Sau đây là những yếu tố quan trọng cần lưu ý để lựa chọn điều hòa thương mại đảm bảo yên tâm trọn vẹn.  

Thương hiệu chuyên sâu về điều hòa và có uy tín trên thị trường

Điều hòa thương mại có công suất lớn, hàm lượng công nghệ trong sản phẩm cao, đòi hỏi sản phẩm phải được đầu tư kỹ lưỡng và có nghiên cứu lâu năm trước đó. 

Những tập đoàn chuyên sâu về điều hòa, lâu năm trên thị trường sẽ tích lũy được nhiều kiến thức, kinh nghiệm, đặc biệt là có nhiều sản phẩm đã được bán trên thị trường nên gần như có thể đáp ứng mọi nhu cầu của chủ đầu tư. 

Có đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên sâu cho dự án

Không phải ai mua điều hòa thương mại, hoặc không phải chủ đầu tư nào có nhu cầu lắp điều hòa thương mại cũng hiểu sản phẩm, hiệu hệ thống lắp đặt vận hành. Vì thế những đơn vị kinh doanh điều hòa lâu năm, thường sẽ có đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm tư vấn ngược lại cho chủ đầu tư. 

Yếu tố này đồng thời đóng vai trò quyết định trọng việc lựa chọn thương hiệu điều hòa. Nếu đơn vị kinh doanh điều hòa tư vấn tốt, sẽ giúp chủ đầu tư lựa chọn đúng công suất, tối ưu được chi phí lắp đặt, hạn chế các rủi ro, lãng phí sau khi hoàn thiện công trình.

Chế độ bảo hành dài hạn và có nhiều trạm bảo hành trên toàn quốc 

Với sản phẩm điện máy nói chung, bảo hành đã rất quan trọng. Nhưng riêng nhóm điều hòa thương mại, chính sách bảo hành cần được quan tâm hơn nữa. Vì như đã đề cập, điều hòa thương mại là sản phẩm công suất lớn, hàm lượng công nghệ cao, phục vụ nhiều người. Nếu chính sách bảo hành không tốt thì sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng công trình, ảnh hưởng đến rất nhiều người sử dụng tại một thời điểm xảy ra sự cố. 

Hệ thống bảo hành rộng khắp cũng là một điểm cần cân nhắc, vì khi sử dụng điều hòa có nghĩa là thời tiết gần như rất nắng nóng hoặc rất lạnh. Nếu đơn vị kinh doanh điều hòa không có hệ thống bảo hành rộng khắp thì chủ đầu tư cũng cần cân nhắc, nếu không sẽ bị chậm trễ công tác bảo hành, gây ảnh hưởng đến số lượng lớn người sử dụng. 

Đầy đủ dải sản phẩm, sẵn sàng hàng hóa

Khi lựa chọn lắp điều hòa thương mại, không có nghĩa là chỉ lắp mỗi dòng sản phẩm đó. Có thể dự án phát sinh nhóm máy treo tường, hoặc nhóm máy lớn hơn nữa.. Nếu một đơn vị kinh doanh có đủ dải sản phẩm, hàng hóa luôn sẵn sàng thì giúp cho chủ đầu tư cũng yên tâm hơn. Khi cần thì các công suất hoặc các nhóm máy khác nhau, cùng một thương hiệu thì tính đồng bộ cao hơn, linh hoạt về giá bán tốt hơn. 

Hệ thống phân phối phủ rộng khắp cả nước

Cũng như bảo hành, chủ đầu tư khi lựa chọn mua điều hòa thương mại cũng cần cân nhắc yếu tố phân phối. Ví dụ, dự án có thể thực hiện ở Hà Nội giai đoạn đầu, nhưng sau đó mở rộng ra các tỉnh lân cận hoặc thậm chí xa hơn... Việc một thương hiệu có đủ hệ thống phân phối rộng khắp sẽ giảm thiểu chi phí vận chuyển, thời gian đáp ứng cũng nhanh và kịp thời hơn. Đồng thời, hệ thống phân phối cũng phản ánh độ lớn, uy tín của doanh nghiệp đó. 

Với kinh nghiệm và chuyên môn cao trong ngành điện lạnh tích lũy qua hai thập kỷ, đến nay, Công ty Cổ phần tập đoàn Nagakawa được lựa chọn trở thành nhà cung cấp hệ thống điều hòa thương mại cục bộ công suất lớn cho nhiều dự án với yêu cầu kỹ thuật cao và điều kiện thi công phức tạp như các công trình của Bộ Y tế (Bệnh viên K Tân Triều, Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang, Bệnh viên Đa khoa Cao Bằng…); công trình của Tổng cục thuế, hệ thống ngân hàng (Agribank, Techcombank, Sacombank…), hệ thống khách sạn (Mường Thanh, Central…); các gói thầu mua sắm công của toàn thành phố Hà Nội và một số đối tác khác. Điều hòa thương mại Nagakawa có chế độ bảo hành vượt trội, phủ rộng khắp trên toàn quốc cùng đội ngũ tư vấn chuyên sâu bài bản, giúp chủ đầu tư an tâm trọn vẹn. 

Nagakawa là tập đoàn kinh tế đa ngành, góp mặt trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Niêm yết trên sàn chứng khoán từ năm 2009 (HNX: NAG)

Với bề dày lịch sử hơn 20 năm, đặc biệt chuyên sâu trong ngành Điện lạnh, Thiết bị nhà bếp, gia dụng cao cấp - Thương hiệu Nagakawa được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về độ bền vượt trội, chất lượng cao và bảo hành uy tín.

Website: https://nagakawa.com.vn/ 

Hotline: 1900 54 54 89

Hồng Nhung