Hyundai Creta

Creta của Hyundai đã dẫn đầu phân khúc xe SUV cỡ nhỏ ngay từ lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Có một yếu tố tin cậy nhất định khiến Creta được ưa chuộng. Mạng lưới dịch vụ của Hyundai hiện là một trong những mạng lưới lớn nhất ở Ấn Độ.

{keywords}

Hyundai Creta

Creta có sẵn trong ba tùy chọn động cơ khác nhau, bao gồm một động cơ xăng hút khí tự nhiên, một động cơ diesel và một động cơ xăng tăng áp. Tất cả các động cơ cũng được cung cấp với hộp số tự động. Xe có đến 6 biến thể với giá khởi điểm bắt đầu từ Rs. 9,99 lakhs (khoảng 328 triệu đồng).

Maruti Suzuki S-Cross

S-Cross đã không thể thu về doanh số mà Maruti Suzuki kỳ vọng. Lý do là S-Cross không đủ khả năng cạnh tranh với các xe Maruti Suzuki khác có giá thấp hơn.

{keywords}

Maruti Suzuki S-Cross

 

Ngoài ra, nó trông giống một chiếc crossover hơn là một chiếc SUV. Mọi người thích SUV hơn crossover. Tuy nhiên, S-Cross vẫn ăn điểm bởi dịch vụ bảo dưỡng giá cả phải chăng và mạng lưới dịch vụ lớn nhất của Maruti Suzuki.

S-Cross có giá khởi điểm ở mức Rs. 8,59 lakhs (khoảng 262 triệu đồng). Có bốn biến thể của S-Cross được cung cấp, đó là Sigma, Delta, Zeta và Alpha. Sử dụng chung một động cơ xăng 1,5 lít hút khí tự nhiên.

Renault Duster

Duster là một trong những sản phẩm thành công nhất của Renault. Nó được biết đến là mẫu xe SUV co chất lượng xe tuyệt vời, mạnh mẽ nhất trong phân khúc. Tuy nhiên, xe có một số nhược điểm như chất lượng cabin ở mức trung bình, thiếu nhiều tính năng và ghế sau không được thoải mái.

{keywords}

Renault Duster.

Xe có giá khởi điểm từ Rs. 9,86 lakhs (khoảng 305 triệu đồng). Xe có hai phiên bản động cơ xăng có sẵn. Động cơ hút khí tự nhiên 1,5 lít với hộp số sàn 5 cấp. Động cơ 1,3 lít tăng áp tạo ra công suất tối đa 156 PS và mô-men xoắn cực đại 254 Nm được cung cấp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT 7 cấp.

Nissan Kicks

Kicks được thiết kế dựa trên cùng một nền tảng với Duster. Tuy nhiên nó có chất lượng xe vượt trội và vật liệu cabin tốt hơn Duster.

{keywords}

Nissan Kicks

Kicks dựa trên cùng một nền tảng với Duster và cũng chia sẻ cùng một nền tảng và động cơ. Vì vậy, nó cũng có chất lượng xe vượt trội và vật liệu cabin tốt hơn Duster.

Nissan Kicks có giá trên thị trường Ấn Độ trong khoảng từ 940.000 INR (309 triệu đồng) đến 1.400.000 INR (407 triệu đồng). Nó cạnh tranh với Hyundai Creta, Renault Captur, Tata Harrier và phiên bản sản xuất của Kia SP Concept.

Kia Seltos

Kia gia nhập thị trường Ấn Độ với mẫu Seltos và nó đã đạt được thành công ngay lập tức. Seltos là một trong những chiếc SUV nhỏ gọn đẹp nhất trong phân khúc. Nó cũng là một trong những chiếc SUV giàu tính năng nhất tại thị trường Ấn Độ.

{keywords}

Kia Seltos.

Các tùy chọn động cơ và hộp số cũng giống như Creta vì nó dựa trên nền tảng và cơ sở giống như Creta.

Seltos có giá khởi điểm Rs. 9,95 lakhs. Có hai phiên bản được cung cấp, đó là Tech (HT) Line và GT Line. Dòng Tech có năm biến thể, HTE, HTK, HTK +, HTX và HTX + trong khi dòng GT chỉ có hai biến thể là GTX (O) và GTX +. Kia cũng đã ra mắt X-Line gần đây, là biến thể cao cấp nhất mới của Seltos.

Volkswagen Taigun

Volkswagen Taigun là chiếc SUV tốt nhất trên thị trường dành cho những người đam mê dòng SUV. Nó cũng dựa trên nền tảng và sử dụng cùng các tùy chọn động cơ và hộp số tương tự như Kushaq. Thiết kế của Taigun cũng rất hấp dẫn và nó trông giống như một chiếc SUV đúng nghĩa với những đường nét mạnh mẽ.

{keywords}

Volkswagen Taigun

Giá của Taigun bắt đầu từ Rs. 10,49 lakhs. Xe có hai phần, Dynamic bao gồm Comfortline, Highline và Topline trong khi dòng Performance bao gồm GT và GT Plus.

MG Astor

Astor là mẫu crossover mới nhất gia nhập phân khúc. Đây cũng là phương tiện giá cả phải chăng nhất ở Ấn Độ.

Nó có thể có ghế phía sau khá hẹp nhưng chất lượng nội thất khá cao cấp.

{keywords}

MG Astor

MG cung cấp cho mẫu xe này hai tùy chọn động cơ xăng. Động cơ hút khí tự nhiên được cung cấp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT. Riêng động cơ xăng tăng áp chỉ được cung cấp với hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp.

Có năm biến thể được cung cấp, đó là Style, Super, Smart, Sharp và Savvy. Giá của Astor khởi điểm từ Rs. 9,78 lakhs (khoảng gần 320 triệu đồng).

Hoàng Anh (theo Cartoq)

Mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bất ngờ 10 vấn đề lớn thường gặp ở một chiếc ô tô KIA mới

Bất ngờ 10 vấn đề lớn thường gặp ở một chiếc ô tô KIA mới

Hãng xe Kia đã giành được nhiều giải thưởng và phá vỡ kỷ lục doanh số bán hàng ở mọi nơi, nhưng những chiếc xe của họ không phải là không có vấn đề.