1.Floola
       

1.jpg.jpg

Flooba là ứng dụng phần mềm miễn phí mà sẽ có hiệu quả trong việc quản lý nhạc, video, bưu thiếp và ảnh của iPod. Nó là ứng dụng độc lập mà có thể chạy trực tiếp từ iPod và  không cần cài đặt Windows, Mac OS X, hoặc Linux. Phiên bản hiện tại hỗ trợ mọi loại iPod ngoại trừ iPhone/iTouch.
 
Floola hỗ trợ hầu hết các đặc tính mà iPod yêu cầu. Nó có thể chuyển đổi các file audio và video không tương thích, thêm video trên YouTube vào trong thiết bị của bạn và đồng bộ Google Calendars. Với Floola bạn có thể copy tất cả các file vào trong iPod. Nó rất dễ để gỡ bỏ, điều này làm cho nó rất đáng để sử dụng.

2.Songbird (Windows & Mac)

1.jpg.jpg

Songbird là ứng dụng tương thích với Mac và PC mà sử dụng cho tất cả việc quản lý phương tiện số cầm tay của bạn. Đây là sự quản lý phương tiện mã nguồn mở mà sẽ đồng bộ nhạc, video, và ảnh vào và ra iTunes với sự dễ dàng.

Songbird cho phép bạn cài đặt để xem các thư mục để giữ Songbird trong việc đồng bộ khi dữ liệu thay đổi theo thời gian. Nó cũng hỗ trợ hàng trăm các mục thêm vào mà có thể thêm các đặc tính, tích hợp dịch vụ và các ứng dụng tùy biến. Nhấn vào đây để xem kết quả tìm kiếm

3.Amarok (Cross Platform)

1.jpg.jpg

Amarok là chương trình chơi nhạc rất mạnh mà hỗ trợ bởi Windows, Mac OS X và Linux. Nó tự động tạo ra danh sách nhạc và hỗ trợ cho cơ sở dữ liệu Last.fm. Amarok được tích hợp với nhiều dịch vụ web và hỗ trợ các đặc tính cho tất cả iPod.
 
4.EphPod (Windows)
 

1.jpg.jpg

EphPod có là một ứng dụng window có đầy đủ các đặc tính mà kết nối với iPod của Apple. Nó hỗ trợ danh sách nhạc của winamp chuẩn và đồng bộ toàn bộ nhạc với chỉ một lần click. Nó có thêm Microsoft Outlook và có thể tải các tin tức mới, thời tiết, e-book và danh sách phim mới nhất vào iPod.
 
Trong trang download có chú ý rằng EphPod có thể không làm việc với iPod mới nhưng điều đó không đáng bận tâm.

5.YamiPod
        

1.jpg.jpg

YamiPod là chương trình quản lý iPod mà hỗ trợ Mac OS X, Windows, và Linux. Giống như Floola nó là ứng dụng độc lập không yêu cầu cài đặt. Ipod của bạn sẽ tự động nhận dạng và đồng bộ với máy tính. Nó hỗ trợ nhiều loại iPod và có thể copy/ đồng bộ nhạc, danh sách nhạc và danh sách các bài hát.

6.Banshee (Linux)

1.jpg.jpg

Banshee là một bộ cho sự phân phối Linux và thậm chí cho các chương trình chơi nhạc trong nhiều trường hợp. Nó luôn sẵn có cho Windows và Mac OS.

Banshee cho phép bạn đồng bộ nhạc và video với iPod, Android và các thiết bị khác. Nó hỗ trợ audio, video, bưu thiếp, album nghệ thuật, danh sách nhạc và còn nhiều hơn nữa.

Theo Makeuseof/XHTT