Ngày 13-14/1/2018 Giải Marathon TP.HCM 2018 đã diễn ra tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng với sự tham dự của hơn 8.500 VĐV thuộc 49 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Cuộc thi chạy được tổ chức ở 4 cự ly khác nhau: Marathon - 42km, half marathon - 21km, 10km và 5km.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Taiwan Excellence đồng hành cùng giải chạy quy mô nhất Việt Nam này, kể từ năm 2015. Giải Marathon TP HCM 2018 - Taiwan Excellence đã chính thức được Liên đoàn Điền kinh Việt Nam và Liên đoàn Điền kinh TP.HCM đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia, đồng thời được Tổng cục Du lịch Việt Nam định hướng trở thành điểm nhấn góp phần phát triển du lịch nước nhà.

2018 cũng đánh dấu năm thứ hai Taiwan Excellence thực hiện quyên góp cho Dự án Sáng kiến Màu cam với số tiền 5.000 USD, nhằm nâng cao ý thức và sự đồng cảm của cộng đồng với những nỗ lực, phấn đấu của người khuyết tật và nạn nhân chất độc màu da cam thông qua Quỹ Hòa bình và Phát triển TP.HCM (HPDF). Toàn bộ đóng góp sẽ được Sáng kiến Màu cam giải ngân sử dụng cho việc triển khai hỗ trợ, dự kiến thông qua học bổng, xe đạp, trợ cấp đặc biệt, sửa chữa nhà và tài trợ lớp dạy cho những cá nhân đang vượt lên hoàn cảnh khó khăn để hòa nhập với xã hội.

{keywords}

Bên cạnh hoạt động giải chạy chính của sự kiện, Taiwan Excellence, cùng 18 thương hiệu tiêu biểu từ Đài Loan, đã mang tới hàng loạt những sản phẩm mới đến Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời của chiến dịch trong khuôn khổ của Giải Marathon TP.HCM 2018. Đây là nơi quy tụ cả những nhãn hàng vốn có tên tuổi trong lĩnh vực công nghệ thông tin như Transcend, những thương hiệu mới nổi đang được ưa chuộng: thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe Tokuyo, đồ gia dụng FECA…

Trong suốt hai ngày diễn ra giải chạy, người dân Sài Gòn đã có cơ hội tiếp cận, tìm hiểu và lựa chọn mua những sản phẩm đạt giải đến từ Đài Loan. Đại sứ Hình ảnh Taiwan Excellence, ca sỹ - diễn viên Minh Hằng và ông James C. F. Huang, Chủ Tịch Hiệp Hội Phát triển Thương mại Đài Loan (TAITRA) cũng tham dự sự kiện, giao lưu với khách tham quan và cùng hòa vào bầu không khí sôi động với màn trình diễn đặc sắc và trực tiếp trải nghiệm.

Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại giải chạy, cũng như những sản phẩm đột phá tại Không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence:

{keywords}
Ông James Huang - Chủ Tịch Hiệp Hội Phát triển Thương mại Đài Loan (TAITRA) trực tiếp hoàn thành cự ly 5KM
{keywords}
{keywords}
Minh Hằng và Đại diện Taiwan Excellence trải nghiệm sản phẩm Ghế massage toàn thân Tokuyo, sở hữu nhiều liệu pháp và kỹ thuật massage chuyên biệt
{keywords}
Camera gắn người của Transcend là sản phẩm được ca sỹ - diễn viên Minh Hằng sử dụng trong suốt sự kiện chạy

Nếu chưa có dịp trực tiếp tham gia giải chạy TP.HCM 2018, người dân Sài Gòn vẫn có thể trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời đến từ Đài Loan tại cửa hàng Taiwan Excellence (Lầu 3, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM. Hiện, tại đây đang áp dụng mức ưu đãi giảm giá 12% cho toàn bộ các sản phẩm trong tuần lễ khuyến mãi từ 13 - 21/01/2018.

Về Taiwan Excellence

Biểu tượng Taiwan Excellence được sử dụng để vinh danh những sản phẩm sáng tạo vượt trội với giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu. Mọi sản phẩm được dán biểu tượng này đều đã đạt giải thưởng Taiwan Excellence dựa trên các lĩnh vực Thiết kế, Chất lượng, Tiếp Thị, Nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), và Sản xuất. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1992 bởi Cục Thương mại Đài Loan; biểu tượng Taiwan Excellence đã được ghi nhận bởi 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Doãn Phong