- Nàng tiên cá vừa ngốc nghếch vừa ngây thơ đã 'đốn tim' chàng lừa đảo Heo Joon Jae và khán giả trong các tập phim vừa qua của Huyền thoại biển xanh.

Bộ phim Huyền thoại biển xanh (The legend of blue sea) hiện đang gây sốt với chuyện tình vượt thời gian của chàng lừa đảo Heo Joon Jae (Lee Min Ho) và nàng tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun). 

Từ những tập phim đầu tiên, nàng tiên cá Jun Ji Hyun đã khiến cho khán giả say mê bởi vẻ đẹp và tính cách vừa ngố, vừa ngầu của mình.

Vẻ đẹp thần thánh trong lốt tiên cá

{keywords}
Tiên cá Jun Ji Hyun.

Trong Huyền thoại biển xanh, nữ diễn viên Jun Ji Hyun đẹp mọi góc nhìn do đã có sự chuẩn bị rất kĩ cho vai diễn này. Jun Ji Hyun tự học khoá học lặn vất vả, ngâm mình trong nước cả ngày để những phân đoạn bơi lội trong lốt tiên cá ghi lại những thước phim đẹp nhất. 

{keywords}
Những phân đoạn bơi trong nước của Jun Ji Hyun luôn khiến khán giả trầm trồ

Điệu bộ làm nũng khiến khán giả mềm lòng

{keywords}

Trong tập 2, khi bị Heo Joon Jae quát mắng vì liên tục bật tắt điện, cô nàng tiên cá đã ngay lập tức dùng tuyệt chiêu làm nũng khiến anh chàng lừa đảo buộc phải chịu thua. Điệu bộ chớp mắt, lại vén tóc, rồi phụng phịu, khiến Heo Joon Jae phải mềm lòng, còn khán giả cảm thấy thích thú trước nét diễn đáng yêu, ngộ nghĩnh, vốn là thế mạnh của Jun Ji Hyun từ trước.

Tôi yêu anh

{keywords}
Những câu thoại đắt khiến tình tiết của phim có thêm sức nặng.

Một trong những câu nói khiến cho trái tim Heo Joon Jae nhớ nhất (kể cả khi ký ức của anh đã bị mất) đó chính là câu: “Tôi yêu anh” vô cùng chân thành của nàng tiên cá. 

Khán giả có thể bật cười với những câu thoại, hành động ngốc nghếch của nàng tiên cá nhưng không thể không thỏa mãn và yêu thích bộ phim hơn vì câu nói "Em yêu anh" vô cùng lay động.

Cực kỳ nghĩa hiệp

Nàng tiên cá không biết tình yêu là gì, không biết nói dối, nhưng biết đối xử với người khác rất nghĩa hiệp. Nhìn thấy giám đốc bệnh viện đá vào chân bác bảo vệ già, cô lao đến song phi đáp trả, khi cô bé tiểu học bị bắt nạt cũng ngay lập tức làm mặt ngầu để bảo vệ ngay. 

Khi nàng tiên cá chứng kiến người mẹ đau khổ vì mất con, cô ngay lập tức nói cho người mẹ biết về khả năng xoá ký ức kể cả khi cô từng bị đuổi ra đường vì không chịu nói bí mật đó cho Heo Joon Jae.

{keywords}
Ai dám bắt nạt bạn tôi thì tôi không tha cho đâu.

{keywords}
Tôi có thể xoá ký ức để cho bác không phải đau khổ.

Lo cho người tình trước bản thân

Kể từ sau khi bị xoá trí nhớ, trái tim chàng lừa đảo đã bị rung động vì nàng tiên cá ngốc nghếch là khi cô nàng lấy thân mình ôm lấy anh trong lễ bắn pháo hoa. Vì tưởng pháo hoa là súng nên Shim Chung đã vội che lấy Heo Joon Jae. Điều này thể hiện tình cảm sẵn sàng hy sinh vì người mình yêu thương của Shim Chung.

{keywords}
Shim Chung ôm lấy Joon Jae

“Heo Joon Jae, tôi sẽ kiếm thật nhiều tiền và cho anh hết”

“Tôi ở đây kiếm tiền, tôi sẽ kiếm nhiều tiền, toàn bộ đều cho anh hết” ở tập 5 đã trở thành một trong số những câu nói bất hủ của nàng tiên cá Shim Chung.

{keywords}
Một trong những câu nói bất hủ của tiên cá Shim Chung

Bộ phim Huyền thoại biển xanh hiện đang tiếp tục phát song vào tối thứ 4,5 hàng tuần trên đài SBS, Hàn Quốc.

Linh Linh