Ferrari SF90 Spider: 507.000 USD

5 xe mui trần sang trọng đắt nhất hiện nay  - 1

(Ảnh: Hotcars)

SF90 Spider là siêu xe mui trần hybrid đầu tiên được sản xuất. Đây cũng là mẫu xe mui trần thương mại mạnh mẽ nhất hiện nay trong dải sản phẩm của hãng xe Italy. Mui cứng của xe có thể thu vào khiến nó trở thành siêu xe hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn sở hữu công nghệ tốt nhất của Ferrari.

Giống như SF90, Spider có động cơ V8 tăng áp kép 4,0 lít và ba động cơ điện để tạo ra công suất kỷ lục 986 mã lực.

McLaren 765LT Spider: 382.500 USD

McLaren 765LT Spider là chiếc xe mui trần nhanh nhất công ty từng sản xuất. 765LT Spider có tổng khối lượng chỉ 1,388 kg, nhẹ hơn 80 kg so với 720S Spider và nhẹ hơn 100 kg so với đối thủ gần nhất trong cùng phân khúc.

5 xe mui trần sang trọng đắt nhất hiện nay  - 2

(Ảnh: Hotcars)

Chỉ mất 11 giây để mở và xếp gọn mui cứng trên xe. 756LT có động cơ V8 4,0 lít tăng áp kép mạnh mẽ, sản sinh công suất 755 mã lực. Nó chỉ truyền sức mạnh tới các bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Rolls-Royce Dawn: 370.000 USD

Rolls-Royce Dawn là một trong những chiếc coupe mui trần tốt nhất trên thị trường. Xe có phần trên bằng vải cho phép ánh nắng chiếu vào bên trong cabin. Dawn tự hào có nội thất được làm thủ công với các chi tiết trang trí bằng gỗ thật, kim loại thật và da cao cấp.

5 xe mui trần sang trọng đắt nhất hiện nay  - 3

(Ảnh: Hotcars)

Xe cũng được trang bị mui mềm 6 lớp mang đến cabin sự yên tĩnh và thoải mái như Ghost sedan. Dưới mui xe là động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất 563 mã lực.

Ferrari F8 Spider: 283.950 USD

F8 Spider là mẫu mực của công thức siêu xe. Nó có động cơ Ferrari V8 mạnh mẽ nhất, khả năng xử lý cân bằng tuyệt vời và vẻ ngoài cuốn hút. Bên cạnh động cơ hoành tráng, F8 Spider có tay nắm khi vào cua và khung gầm chắc chắn giúp khai thác tối đa tiềm năng.

5 xe mui trần sang trọng đắt nhất hiện nay  - 4

(Ảnh: Hotcars)

F8 Spider sử dụng động cơ V8 3,9 lít tăng áp kép sản sinh công suất 710 mã lực. Giống như hầu hết các động cơ của Ferrari, động cơ V8 có âm thanh vang dội. Nó truyền sức mạnh tới các bánh sau bằng cách sử dụng hộp số tự động 7 cấp. Những con số hiệu suất ấn tượng khiến việc lái xe trở nên thú vị, đặc biệt là khi kết hợp với hệ thống phanh khiến F8 dừng lại nhanh chóng.

Bentley Continental GTC: 256.825 USD

Continental GTC là chiếc grand tourer mui trần tốt nhất và là một ví dụ tuyệt vời về thiết kế ô tô của Anh. GTC cung cấp đủ không gian cho bốn người lớn và hàng hóa đi kèm.

5 xe mui trần sang trọng đắt nhất hiện nay  - 5

(Ảnh: Hotcars)

GTC có mui vải và khi đóng lại vẫn yên tĩnh, giống trên Continental GT. Cũng như người anh em GT của nó, GTC có hai hệ truyền động, động cơ V8 mạnh mẽ và động cơ W12 rất mạnh mẽ.

Theo VTC