Ăn uống thiếu khoa học, stress trong công việc, lười vận động, lạm dụng rượu bia, thuốc lá… là những nguyên nhân góp phần làm giảm sinh lý của nam giới.

{keywords}

Stress trong công việc

Áp lực trong công việc là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến cho sức khoẻ sinh lý giảm đột biến. Điều này không những làm giảm giá trị cuộc sống mà còn làm tình trạng rối loạn giảm ham muốn tình dục, giảm nội tiết tố nam (testosterone)…

{keywords}
Nên thường xuyên tập thể dục để duy trì bảo vệ sức khỏe

Ăn uống thiếu khoa học

Ăn uống ngày càng tiện lợi, thực tế không có lợi về mặt sức khoẻ cho con người, nhất là nam giới. Trong các thực phẩm tiện lợi đa phần dư thừa nhiều chất nhưng lại thiếu một số chất cần thiết trong việc ổn định độ “khoẻ” sinh lý của người đàn ông.

Ăn uống theo tính “tiện lợi” sẽ dễ dẫn đến béo phì. Khi cơ thể bị béo phì sẽ dẫn rối loạn mỡ máu, xơ vữa thành mạch, tăng huyết áp, đái tháo đường,… Các bệnh lý này hoàn toàn không tốt cho chức năng sinh lý cũng như nồng độ nội tiết trong cơ thể nam giới.

Lạm dụng rượu bia và thuốc lá

Lạm dụng rượu bia và thuốc là 1 trong những thủ phạm nguy hiểm làm gia tăng nguy cơ mắc các về bệnh tim mạch, ung thư, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, viêm gan, xơ gan, gây tăng huyết áp, tăng cholesterone máu, loét dạ dày.

Chất có cồn còn làm giảm lượng tinh trùng và nồng độ hormone trong máu, giảm chức năng sinh lý.

Các bệnh liên quan đến tình dục

Quan hệ tình dục bừa bãi dẫn đến các bệnh lây qua đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà hay thậm chí là HIV chính là sát thủ làm cho chức năng sinh lý của người đàn ông đi xuống nghiêm trọng.

Tiếp xúc nhiều với sóng âm, thiết bị điện tử

Thói quen dùng máy tính xách tay nhiều, luôn mang smartphone bên mình, hoặc mặc quần bó sát cũng có thể gây ra tình trạng suy yếu của người nam giới.

{keywords}
Cobra - Thực phẩm giúp bảo vệ sức khỏe cho phái mạnh

Để chăm sóc sức khoẻ sinh lý khoẻ bền, nam giới nên duy trì lịch làm việc hợp lý, hạn chế những vấn đề kể trên.

{keywords}

Goldenlife Cobra
Tăng cường sinh lý phái mạnh
Sản Phẩm Goldenlife Cobra là sản phẩm giúp tăng cường sinh lực phái mạnh. Với nguồn gốc thảo dược nhập khẩu từ Úc, Goldenlife Cobra giúp:
- Kích thích cơ thể sản sinh Testostorone nội sinh, bổ tinh ích khí, bổ thận cường dương, tăng cường sinh lực cho nam giới.
- Bồi bổ tăng cường sức khỏe cho cơ thể.
- Hỗ trợ tình trạng suy giảm chức năng sinh dục nam giới yếu sinh lý.
- Uống 1 viên mỗi ngày

Sản phẩm được sản xuất tại Úc, được nhập khẩu và phân phối bởi Cty CP TM Dược Hoàng Long.
www.thanghoacuocsong.com
hotline: 0903 80 80 27

Ngọc Minh