Bên cạnh dàn cast "trai tài gái sắc", nội dung hấp dẫn thuộc nhiều thể loại độc đáo, một trong những điều khán giả trông đợi vào các bộ phim Hàn Quốc là cảnh "khóa môi" giữa các nhân vật chính. 

{keywords}
Nụ hôn phim Hậu duệ mặt trời.

Ai cũng rung động với khoảnh khắc bày tỏ tình cảm, từ cái nắm tay ấm áp, nụ hôn má ửng hồng đến những phút giây chạm môi nhẹ nhàng. Nụ hôn ngọt ngào với phản ứng hóa học màu hồng và cảm xúc chân thành của các cặp đôi có thể xem là phân cảnh đắt giá nhất trong suốt câu chuyện. 

Một "chiếc hôn" đơn giản ở nhiều góc máy, kết hợp với không gian và âm nhạc nhẹ nhàng sẽ khiến bất kỳ trái tim ai loạn nhịp, cùng điểm lại những cảnh hôn hot nhất trên màn ảnh Hàn ngay dưới đây. 

Nhân ngày Valentine giới thiệu đến khán giả 6 bộ phim truyền hình tình cảm - lãng mạn Hàn Quốc đình đám với những cảnh hôn bắt mắt của Song Hye Kyo – Song Joong Ki, Gong Yoo – Kim Go Eun hay Park Seo Joon – Park Min Young và một số cặp đôi khác. 

Trong đó, "Nụ hôn rượu vang" trong "Hậu duệ Mặt Trời" của cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki trở thành huyền thoại. Thành công của phân cảnh này không chỉ đến từ phần "phản ứng hóa học" ngọt ngào của cặp đôi chính mà còn ở bối cảnh lãng mạn cùng với những góc máy chuẩn đẹp nên thơ, tạo nên một nụ hôn nồng nàn gây sốt màn ảnh.

{keywords}
Nụ hôn cảnh phim Yêu tinh.

"Nụ hôn tuyết đầu mùa" của bộ phim Goblin (Yêu Tinh) diễn ra trong một khung cảnh vô cùng lãng mạn. Sau một thời gian dằn vặt bản thân, ‘chú yêu tinh" Kim Shin (Gong Yoo) cuối cùng cũng đưa ra quyết định rút thanh kiếm bị nguyền rủa trên ngực. Trong ngày tuyết rơi đầu mùa, anh đưa Eun Tak (Kim Go Eun) - cô dâu nhỏ bé ra cánh đồng hoa kiều mạch để thực hiện linh nguyện của mình.  

"Nụ hôn trăm triệu view" là cảnh hôn nóng bỏng của Park Seo Joon và Park Min Young trong drama "Thư Ký Kim Sao Thế?". Cảnh quay này đã phá kỷ lục chỉ sau một tháng và cho tới nay, cảnh hôn "lăn giường" này đã cán mốc hơn 333 triệu lượt xem trên YouTube.  "Nụ hôn hóa giải lời nguyền" trong bộ phim cổ trang Hàn hot nhất cuối năm 2021 – "Bầu trời rực đỏ", Hong Cheon Ki (Kim Yoo Jung) và Haram (Ahn Hyo Seop) đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào, minh chứng cho một cái kết có hậu khi trải qua những thử thách khó khăn. 

Clip nụ hôn trong phim ' Thư ký Kim sao thế':

Ở nghi lễ phong ấn cuối cùng, họ đã liều tất cả để cứu người thân, Ha Ram được giải thoát khỏi Ma Vương và kì diệu là đôi mắt của Ha Ram sáng trở lại.  

"Nụ hôn cánh đồng hoa" là cảnh quay trong "Mây họa ánh trăng". Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, Park Bo Gum và Kim Yoo Jung đã vẽ lên kết thúc có hậu trong tập 18 của Mây Họa Ánh Trăng, mặc dù có rất nhiều bi kịch xuyên suốt bộ phim. Khán giả thở phào nhẹ nhõm vì có thể chứng kiến cảnh phim ấm áp khi Lee Young và Ra On trao nụ hôn lãng mạn giữa cánh đồng hoa màu hồng tuyệt đẹp.  

{keywords}
Cảnh hôn trong Khi em say giấc.

"Nụ hôn dưới mưa" thuộc về cảnh quay của hai nhân vật trong "Khi em say giấc". Jung Jae Chan (Lee Jong Suk) và Nam Hong Joo (Suzy) đã xác nhận tình cảm dành cho đối phương bằng cảnh hôn dưới mưa đầy mãnh liệt.  Nụ hôn này đã gây sốt trên diễn đàn mạng xã hội bởi độ mùi mẫn khiến không ít khán giả phải "rúng động". Đây không chỉ là khoảnh khắc đánh dấu tình yêu giữa một cặp đôi đơn thuần, mà còn là một nụ hôn "định mệnh" giữa hai con người từng gặp nhau trong quá khứ.   

Khán giá truyền hình có thể thưởng thức trọn vẹn những cảnh quay "được đặt tên" này tại nhà. Mỗi bộ phim đều gây sốt với những thước phim được đầu tư công phu cùng dàn diễn viên đình đám.  

(Theo NLĐ)

Khán giả phát cuồng vì cảnh hôn của Jung Hae In và Jisoo trong 'Snowdrop'

Khán giả phát cuồng vì cảnh hôn của Jung Hae In và Jisoo trong 'Snowdrop'

Sau nhiều chờ đợi, khán giả đã được chiêm ngưỡng nụ hôn đầy tình cảm của Jung Hae In và Jisoo trong phim 'Snowdrop' (Hoa tuyết điểm).