{keywords}
Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và thần thái, Hunter đã trở thành ‘con cưng’ trên sàn diễn của nhiều nhãn thời trang từ Dior đến Prada, Calvin Klein, Rick Owens hay Versace ngay từ rất sớm. Hunter Schafer đẹp ma mị trong những bước đi đầy tự tin tại Christian Dior Couture Fall. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực giải trí là một diễn viên, người mẫu tài năng, Hunter Schafer còn là một nhà hoạt động vì quyền lợi của LGBT+.
{keywords}
Hunter Schafer là một ngôi sao thời trang dẫn đầu với những khoảnh khắc catwalk ấn tượng.
{keywords}
Nữ người mẫu trở thành gương mặt đắt giá trong những bộ ảnh quảng bá cho hàng thời trang Prada.
{keywords}
Sở hữu khối lượng trang bìa tập trí thời trang khổng lồ, Hunter Schafer dần chinh phục thế giới thời trang.
{keywords}
Người mẫu Indya Moore bén duyên với Dior hay Gucci từ khi chỉ mới 15 tuổi nhưng phải đến tận năm 2017, khi có cơ hội sải bước tại buổi trình diễn Thu Đông 2017 của OAK, thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York cô nàng mới có những bước đi vững chắc trong ngành thời trang.
{keywords}
Không chỉ tỏa sáng với những bước chân duyên dáng trên đường đua thời trang, người mẫu xứ Brazil Valentina Sampaio còn gây ấn tượng với khuôn mặt thần thái và cơ thể khỏe khoắn và quyến rũ. 
{keywords}
Phong cách thời trang và thần thái hút hồn của người mẫu Brazil trên các tạp chí thời trang danh tiếng.
{keywords}
Sở hữu thân hình chắc khỏe và quyến rũ, Valentina Sampaio trở thành mẫu ảnh áo tắm chuyển giới đầu tiên cho tờ Sport Illustrated.
{keywords}
Valentina Sampaio cũng chính là người mẫu chuyển giới đầu tiên của nhà Victoria's Secret. Đây là một bước thăng tiến trên con đường thời trang của Valentina Sampaio và cũng chính là sự khích lệ mạnh mẽ đối với cộng đồng LGBT.
{keywords}
Người mẫu lưỡng tính Andreja Pejie người Úc mang trong mình nét đẹp thu hút của cả hai giới. Sự độc đáo này đã đưa tên tuổi của Andraja Pejie vụt sáng trong ngành thời trang. Andreja Pejie đẹp mê hoặc khi trình diễn những thiết kế nữ tính.
{keywords}
Andreja Pejie đẹp mê hoặc khi trình diễn những thiết kế nữ tính.
{keywords}{keywords}
Andreja Pejie ma mị trên sàn catwalk.
{keywords}
Lea T từng được Forbes đánh giá là một trong 100 người có ảnh hưởng đến nền thời trang Ý, nữ người mẫu còn thường xuyên xuất hiện trên các trang báo thời trang và là người mẫu trên các sàn diễn. Lea T sang trọng trong bộ sưu tập của Burberry.
{keywords}
Trên các ấn phẩm thời trang, ‘nàng thơ của Givenchy’ cũng để lại được nhiều ấn tượng mạnh.
{keywords}
Trước khi chuyển giới, Nathan Westling cũng từng là nữ người mẫu làm mưa làm gió trên các sàn diễn. Mái tóc đỏ nổi bật cùng những bước đi kỹ thuật tạo dấu ấn riêng cho Nathan Westling. Sau khi công khai giới tính, độ nổi tiếng của Nathan Westling trong làng mốt không có dấu hiệu thay đổi. Nam người mẫu xuất hiện đầy mới mẻ trong những bộ sưu tập thời trang nam.
{keywords}
Nathan Westling trong bộ sưu tập thu đông của Prada.
{keywords}
Nathan Westling sải bước tại show diễn thu hè Helmut Lang trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York.
{keywords}
Nam người mẫu trên tạp chí Vogue.
{keywords}{keywords}
Người mẫu Laith Ashley lần đầu bước chân vào con đường thời trang nhờ vào bức ảnh quảng bá cho sản phẩm của Calvin Klein. Với thân hình chắc khỏe cùng khuôn mặt nam tính sắc sảo, nam người mẫu đã trở thành cái tên quen thuộc trên đường băng của các nhãn hàng nổi tiếng.
{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}
Xuất hiện trên nhiều trang bìa thời trang nổi tiếng, Laith Ashley ngày càng khẳng định vai trò của mình đối với ngành công nghiệp thời trang.

Vũ Hiền

Nhan sắc người mẫu chuyển giới đầu tiên lên bìa Vogue

Nhan sắc người mẫu chuyển giới đầu tiên lên bìa Vogue

Ariel Nicholson là người mẫu chuyển giới đầu tiên được lên bìa tạp chí danh tiếng này trong suốt lịch sử 129 năm tồn tại của Vogue.