Bạn hãy làm theo những mẹo đơn giản sau của đệ nhất phu nhân Michelle Obama, người vợ yêu của Tổng thống Mỹ Obama để luôn khỏe mạnh và hạnh phúc mỗi ngày nhé.

{keywords}

Có điều gì mà bạn không thể không yêu mến đệ nhất phu nhân Michelle Obama cơ chứ? Bà là một người phụ nữ có học thức, một người mẹ tận tâm, người hỗ trợ và bảo vệ tốt nhất cho chồng mình - Tổng thống Barack Obama và mỗi ngày, bà vẫn luôn nỗ lực để trở thành một người phụ nữ khỏe mạnh và hạnh phúc. 

Và đâu là những điều mà bà sẽ đặt lên hàng đầu và thực hiện mỗi ngày để duy trì một cuộc sống khỏe mạnh và lạc quan?

1. Dậy rất sớm và tập thể dục

Có thể bạn sẽ không tin, nhưng đệ nhất phu nhân nước Mỹ, người mẹ của hai cô con gái dễ thương thường dậy rất sớm, khoảng 4h30 sáng mỗi ngày để tập thể dục trước khi các con thức giấc.

{keywords}

 {keywords}

 

Đệ nhất phu nhân nước Mỹ thường dậy rất sớm, khoảng 4h30 sáng mỗi ngày để tập thể dục

Bà thực hiện nhiều động tác tập thể dục phối hợp tăng cường thể lực và tốt cho tim mạch. Nếu ở trên đường, bà cố gắng mang theo dây để nhảy dây hoặc bà có thể dành 30 phút để tập các động tác jumping jacks (động tác nhảy dây) và situps (kết hợp giữa nằm và ngồi dậy chẳng hạn như chống đẩy, hoặc nằm ngửa rồi ngồi dậy).

Bà cũng luôn thay đổi bài tập, bao gồm các động tác giúp duy trì sự linh hoạt và mềm dẻo như động tác Pilates và Yoga.

2. Chăm sóc da rất kỹ lưỡng

Như bao phụ nữ khác, Michelle Obama rất lưu tâm để có làn da mịn màng và căng tràn sức sống. Các bước chăm sóc da của bà khá là cơ bản: tẩy trang mặt và dùng kem dưỡng ẩm có công dụng chống nắng SPF. Đôi khi bà cũng đắp mặt nạ cho da.

3. Ăn uống rất khoa học, nhưng cũng ăn đồ chiên rán

Bà tin rằng ăn uống đúng cách nhằm để thiết lập các ranh giới lành mạnh, nhưng cũng không thể sống vui vẻ hạnh phúc được nếu cứ phải cắt giảm những đồ ăn mà mình yêu thích.

{keywords}

Bà tin rằng không thể sống vui vẻ hạnh phúc được nếu cứ phải cắt giảm những đồ ăn mà mình yêu thích

Bà cho biết mình vẫn thích ăn đồ chiên rán như là một chiếc bánh burger ngon lành và một cái bánh táo nhưng chỉ thưởng thức những đồ ăn này có tiết chế, ở mức độ vừa phải, có nghĩa là thi thoảng mới ăn mà thôi. Trong khi đó thì bà còn yêu thích vô vàn các đồ ăn có lợi cho sức khỏe khác.

4. Biết trân trọng bản thân

Bà chắc chắn sẽ đặt bản thân lên danh sách ưu tiên, và đưa ra lựa chọn khiến mình hạnh phúc, và cho biết: "Thậm chí chồng tôi sẽ còn hạnh phúc hơn khi tôi hạnh phúc, và cho rằng hạnh phúc cá nhân sẽ giúp kết nối mọi thứ." Bóng hồng đứng sau người đứng đầu Nhà Trắng cũng nhấn mạnh rằng đây là bài học quan trọng bà muốn các cô con gái của mình học được.

{keywords}

Theo Michelle, Tổng thống Obama sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn nếu thấy bà hạnh phúc

Theo Michelle, chồng bà, Tổng thống Obama sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn nếu thấy bà hạnh phúc. Vì vậy hãy biết yêu quý và trân trọng bản thân và biết sống cho mình. Đó cũng điều bà nhắn nhủ với hai cô con gái.

5. Giải quyết các vấn đề một cách tích cực

Bà cho rằng nên giải quyết ngay với các vấn đề gây phiền hà cho mình thay vì cứ quan trọng hóa chúng. Bà thường tâm sự trò chuyện cùng bạn bè và gia đình để giúp bà giải quyết vấn đề thay vì để chúng trở nên nghiêm trọng hơn.

6. Mặc đẹp để bản thân cảm thấy hạnh phúc hơn

{keywords}

Người phụ nữ quyền lực của Nhà Trắng còn là một biểu tượng thời trang. Bà tâm sự chỉ chọn mặc các bộ đồ mà mình cảm thấy thoải mái và yêu thích, bằng bản năng nội tâm của mình. Bà cho rằng phụ nữ nên như vậy, vì không thể làm hài lòng tất cả mọi người 100% được.

Theo suy nghĩ của bạn, đâu là mẹo hàng đầu của đệ nhất phu nhân để khỏe mạnh và yêu đời hơn? Hãy tự cho phép bản thân mình luôn được sống hạnh phúc theo mong muốn.

Theo Sức khỏe & Đời sống