Hoa hậu Việt Nam gồm Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy và Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2020 Lương Thùy Linh đã cùng quy tụ trong các thiết kế mới từ BST “Poison” của NTK Lê Thanh Hòa.

NTK Lê Thanh Hòa luôn được ưu ái biết đến những thiết kế mang tính ứng dụng cao của anh luôn được các Hoa hậu chọn lựa cho các sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Với phong cách thanh lịch đã làm nên thương hiệu, vẻ đẹp của các nàng hậu thực sự rạng ngời và nở rộ như một đoá hoa.

Đây là lần đầu tiên 6 nàng hậu nổi danh cùng quy tụ trong một bộ ảnh thời trang. Việc chọn dàn hoa hậu làm mẫu cho BST mới, nhà thiết kế thông qua đó mong muốn truyền tải thông điệp về “Poison” - vẻ đẹp đa sắc của những loài hoa.

Đối với Lê Thanh Hòa, mỗi loài hoa đều mang một vẻ đẹp, một mùi hương, ẩn dụ để nói lên nét đẹp, tính cách con người. Tuy vậy, loài hoa đẹp không chỉ có “sắc” mà còn có “hương”, khi đó vẻ đẹp đó mới trọn vẹn. Các hoa hậu cũng mỗi người mỗi vẻ và mỗi tính cách.

{keywords}
Tiểu Vy, Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh

Trong khi bộ ba Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên, Tiểu Vy khoe vẻ gợi cảm trong các mẫu đầm váy với tông màu nóng, phom dáng ấn tượng thì, Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh diện những bộ cánh thanh thoát, nhẹ nhàng hơn.

Xuyên suốt hình ảnh, các Hoa hậu gần như hóa thân thành những bông hoa đẹp, không chỉ nở rộ mà còn tỏa hương sắc quyến rũ. Nhờ những lần hợp tác cũng như mối quan hệ thân thiết, mỗi nàng hậu diện một bộ cánh phù hợp, giúp mỗi người đẹp tôn lên vóc dáng cơ thể.

Trước đó, các nàng hậu này cũng là gương mặt gắn bó với nhà thiết kế tại các show diễn. Dù ở vai trò vedette hay khách mời, những người đẹp luôn được nhà thiết kế chăm chút diện mạo, giao phó những bộ cánh quan trọng, ấn tượng. 

{keywords}
Sáu nàng hậu “bùng nổ” trong váy dạ hội của Lê Thanh Hòa

Lê Thanh Hòa sinh năm 1985, tốt nghiệp thủ khoa ngành thời trang, khoa Mỹ thuật Công nghiệp, ĐH Kiến trúc TP HCM. Anh từng đoạt vài giải thưởng về thời trang trong nước, tham gia nhiều sân chơi thời trang lớn như Đẹp Fashion Show, Elle Show, Vietnam International Fashion Week...

Hải Ngân

Tiểu Vy biến hóa trong bộ ảnh kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu

Tiểu Vy biến hóa trong bộ ảnh kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu

Tiểu Vy cùng ê-kíp thực hiện bộ ảnh thời trang tại Huế sau khi kết thúc chặng đường 2 năm với vai trò Hoa hậu Việt Nam.