Ghế massage sử dụng các con lăn được gắn trên cánh tay robot, tự động thực hiện các kỹ thuật xoa bóp - bấm huyệt được lập trình trước. Từ đó kích thích các cơ, khớp, tác động vào các huyệt đạo trên cơ thể với mục đích thư giãn, giảm đau nhức hiệu quả và nhanh chóng phục hồi năng lượng.

Trên các ghế massage toàn thân hiện đại còn được tích hợp tính năng rung massage, túi khí toàn thân, đèn chiếu hồng ngoại... Để đa dạng hóa các động tác, thực hiện các kỹ thuật massage chuyên sâu.

Ghế massage toàn thân hỗ trợ chăm sóc sức khỏe

Cải thiện lưu thông máu

Ghế massage với hệ thống con lăn 3D, 4D có khả năng di chuyển linh hoạt, mở rộng vùng massage, tác động vào các bộ phận trên cơ thể, làm giãn mạch và tăng cường lưu thông máu.

{keywords}
 

Giảm căng cơ

Với hệ thống cảm biến thông minh giúp quét và lập bản đồ khu vực cần massage, hệ thống con lăn, túi khí sẽ đấm - bóp - xoa - day - cuộn - miết… các cơ bắp, tính toán lực tác động phù hợp thể trạng người dùng, giúp khai thông các điểm tắc nghẽn, nhức mỏi.

Giảm đau

Người có tuổi và một số đối tượng bệnh lý thường bị đau nhức xương khớp. Đau lưng, đau mỏi cổ - vai - gáy đang có xu hướng xuất hiện nhiều hơn ở những người trẻ tuổi do ngồi nhiều, ít vận động. Các ghế massage với hệ thống khung đỡ L & SL tương tự đường con tự nhiên của xương sống mang tới các bài massage trị liệu, hỗ trợ giảm đau.

{keywords}
 

Bên cạnh đó chế độ massage không trọng lực, massage ở tư thế nằm, đung đưa, mẹ bồng con... giúp hạn chế tác động của trọng lực và trọng lượng cơ thể lên hệ khung xương, cho phép cột sống được nghỉ ngơi, giải phóng căng thẳng.

Phòng ngừa bệnh mùa đông

Mùa lạnh là thời điểm các bệnh thời khí như cảm cúm, viêm họng… gia tăng. Ghế massage với hệ thống nhiệt hồng ngoại giúp làm ấm cơ thể, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lý do thời tiết thay đổi.

Cải thiện tâm trạng

Các bài massage nhẹ nhàng với túi khí, rung massage giúp tăng mức endorphins trong cơ thể. Đây là một loại hóc môn tích cực, có tác dụng hỗ trợ cải thiện tâm trạng, loại bỏ căng thẳng, giảm lo âu, stresss.

Một số ghế massage hiện đại như ghế massage Okasa, Kiwami, Fujiiryoki… còn được thiết kế để có thể thực hiện nhiều phương pháp massage khác nhau (massage Thụy

Điển, Shiatsu Nhật Bản, massage kéo duỗi kiểu Thái...) cho phép giảm áp lực đặt các dây thần kinh, các bó cơ, và nhiều bộ phận cơ thể khác, mang tới sự thư giãn cho người dùng.

Lợi ích tài chính khi sử dụng ghế massage tại nhà

Đến các trung tâm massage - spa để được chăm sóc hay sử dụng ghế massage toàn thân tại nhà đều đem tới những lợi ích tốt cho sức khỏe và tinh thần. Tuy nhiên, ghế massage toàn thân tại nhà có ưu điểm là tiện dụng hơn. Khi cơn đau xuất hiện, việc phải di chuyển, thậm chí tự lái xe để đến các trung tâm sẽ mất thời gian, tiềm ẩn rủi ro. Trong trường hợp đó, 1 chiếc ghế massage ngay trong nhà, hay bên cạnh giường ngủ sẽ tiện dụng hơn cho người dùng.

Ngoài ra, khi sử dụng ghế massage tại nhà không chỉ riêng một cá nhân, mà toàn bộ các thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng. Xét về lâu dài, so với chi phí bỏ ra cho việc đến các trung tâm thì việc sở hữu 1 chiếc ghế massage ngay tại nhà sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí.

{keywords}
 

Tại Việt Nam, người tiêu dùng có xu hướng yêu thích ghế massage Nhật Bản nhập khẩu nguyên chiếc, hoặc sử dụng công nghệ Nhật Bản trong thiết kế và sản xuất bởi đây là quốc gia có nền công nghiệp chăm sóc sức khỏe tiên tiến.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể truy cập:

Sản phẩm ghế massage: https://okasa.vn/ghe-massage

Sản phẩm ghế massage toàn thân: https://okasa.vn/ghe-massage-cao-cap

Sản phẩm ghế massage Nhật Bản:  https://okasa.vn/ghe-massage-noi-dia-nhat

(Nguồn: Công ty TNHH Đầu tư thương mại Sức sống mới)