Không phải phái mạnh lúc nào cũng mạnh, đôi khi những ham muốn chăn gối của chàng có khi bị ngủ quên mất. Đó là lúc bạn cần áp dụng vài điều đơn giản để đánh thức cảm xúc của chàng.

1. Ôm, hôn bất ngờ

Những nụ hôn dù chỉ đặt nhẹ trên môi chàng, cắn yêu vào môi dưới, hay một vòng ôm tình cảm từ phía sau đều khiến bản năng của chàng trỗi dậy. Bởi vậy, dù cuộc sống có bận rộn đến đâu bạn cũng đừng quên những hành động nhỏ này. Chúng quá đơn giản nhưng có thể giúp bạn gắn kết và truyền thông điệp yêu tới chàng.

2. Ngồi vào lòng

{keywords}

Thường thì mỗi người ngồi một góc trên chiếc sofa, thay vào đó hãy chủ động gần gũi chàng hơn một chút, chàng sẽ thích hơn đó. Hãy thử làm một con mèo nhỏ nũng nịu gối đầu hay ngồi vào lòng chàng để chàng được chàng âu yếm. Tuy nhiên, đừng quá vồ vập nếu bạn muốn lần sau chàng tiếp tục hứng thú với thủ thuật nho nhỏ này của bạn.

3. Tắm chung

Chiêu thức này đã được rất nhiều chị em áp dụng và nó chưa bao giờ lỗi thời. Bạn cũng đừng quên massage cho chàng nhé. Điều này giúp cảm hứng trong chàng tăng vọt. Tuy nhiên bạn cũng chỉ nên thỉnh thoảng mới xông vào với chàng thôi vì ai cũng cần có sự riêng tư và cái gì thái quá cũng bất cập.

4. Ăn lại đồ ăn của chàng

Điều này nghe có vẻ hơi điên rồ nhưng hãy thử một lần đi, bạn sẽ thấy tác dụng không ngờ đấy. Đặc biệt nếu bạn ngậm nước sốt ở nơi ngón tay chàng thì anh ấy sẽ rất rất thích đấy. Hãy nhớ nhìn vào mắt chàng nhé để chàng có thể cảm nhận được yêu thương và khao khát của bạn.

5. Thay đồ trước mặt chàng

Chỉ cần là khi bạn cởi bỏ bộ đồ mặc đi làm và khoác lên mình chiếc váy ngủ mỏng tang quyến rũ ở nhà trước mặt chàng thôi cũng khiến chàng xao xuyến rồi. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên làm điều này thì hãy làm ngược lại, một chút giữ ý, một chút úp mở lạ lẫm ở bạn sẽ khiến chàng tò mò lắm đấy và "chuyện ấy" hẳn sẽ rất nồng cháy.

6. Cùng xem phim lãng mạn

{keywords}
Ảnh minh họa

Hãy tìm một bộ phim nào đó lãng mạn có xem một số cảnh giường chiếu hấp dẫn nhưng không quá dung tục để xem cùng nhau. Không gian buổi tối lãng mạn cùng với ánh đèn vàng ấm áp sẽ tạo cảm hứng cho cặp đôi lâu ngày muốn hâm nóng lại tình cảm đó.

7. Tin nhắn mùi mẫn

Những tin nhắn yêu đương bất ngờ luôn có hiệu quả kích thích cho cảm xúc. Mạnh mẽ hơn, bạn có thể gửi một bức hình chụp bạn trong tư thế và trang phục sexy. Với tấm hình này, chàng sẽ ngầm hiểu bạn đang gợi ý về một cuộc yêu đương với chàng đấy, mà chàng sẽ thích thú mong đợi trở về nhà với bạn.

(Theo Trí Thức Trẻ)