Vị trí độc bản liền kề di sản văn hoá thế giới

Không dễ để tìm thấy một quần thể dự án nằm ngay liền kề vùng đất di sản, văn hoá như Hoian d’Or. Nằm trên lòng đảo Cồn Bắp, cách phố cổ chưa đầy 1km, Hoian d’Or mang đến một tinh thần đậm chất Hội An, bên cạnh những yếu tố mới mẻ, độc đáo mang tầm quốc tế.

Khi hoàn thiện, dự án Hoian d’Or sẽ cùng phố Hội tiếp đón hàng triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế. Khi đó, Hoian d’Or sẽ trở thành một điểm đến mới mang tính biểu tượng, đồng thời đem lại nguồn khách ổn định cho các hoạt động kinh doanh tại đây, đặc biệt là phân khu shophouse Maison de Ville.

Mô hình nhà phố kiểu mẫu giúp kinh doanh đắc lợi

Shophouse Maison de Ville được kiến tạo với kỳ vọng trở thành kiểu mẫu nhà phố “vàng son” mới của Hội An. Từ trước đến nay, các căn nhà trong phố cổ vốn nổi tiếng là mặt bằng kinh doanh đắt khách với giá thuê lên tới trăm triệu đồng. Nay, phân khu nhà phố Hoian d’Or vừa kế thừa mô hình đặc trưng của những căn nhà cổ này, vừa cải tiến thêm đáng kể để tối ưu hiệu quả kinh doanh cho từng mét vuông diện tích.

{keywords}
 Căn shophouse mẫu được bố trí mô hình kinh doanh quán cafe ở tầng 1 (Ảnh phối cảnh)

Theo đó, với thiết kế 2 - 3 mặt tiền riêng biệt với ngõ nhỏ phía sau, các căn shophouse có thể khai thác đồng thời 2 loại hình: kinh doanh cửa hàng, cửa tiệm ở tầng 1 và cho thuê phòng lưu trú ở tầng 2, tầng 3. Nhờ vậy, nguồn lợi nhuận thu được sẽ đa dạng và dồi dào hơn so với mô hình truyền thống.

Thiết kế đỉnh cao thỏa mãn “gu” sống tinh hoa

Với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các phong cách bất hủ như: kiến trúc cổ Hội An, phong cách Đông Dương, phong cách Bắc Âu; shophouse Maison de Ville mang chuẩn mực cao về tính thẩm mỹ.

Cụ thể, những đường nét mái ngói âm dương, màu sơn tường vàng kem điểm các chi tiết màu vàng ánh kim đã phủ nét truyền thống cho căn shophouse. Bên cạnh đó, phong cách Indochine thanh lịch, hoài niệm và phong cách Scandinavian tối giản, thời thượng cũng được điểm xuyết đầy tinh tế thông qua những chi tiết nội thất, màu sắc và vật liệu.

{keywords}
Vật liệu truyền thống lồng ghép khéo léo trong không gian kiến trúc hiện đại (Ảnh phối cảnh)

Đến tham quan dự án thời điểm này, nhà đầu tư sẽ được mục sở thị căn shophouse mẫu - một công trình nghệ thuật duy mỹ ngay kế bên phố Hội. Tính thẩm mỹ cao cũng sẽ giúp ích đáng kể cho hoạt động kinh doanh của những căn shophouse này.

Tiến độ xây dựng

Tốc độ thi công là yếu tố “ghi điểm” của dự án Hoian d’Or. Nhiều nhà đầu tư chia sẻ rằng, mỗi lần đến Hoian d’Or là một lần bất ngờ về sự đổi khác và “thay da đổi thịt” nhanh chóng.

Đại diện chủ đầu tư dự án cho biết, kể từ khi ra mắt đến nay, Hoian d’Or liên tục vượt tiến độ nhiều dấu mốc quan trọng như: cất nóc shophouse, hoàn thiện nhà mẫu, cổng dự án…

Sức hút của điểm đến giàu tính biểu tượng

Hiệu quả kinh doanh của shophouse Maison de Ville được bảo chứng từ sức hút chung của toàn quần thể dự án Hoian d’Or - được ví như một điểm đến mới không thể bỏ qua của Hội An.

{keywords}
Hoian d’Or sống động và rực rỡ với các show diễn, lễ hội diễn ra quanh năm (Ảnh phối cảnh)

Với những công trình văn hoá giàu chiều sâu, không gian sinh thái chăm sóc sức khoẻ, tiện ích giải trí, quảng trường cộng hưởng với 365 ngày lễ hội, nhà hàng chay, khu trà đạo biểu tượng…; Hoian d’Or hứa hẹn hút dòng khách du lịch khổng lồ trong tương lai. Nhờ vậy, các tuyến phố Maison de Ville sẽ kinh doanh sầm uất và giàu tiềm năng sinh lời hiệu quả.

Đón đầu xu hướng “du lịch xanh” chăm sóc sức khỏe

Bắt nhịp xu hướng wellness đang lên ngôi, đồng hành cùng Năm du lịch Quốc gia 2022 với chủ đề “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”, chủ đầu tư dự án Hoian d’Or đặc biệt chú trọng kiến tạo các trải nghiệm du lịch sinh thái, du lịch nông nghiệp và chăm sóc sức khỏe.

{keywords}
 Hoian d’Or ghi điểm nhờ đón đầu xu hướng du lịch sinh thái với khu vườn hữu cơ rộng 5 ha (Ảnh phối cảnh)

Tại trục sinh thái của dự án, du khách tương lai sẽ được tự mình tham gia trồng trọt, thu hoạch và thưởng thức nông sản tại khu vườn nông nghiệp rộng 5ha; dùng bữa ở nhà hàng chay chế biến món ăn từ nguyên liệu hữu cơ thượng hạng; thưởng trà ở khu trà đạo mang thương hiệu Đôi Dép; đắm mình trong bể bơi thiên nhiên; tái tạo sức khỏe tại đảo spa với các dược liệu quý…

Đặc biệt, khi đặt mua shophouse Maison de Ville thời điểm này, khách hàng sẽ được tặng quyền sử dụng một khu vườn sinh thái thuộc Khu nông nghiệp trong vòng 10 năm, theo tỷ lệ quy đổi từ 60 - 80% diện tích đất của căn nhà phố.

Dự án được phân phối chính thức bởi 6 đơn vị:

DKRA Libra: 0919790088

SouthernHomes miền Trung: 1900 2089

Gland: 0963106969

Cen Sài Gòn: 0914543909

Đất Xanh Miền Bắc: 0944481888

M8Land: 0886012552.

Doãn Phong