Theo nhà sản xuất, phiên bản DVD của bom tấn này ra mắt vào vào mùa hè năm nay và được bổ sung thêm nhiều cảnh ướt át hơn so với phiên bản chiếu rạp.

Dù rất được mong đợi nhưng khi bộ phim 50 sắc thái ra mắt, nhiều khán giả hụt hẫng vì bộ phim bị kiểm duyệt kỹ với nhiều cảnh nóng bị cắt bỏ. So với cuốn tiểu thuyết của nhà văn E.L.James, tình yêu mà Jarmie Dornan và Dakota Johnson thể hiện trong phim mới chỉ thể hiện được phần nào tinh thần của 50 sắc thái.

Với độ dài 125 phút nhưng những cảnh quay nóng bỏng trong 50 sắc thái chỉ chiếm thời lượng 20 phút khiến fan ruột của bộ tiểu thuyết cảm thấy thất vọng.

{keywords}

 Trong phiên bản DVD của 50 sắc thái người hâm mộ sẽ được thưởng thức đầy đủ cảnh nóng trong phim.

Chính vì vậy, đạo diễn Sam Taylor Johnson quyết định cho ra mắt thêm phiên bản DVD với thời lượng phim dài hơn ít nhất 20 phút cảnh nóng vào mùa hè năm nay. Lý do cho việc cắt gọt mạnh tay của phiên bản điện ảnh là bởi nhà sản xuất muốn hướng tới đối tượng khán giả dưới 17 tuổi.

Sau khi 50 sắc thái ra mắt đã có nhiều tin tức về việc phần 2 của bộ phim được xúc tiến. Phần 1 sau những tuần đầu công chiếu thu về mức doanh thu khổng lồ lên tới 528 triệu USD trên toàn thế giới.

Nếu tiếp tục tham gia phần tiếp theo, Dakota và Jamie nhiều khả năng được nhận mức cát xê cao gấp 2 lần. Hiện hai diễn viên chính đang đàm phán để đưa cát xê lên 7 con số. Sau mức doanh thu khả quan của phần 1, nhà sản xuất kỳ vọng series 50 sắc thái sẽ làm nên thành công vang dội như Twilight hay The hunger game.

(Theo Zing)