Năm 2017, một giáo sư trở nên nổi tiếng trên thế giới sau khi video ghi cảnh 2 con chập chững biết đi đã "phá rối" cuộc phỏng vấn trực tiếp của ông trên đài BBC một cách vui nhộn và dễ thương lan truyền trên mạng xã hội.

Cụ thể, khi Giáo sư Chính trị học Robert Kelly đang bình luận trực tiếp trên sóng đài BBC (Anh), cậu con trai và con gái ngây thơ xông vào phòng ông.

Đoạn video gây bão mạng xã hội năm 2017 (Nguồn: BBC News)

Giáo sư Kelly cố gắng tỏ ra bình thản nhưng không dấu nổi những cái liếc mắt lo sợ về 2 đứa trẻ đang quẩn quanh ông. Đỉnh điểm là vợ giáo sư đã lao vào như một mũi tên để đưa lũ trẻ ra ngoài.

Kể từ đó, thầy Kelly được biết đến với biệt danh “ông bố của BBC”. Mới đây, vị giáo sư này đã kỷ niệm 6 năm khoảnh khắc "cười ra nước mắt" này bằng một bộ ảnh gia đình mới.

Gia đình Giáo sư Kelly 6 năm sau sự cố trên sóng truyền hình.

Trên Twitter, Giáo sư Kelly đã nhắc lại khoảnh khắc 6 năm trước, đồng thời chia sẻ những bức ảnh mới của con gái Marion, 10 tuổi và con trai James, 6 tuổi- 2 nhân vật được cộng đồng mạng yêu thích về sự hồn nhiên và đáng yêu năm ấy.

“Một lần nữa, tôi xin cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm đến gia đình chúng tôi sau video đó. Gia đình và cá nhân tôi rất hãnh diện trước sự hỏi thăm và quan tâm của mọi người".

Cô bé Marion, người đã mở cửa và đi loanh quanh trong văn phòng của bố, đã lớn hơn trong chiếc váy hồng lấp lánh.

Cậu em trai James, ngồi trên chiếc xe tập đi năm nào, giờ đã ăn mặc chỉnh tề trong bộ vest sơ mi trắng kết hợp với áo len.

Nhiều người dùng mạng xã hội đã cảm ơn Giáo sư Kelly vì đã nhắc lại "một trong những khoảnh khắc tốt nhất mà Internet tạo ra", theo Brandon Stanton, người sáng lập dự án Humans of New York.

Một người dùng Twitter khác nói thêm: “Thầy có một gia đình tuyệt vời. Câu chuyện vào năm 2017 của thầy dường như đã tiên tri cho tất cả chúng tôi biết rằng thế giới sắp phải chuyển sang sử dụng Zoom do đại dịch".

Được biết, sau sự cố năm 2017, gia đình thầy Kelly đã trở nên nổi tiếng trên mạng. 2 bé Marion và James thậm chí còn trở thành nguồn cảm hứng cho một chương trình hoạt hình.

Năm 2017, Công ty Hans House của Mỹ đã ra mắt loạt phim hoạt hình trực tuyến Mina và Jack, với các nhân vật chính là anh chị em mô phỏng dựa trên 2 đứa của vị giáo sư này.

Tử Huy