Giảm xóc Ikada chất lượng vượt trội

Giảm xóc là bộ phận không thể thiếu của xe máy. Bộ phận này thường xuyên chịu tác động của lực chấn nên dễ bị hỏng. Theo các nhân viên kỹ thuật, khi hỏng, người dùng cần thay thế để đảm bảo an toàn khi điều khiển xe trên đường. Dấu hiệu nhận biết giảm xóc cần phải thay thế là phát ra tiếng kêu, tay lái lệch hoặc giảm xóc bị chảy dầu. Khi thay thế, người dùng cần tìm các loại giảm xóc chính hãng để an tâm về chất lượng. 

Giảm xóc Ikada có cấu tạo dạng ống lồng, bên trong có các bộ phận cơ bản gồm lò xo, giảm chấn và ty phuộc. Sản phẩm được đông đảo người yêu xe lựa chọn bởi 6 ưu điểm nổi trội: 

 Giảm xóc của thương hiệu Ikada giúp xe vận hành êm ái

Êm: Khi chọn giảm xóc, tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn là độ êm. Giảm xóc chất lượng mang lại độ êm ái khi vận hành ngay cả khi di chuyển trong những đoạn đường gồ ghề. 

Giảm xóc thương hiệu Ikada được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản trên dây chuyền hiện đại, với chất lượng đảm bảo, mang đến trải nghiệm êm ái cho người điều khiển xe. 

 Giảm xóc có độ bền cao

Bền: Không chỉ êm ái, giảm xóc Ikada còn chinh phục được người dùng bởi độ bền cao. Theo nhà sản xuất, các dòng sản phẩm giảm xóc của Ikada đều được làm từ các vật liệu thép phủ crom cao cấp và gia công cẩn thận. Nhờ đó, giảm xóc không chỉ có độ bóng đẹp mà còn có độ bền vững tuyệt vời; giảm xóc không bị hoen gỉ do các tác nhân của môi trường bên ngoài. 

Chế độ bảo hành dài hạn: Các dòng giảm xóc của Ikada đều có chế độ bảo hành. Sản phẩm bảo hành lên tới 18 tháng và có chế độ đổi 1:1 trong trường hợp sản phẩm lỗi, mang đến sự an tâm cho người dùng.

Giá thành phải chăng: Hoạt động êm ái, chất lượng đảm bảo, độ bền vững cao nhưng giá thành của giảm xóc Ikada lại rất phải chăng. Mức giá sản phẩm dao động từ 400.000 - 1.000.000 đồng.

 Giảm xóc đa dạng, người dùng thoải mái lựa chọn

Đa dạng chủng loại: Ikada cung cấp đa dạng các dòng giảm xóc cho mọi loại xe máy. Từ xe số đến xe ga đều có thể tìm được một loại giảm xóc phù hợp. 

Công nghệ phớt kép nano: Theo nhà sản xuất, sự khác biệt lớn nhất giảm xóc Ikada là yếu tố phớt kép nano siêu bền, công nghệ mới hiện nay, giúp chống chảy dầu, chống bụi bẩn. 

Hội tụ nhiều ưu điểm, nhà sản xuất Ikada mong muốn xe máy sử dụng sản phẩm sẽ chạy êm, không bị rung, lắc khi di chuyển tại đường gồ ghề hay gặp các ổ gà, giúp xe không bị trượt và chệch hướng, ngay cả khi người dùng phanh gấp, mang đến một hành trình di chuyển an toàn. 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Kcn Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên

Hotline: 034.845.8383

Website: https://ikadavietnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/giamxocxemay/

Lệ Thanh