Bị hãm hiếp năm 15 tuổi

Sinh ra trong gia đình nghèo khó, từ nhỏ Demi đã phải chịu nhiều áp lực từ phía bố mẹ bởi cả hai đều mắc chứng nghiện rượu nặng. Tuổi thơ của nữ diễn viên là những ngày phải chuyển nhà liên tục trên khắp đất nước để tránh mặt những con nợ.

Theo Etonline, năm cô 12 tuổi, mẹ Demi đã tự tử trước mặt con gái. "Hãy thử tưởng tượng, một bé gái 12 tuổi tự tay móc những viên thuốc trong miệng mẹ mình ra nó như thế nào?". Và mẹ của Demi không chỉ 1 lần làm điều đó trong đời.

{keywords}
Demi bị cưỡng hiếp năm cô 15 tuổi bởi một người đàn ông có độ tuổi tầm 40-50.

Demi cũng phải trải qua một sự thật tàn khốc khác đó là cô đã phát hiện người mà mình gọi là cha bao nhiêu năm không phải là người đã sinh ra cô. Một thời gian sau, bố mẹ ly hôn và Demi sống với mẹ trong lo lắng.

Nữ diễn viên thường xuyên bị mẹ dắt tới các quán bar để gây chú ý với cánh đàn ông. Năm nữ diễn viên 15 tuổi, cô đã bị một người đàn ông cưỡng hiếp sau khi mẹ mình nhận 500 USD từ người lạ đó.

"Trong thâm tâm tôi luôn nghĩ đó là một cuộc giao dịch. Tôi không biết bà có bán tôi cho người đó hay không nhưng bà vẫn để người đó làm hại tôi như vậy mà không một chút can thiệp", Demi kể lại trong cuốn hồi ký.

Demi cũng kể, cô bắt đầu hút thuốc, uống rượu và tham gia câu lạc bộ ở trường cấp hai. Cô cũng chuyển đến sống cùng bạn trai 28 tuổi ở tuổi 16.

Ngoại tình trong cuộc hôn nhân đầu tiên

Ngay sau khi cha chết, Demi nói rằng, cuộc sống của cô đã rẽ sang một hướng mới, bao gồm cả cuộc hôn nhân với Freddy Moore.

"Cha tôi mất vào tháng 10. Tôi tròn 18 tuổi vào tháng 11. Tôi kết hôn với Freddy vào tháng 2 năm sau", cô viết.

{keywords}
Demi thời trẻ sở hữu nhan sắc hơn người.

Demi cũng thừa nhận đã không chung thủy với Freddy vài lần vì cô "không thể đối mặt với sự thật rằng tôi đã kết hôn để quên đi nỗi đau mất cha. Tôi không thể thoát khỏi cuộc hôn nhân, nhưng tôi đã phá hoại nó".

Cuộc hôn nhân không đủ tình yêu và sự tôn trọng tan vỡ sau 5 năm (từ năm 1980 đến 1985).

Vướng vào cocain

Sau thất bại ở cuộc hôn nhân đầu, Demi đã liên tục lạm dụng rượu và chất kích thích. Cô còn sống phụ thuộc vào cocain như một thói quen xấu.

Vào năm 1985, đội ngũ phụ trách phim "St. Elmo's Fire" tuyên bố, Demi có thể giữ vai diễn của mình nếu cô cai nghiện thành công.

"Tôi nhận thấy mình phải chiến đấu vì những điều lớn lao hơn. Tôi cũng không muốn thức dậy vào sáng hôm sau và không thể nhớ những gì mình đã làm tối trước đó và tôi đã làm được", nữ diễn viên kể lại sau khi đã cai nghiện thành công.

Phải lòng nhiều bạn diễn

Demi tiết lộ rằng cô phải lòng rất nhiều bạn diễn trên trường quay, trong đó có tài tử Jon Cryer, Rob Lowe và Emilio Estevez.

Sau khi ly hôn với Freddy, Demi đã phải lòng Jon Cowder trên trường quay bộ phim "No Small Affair" năm 1984. Demi viết: "Jon đã yêu tôi ngoài đời. Anh ấy cũng trao cho tôi đời trai khi chúng tôi cùng nhau đóng bộ phim đó. Tôi đã cảm thấy thật có lỗi khi nhẫn tâm với cảm xúc của anh".

Một năm sau, trên phim trường của phim "St. Elmo's Fire", Demi "mơ hồ" nhớ lại việc có "một đêm cùng nhau" với Rob Lowe, trước khi gặp vị hôn phu tương lai của cô, Emilio Estevez.

Theo Demi, mối quan hệ của cô và Emilio đã đi đến hồi kết sau những cáo buộc ngoại tình. Sau chia tay, họ vẫn là bạn bè, Demi thậm chí còn đi cùng anh đến buổi ra mắt phim.

Cuộc hôn nhân không viên mãn với Bruce Willis

Bruce đã yêu Demi Moore ngay khi gặp cô tại một buổi công chiếu phim. Họ về chung một nhà bằng một đám cưới xa hoa chỉ vài tuần sau khi gặp.

{keywords}
Demi Moore và Bruce Willis có với nhau 3 người con.

Cuộc hôn nhân của cả hai đã nảy sinh vấn đề khi Demi muốn đi đóng phim trở lại sau khi sinh con đầu lòng. Sau nhiều tranh cãi, Bruce Willis đã thú nhận không muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ với vợ.

Tuy nhiên, việc sinh thêm 2 đứa con đã gắn kết mối quan hệ của cả hai. Mãi đến khi, mẹ của Demi qua đời, cả hai đã quyết định bỏ cuộc.

Dù việc hạnh phúc tan vỡ bị rò rỉ trước khi cặp đôi công bố nhưng hiện tại, cả hai vẫn có mối quan hệ tốt. Gia đình họ thường xuyên dành thời gian chung cho các con.

"Bruce hiện tại đã trở lại giống như một người bạn đáng quý. Anh cũng vẫn là một thành viên đáng yêu trong gia đình tôi. Tôi cảm thấy biết ơn vì chúng tôi vẫn coi nhau như một gia đình", nữ diễn viên viết.

Mắc chứng rối loạn ăn uống

Demi Moore bị ép phải giảm cân để được đóng phim "About Last Night" năm 1986. Cô bị ám ảnh bởi việc giảm cân. Dù nhiều người đã khuyến khích việc cô nên tăng cân trở lại nhưng Demi luôn bất an về cân nặng. Sự lo lắng này bắt đầu quay trở lại mạnh mẽ hơn sau khi Demi sinh con thứ 2.

"Tôi cảm thấy như mình không thể ngừng tập thể dục.Tôi tiếp tục ám ảnh chuyện giữ dáng trong suốt 5 năm sau đó", nữ diễn viên viết.

Cuộc hôn nhân ồn ào với chồng trẻ kém 16 tuổi

Năm 2015, Demi và Ashton Kutcher phải lòng ngay từ lần gặp đầu tiên dù cô hơn chồng 16 tuổi. Demi kể: "Tôi cảm thấy an toàn khi ở cạnh Ashton".

{keywords}
 Demi Moore bị chồng trẻ phản bội.

Cặp đôi cũng đính hôn sau khi cô phát hiện mang thai được 6 tuần. Tuy nhiên sau đó, việc Demi sảy thai đã khiến cho quan hệ của họ rơi vào vòng luẩn quẩn.

Demi Moore đã không thể kiểm soát được việc nghiện rượu. Trong tiệc sinh nhật 45 tuổi vào năm 2007, nữ diễn viên say rượu và suýt chết đuối trong bồn tắm.

Trong cuốn sách, Demi Moore tiết lộ cô và Ashton Kutcher từng thử sex tập thể. Vợ chồng Demi quan hệ tình dục cùng hai người phụ nữ. Không lâu sau, Demi phát hiện chồng dan díu với người phụ nữ khác. Cuộc hôn nhân của cả hai đi đến hồi kết khi Ashton Kutcher và người tình bị bắt gặp qua đêm cùng nhau đúng dịp kỷ niệm 6 năm ngày cưới của Ashton và Demi Moore. Hai tháng sau scandal ngoại tình của chồng, Demi Moore quyết định đệ đơn ly hôn.

Hà Lan

Demi Lovato cãi nhau tay đôi vì fan bênh Taylor Swift

Demi Lovato cãi nhau tay đôi vì fan bênh Taylor Swift

 - Nữ ca sĩ Demi Lovato đã phản ứng gay gắt với chính fan của mình vì bênh vực Taylor Swift xung quanh thương vụ thâu tóm âm nhạc mới đây.