Kỷ niệm 9 năm ngày cưới, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh ngọt lịm bên ông xã doanh nhân. "12 năm một mối tình. 9 năm chung một mái nhà, gia đình tăng trưởng đúng tiến độ!", Tăng Thanh Hà viết.

{keywords}
Tăng Thanh Hà đăng ảnh cùng chồng nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày cưới.

Trải qua cuộc hôn nhân gần một thập kỷ, tình cảm mà cặp đôi Louis Nguyễn - Hà Tăng dành cho nhau khiến khán giả ngưỡng mộ. Hiện tại, cả hai đã có với nhau hai nhóc tỳ vô cùng đáng yêu và dễ thương là Richard và Chloe. Kể từ khi lên xe hoa làm con dâu nhà hào môn, Tăng Thanh Hà đã tạm gác lại hoạt động trong showbiz và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ và hoạt động kinh doanh của mình.

{keywords}
 

Louis Nguyễn - Hà Tăng luôn có cách riêng để gìn giữ hạnh phúc của mình. Cả hai luôn kín tiếng về đời sống riêng cũng như hình ảnh về hai con. Trong những bức ảnh được đăng tải, chưa bao giờ Hà Tăng để lộ mặt 2 nhóc tỳ. Mục đích của vợ chồng cô là để hai đứa trẻ không bị ảnh hưởng bởi truyền thông, có thể có cuộc sống bình yên như bao bé khác.

{keywords}
Hai nhóc tỳ của Tăng Thanh Hà. 

Tuy nhiên, thi thoảng cả hai luôn khiến người hâm mộ ngưỡng mộ bởi tình cảm dành cho nhau trên trang cá nhân. Mới đây nhân dịp sinh nhật của 'ngọc nữ màn ảnh Việt', Louis Nguyễn đã dành những lời đầy ngọt ngào cho vợ. Anh chia sẻ, Hà Tăng là người phụ nữ tuyệt vời và anh thật hạnh phúc khi có người bạn đời như vậy đồng hành.

{keywords}
 

Louis Nguyễn từng chia sẻ đầy ngọt ngào về vợ trên trang cá nhân: "Không thể tìm đâu ra một người đồng cam cộng khổ tuyệt vời hơn nữa trong cuộc đời này. Thật hạnh phúc khi có em là vợ và mẹ của con chúng mình". 

{keywords}
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn trong ngày cưới. 

Ngân An

Cận cảnh khu vườn nhỏ trong biệt thự triệu đô của Tăng Thanh Hà

Cận cảnh khu vườn nhỏ trong biệt thự triệu đô của Tăng Thanh Hà

Căn biệt thự triệu đô sang trọng của Tăng Thanh Hà gây ấn tượng bởi khuôn viên khu vườn nhỏ xanh mát với các loại hoa cỏ, cây trái bốn mùa, tạo cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng.