8 tuy chon xa xi ban khong the tim thay tren nhung mau oto pho thong hinh anh 1

1. Bầu trời sao (Starlight Headliners): Nhiều chiếc xe ngày nay được trang bị cửa sổ trời cho phép người lái và hành khách có thể nhìn ngắm bầu trời đêm đầy sao, chúng cũng có thể được mở ra để đón không khí trong lành. Tuy nhiên, nếu bạn cực kỳ giàu có và muốn ngắm sao mà không cần mở cửa sổ thì có thể suy nghĩ đến tùy chọn bầu trời sao. Tính năng này là tùy chọn trên mẫu Rolls-Royce Wraith, nó bao gồm nhiều sợi cáp quang được dệt vào trần xe theo hình dạng của một chòm sao. Nghe có vẻ khá đơn giản nhưng tùy chọn này được bán với mức giá 12.925 USD.

8 tuy chon xa xi ban khong the tim thay tren nhung mau oto pho thong hinh anh 2

2. Nước hoa theo xe: Chủ xe không cần phải treo túi thơm lủng lẳng ở gương chiếu hậu, thay vào đó chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 40 USD để sở hữu một lọ nước hoa được đặt bên trong hộc chứa đồ. Tùy chọn này có thể được tìm thấy trên các mẫu xe thuộc dòng BMW 7 Series hay Mercedes-Benz S-Class.

8 tuy chon xa xi ban khong the tim thay tren nhung mau oto pho thong hinh anh 3

3. Chức năng “quý ông lịch lãm” (Gentlemen Function): Mặc dù nghe có vẻ kỳ bí, nhưng thực tế đây là một tính năng rất đơn giản cho phép người lái điều chỉnh ghế hành khách. Ý tưởng này được tạo ra để đảm bảo người lái có thể làm cho hành khách của họ thoải mái.

8 tuy chon xa xi ban khong the tim thay tren nhung mau oto pho thong hinh anh 4

4. Hệ thống chống trộm logo:Không giống như những chiếc xe gia đình truyền thống của Honda hay Ford, những chiếc xe sang trọng như Rolls-Royce luôn đi kèm với logo trồi lên mui xe, món đồ trang trí này thu hút nhiều sự chú ý của mọi người và kẻ trộm. Để hạn chế việc bị mất cắp logo, những chiếc xe Rolls-Royce được trang bị một hệ thống chống trộm đặc biệt, khi cảm nhận được lực tác động vào logo, logo sẽ rút vào mui xe trong thời gian chưa đến một giây.

8 tuy chon xa xi ban khong the tim thay tren nhung mau oto pho thong hinh anh 5

5. Tủ lạnh và champagne ở hàng ghế sau: Trong khi các mẫu sedan thông thường đều có hàng ghế sau 3 chỗ ngồi, thì Mercedes S600 cung cấp cho khách hàng tùy chọn hàng ghế sau 2 chỗ ngồi và ở giữa là một bảng điểu khiển trung tâm. Bên trong bảng điều khiển là một tủ lạnh mini và hai chai champagne được mạ bạc.

8 tuy chon xa xi ban khong the tim thay tren nhung mau oto pho thong hinh anh 6

6. Rèm cửa chống paparazzi: Tùy chọn này được các công ty như Bentley và Rolls-Royce cung cấp, rèm cửa chống paparazzi dành cho những người giàu có và cực kỳ nổi tiếng với mục đích bảo vệ sự riêng tư của họ khi ngồi bên trong xe. Ngoài việc ngăn chặn sự soi mói của paparazzi từ bên ngoài, hệ thống rèm này còn tạo được vách ngăn giữa lái xe và những người ngồi phía sau. Vì đây là tùy chọn thường được sử dụng bởi những người nổi tiếng nên có giá không hề rẻ, lên đến gần 16.000 USD.

8 tuy chon xa xi ban khong the tim thay tren nhung mau oto pho thong hinh anh 7

7. Đồng hồ cơ Mulliner Tourbillon: Chủ nhân của những chiếc Bentley Bentayga có thể mua thêm phụ kiện là một chiếc đồng hồ cơ Mulliner Tourbillon được chế tạo bởi công ty đồng hồ danh tiếng Breitling. Chiếc đồng hồ này có màu vàng hồng hoặc trắng nguyên khối, giá bán của phụ kiện này là 187.000 USD, trong khi đó giá bán của một chiếc Bentley Bentayga chỉ khoảng 200.000 USD ở thị trường nước ngoài. Sở dĩ chiếc đồng hồ này có giá cao vì chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn mỗi năm, cùng với độ tinh vi, phức tạp và khả năng chính xác của nó.

8 tuy chon xa xi ban khong the tim thay tren nhung mau oto pho thong hinh anh 8

8. Gói thông tin giải trí: Gói thông tin giải trí của Bentley đi kèm với 2 máy tính bảng, màn hình giải trí 12 inch và 15 GB lưu trữ nhạc. Hệ thống này là tiêu chuẩn trên các xe hạng sang. Tuy nhiên, đây lại là tùy chọn thêm trên các dòng xe Bentley và giá của gói thông tin giải trí này là 32.000 USD.


Theo Zing

Chơi siêu xe chục tỷ, đại gia Việt phải trả phí bằng một chiếc xe sang

Chơi siêu xe chục tỷ, đại gia Việt phải trả phí bằng một chiếc xe sang

Bộ Tài chính vừa sửa đổi, bổ sung bảng giá tính lệ phí trước bạ đối với ô tô theo danh mục, trong đó có những người mua xe Rolls Royce và Porsche sẽ phải đóng phí trước bạ rẻ nhất từ 1 tỷ đến trên 5 tỷ đồng.