLR và chân máy nặng mấy kilo đi khắp thế gian lại là điều ai cũng ngán ngẩm. Nhưng hãy thử mở rộng trải nghiệm của mình với những bức ảnh 360 độc đáo.

Với ưu điểm gọn nhẹ, dễ cầm nắm, cũng như khả năng chống nước, chống bụi vượt trội camera Gear 360 có thể theo bạn đến bất cứ nơi đâu. Về chất lượng hình ảnh, Gear 360 được trang bị 2 ống kính góc rộng hoạt động độc lập với độ phân giải cao sẽ giúp bạn chụp hình, quay phim chất lượng 4K vô cùng sắc nét và độc đáo.

{keywords}

Gear 360 có dung lượng pin 1.160mAh giúp bạn có thể quay phim liên tục trong 130 phút

Khi đi công tác, bên cạnh vật dụng cá nhân thì laptop, giấy tờ luôn chiếm diện tích không nhỏ trong hành trang của bạn. Hãy cứ để laptop ở nhà và trong trường hợp bạn cần xử lí công việc, Samsung DeX sẽ là một trợ thủ đắc lực.

Với trọng lượng chỉ bằng một quả cam, DeX như một trạm trung chuyến giúp bạn thực hiện thao tác với dữ liệu trong điện thoại của mình trên một màn hình bất kì khi kết hợp với chuột và bàn phím. Nhờ đó, việc sử dụng các tác vụ văn phòng như Word, Excel, Power Point hay chỉnh sửa ảnh, video thông qua các ứng dụng từ Adobe như Acrobat Reader hay Lightroom Mobile cũng dễ dàng và tiện lợi hơn.

{keywords}

Tích hợp chức năng sạc nhanh, DeX sẽ tự động sạc cho chiếc smartphone của bạn ngay sau khi kết nối

Làm chủ hành trình

Đã xưa rồi việc dò bản đồ, ghi chép sổ sách, giờ đây hãy để công nghệ mở ra sự tiện lợi cho bạn khi lên kế hoạch thăm thú vùng đất mới bằng chính chiếc đồng hồ thông minh Gear S3. Với khả năng định vị GPS, chiếc đồng hồ này giúp bạn dễ dàng biết mình đang ở gần những địa điểm check-in nổi tiếng nào.

Ngoài ra, để chống lại sự “lầy lội” của mình, bạn chỉ cần lên lịch trình cho chiếc đồng hồ thông minh, Gear S3 sẽ kiêm luôn trọng trách nhắc nhở bạn về thời gian biểu và những thông báo quan trọng để bạn luôn có thể cân bằng giữa công việc và thời gian tham quan.

Dự đoán thời tiết theo cách của bạn

Thời tiết - một nhân tố quan trọng gần như nắm trong tay sinh mệnh của mọi chuyến đi, nhất là khi bạn đang có một chuyến công tác quan trọng. Đây là thời điểm để chiếc đồng hồ thông minh của bạn tỏa sáng. Gear S3, trợ thủ quyền năng không chỉ giúp bạn định vị GPS mà còn kiểm tra thời tiết, nhiệt độ, lượng mưa, áp suất và độ ẩm trong không khí để bạn luôn di chuyển dễ dàng.

Được thiết kế với dung lượng pin lớn, Gear S3 có thể sử dụng liên tục trong 3-4 ngày không cần sạc, bạn vẫn có thể thoải mái trong chuyến đi mà không cần phải lo sạc pin cho chiếc đồng hồ thân yêu quá nhiều.

{keywords}

Gear S3 trang bị khả năng chống nước chuẩn IP68 dễ dàng cùng bạn đi đến mọi chân trời góc bể

Livestream không lo “góc chết”

Đã đi xa rồi thì livestream cập nhật nhẹ tình hình cho mọi người biết cũng là điều nên làm. Chỉ cần đưa Gear 360 lên cao, bạn đã thu trọn hình ảnh cả thế giới xung quanh thành một video clip 360 độ. Khả năng ghi hình mọi góc độ, mọi vị trí của Gear 360 giúp bạn không cần lo về góc xấu, không thấy rõ hay do quá chăm chú livestream mà bỏ lỡ cuộc vui.

Với khả năng tương thích cao, Gear 360 kết nối dễ dàng với chiếc điện thoại Galaxy S8 để bạn có thể livestream trực tiếp video 360 độ trên chính trang Facebook cá nhân. Bạn chỉ cần kết nối Gear 360 với điện thoại thông minh, mọi thứ còn lại cứ để Gear 360 lo.

{keywords}

Gear 360 dễ dàng tương thích cả với iPhone và máy tính Windows, Mac

Thu cả thế giới vào lòng bàn tay

Khi đi công tác hãy tự làm cho mình một album hình 360 độ cực cool để lưu vào “hồ sơ lí lịch” một cách bá đạo nhất. Khoan lo lắng chuẩn bị máy ảnh, hay kiếm cảnh đẹp, với Gear 360, bạn cứ tận hưởng những địa điểm tuyệt đẹp, đắm mình vào không gian hữu tình, ý vị mà đừng lo về những bức hình đẹp.

Với 5 kiểu hình ảnh 360 view, Round view, Dual view, Stretched view và Panoramic view, Gear 360 giúp bạn thỏa sức sáng tạo để cho ra đời những bức ảnh không đụng hàng mà đến chính bạn - người hay dịch chuyển cũng chưa từng nghĩ đến.

{keywords}

Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các kiểu chụp ảnh ngay trên chiếc smartphone của mình

Nếu bạn đang có kế hoạch đi xa hay thậm chí là chỉ đi một mình thì hãy cứ xách một cái balo nho nhỏ lên rồi đi thôi nào, mọi thứ khác hãy để hệ sinh thái Galaxy lo.

Thu Hằng