Bánh mì Huỳnh Hoa, Bảy Hổ, Hòa Mã... là những tiệm bánh mì có sức tiêu thụ hàng nghìn ổ một ngày của Sài Thành.

{keywords}

Bánh mì Bảy Hổ nằm trên đường Huỳnh Khương Ninh, quận 1, có tuổi thọ hơn 70 năm. Cách đây vài năm, xe bánh mì này chỉ bán buổi chiều, nhưng gần đây đã bán cả buổi sáng.

{keywords}

Điểm thu hút thực khách của xe bánh mì là ổ bánh nhỏ, thịt và nước luộc được chế biến theo công thức riêng.

{keywords}

Bánh mì Hòa Mã là tên của tiệm bánh mì nằm gần ngã ba Cao Thắng - Võ Văn Tần, quận 3, TP HCM.

{keywords}

Tiệm phục vụ bánh mì là ốp la và thập cẩm. Điểm cộng là món ăn phong phú về thành phần, ổ bánh mì to, chất, cùng view ngắm đường phố. Điểm trừ là giá của món ăn khá cao, gần 70.000 đồng, tương đương với hai tô phở.

{keywords}

Bánh mì bì hẻm 150 Nguyễn Trãi, quận 1 chỉ bán buổi sáng.

{keywords}

Ổ bánh gồm bì, đồ chua, nước mắm chua ngọt. Thành phần đơn giản nên bánh mì bì không có độ đậm đà, béo như các loại nhân khác mà thanh, nhẹ, rất dễ ăn.

{keywords}

Bánh mì phá lấu Tiều của người Hoa trên đường Nguyễn Trãi, quận 5 (gần ngã tư Nguyễn Trãi - Chân Văn Liêm).

{keywords}

Khi có khách mua, người bán mới xắt mỏng phá lấu, cho vào giữa ổ bánh mì, tiếp đó cho đồ chua, các loại nguyên liệu vào. Ngoài ra, bạn có thể mua phá lấu được bán theo cân.

{keywords}

Bánh mì thịt nướng hẻm 37 Nguyễn Trãi, quận 1 từng được khen tặng là món ăn ngon nhất thế giới. Ảnh: Saigon-online.

{keywords}

Được đánh giá như vậy nhờ sự kết hợp tài tình của các loại rau cùng thịt nướng đậm đà trong món ăn. Điểm trừ là xe bánh mì phục vụ hơi chậm. Khách quen thường bình tĩnh chờ, không bao giờ hối thúc. Ảnh: Saigon-online.

{keywords}

{keywords}

Bánh mì Huỳnh Hoa nằm trên đường Lê Thị Riêng, quận 1. Ổ bánh mì tại đây phong phú với các các loại chả, chà bông, thịt nguội. Rất khó để nhận định điểm nhấn của món ăn này song, rất nhiều khách quen nhận định, bánh mì Huỳnh Hoa có hai điểm nhấn là pa tê thơm đậm khó nơi nào có cùng lượng nhân khủng. Giá một ổ bánh mì tại đây là 35.000 đồng, tương đương với một tô bún hay phở. Ảnh: Mark Wiens.

(Theo Zing.vn)

Bánh mì Nguyên Sinh (Trần Đình Xu, quận 1) còn được gọi là tiệm bánh mì thịt nguội. Tên gọi này xuất phát từ cách phục vụ theo kiểu Tây của quán, cùng nhiều thành phần đi kèm trong món ăn. Ảnh: Huấn Phan.