Ý tưởng kinh doanh lập nghiệp từ “kỷ niệm buồn” của bản thân

Lê Thanh Tùng từ nhỏ đã là một người đam mê kinh doanh, luôn đặt mục tiêu cố gắng nỗ lực mỗi ngày để học hỏi và hoàn thiện bản thân. Vì thế, chàng trai trẻ đã sớm đạt được thành tựu trong công việc. Hiện tại, Tùng đang là CEO của công ty TNHH Hatuma với “thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt HiWeight”. 

Anh Lê Thanh Tùng - CEO thương hiệu HiWeight

Chia sẻ câu chuyện bén duyên với con đường thực phẩm dinh dưỡng, CEO Lê Thanh Tùng kể về một kỷ niệm buồn của bản thân mang tên “body-shaming” hay còn gọi là miệt thị ngoại hình. 

Lớn lên với thân hình gầy gò, Tùng thường xuyên nhận được những lời gièm pha kiểu như: “sao gầy thế”, “chắc thằng này nghiện ngập hay sao mà ốm dữ vậy”, “nghe nói khởi nghiệp thất bại, làm ăn thua lỗ nên không có cả tiền ăn mới thế”, “gầy thế này rồi sao làm việc”... Điều đó đã khiến Tùng cảm thấy mệt mỏi, chán nản, ức chế. 

 Trăn trở với nỗi buồn của những người bị miệt thị ngoại hình

Lê Thanh Tùng kể, anh đã gặp rất nhiều người gầy gò, mặc cảm và tự ti về vóc dáng như anh. Thấu hiểu nỗi buồn ấy, anh đã dấn thân tìm kiếm những giải pháp để giúp đỡ mọi người. 

“Nếu có những người bảo rằng “hít thở thôi cũng mập” thì đối với bản thân Tùng và một số người, việc tăng cân chưa bao giờ là dễ dàng, dù có tăng số lượng thực phẩm nạp vào người gấp 3 hay 4 lần người bình thường”, Tùng chia sẻ. 

Sự nỗ lực, kiên trì của Tùng đã có “quả ngọt”. CEO Lê Thanh Tùng đã cho ra mắt thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt HiWeight với công thức đột phá, hỗ trợ tăng cân.

Công thức dinh dưỡng từ sữa non kết hợp cùng 36 vitamin và dưỡng chất hỗ trợ người gầy bổ sung dinh dưỡng, cải thiện cân nặng

Cung cấp năng lượng, hỗ trợ tăng cân an toàn

Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt HiWeight với công thức tiên tiến, cung cấp năng lượng, bổ sung dinh dưỡng, cung cấp một số vitamin và khoáng chất thiết yếu, hỗ trợ tăng cân, hỗ trợ hấp thu tốt, hỗ trợ tiêu hóa. Đối tượng sử dụng dành cho người từ 10 tuổi trở lên cần cải thiện cân nặng, người suy dinh dưỡng, người già cần hồi phục sức khỏe, người có hệ tiêu hóa kém khó hấp thu và người mới ốm dậy cần hồi phục sức khỏe.

Đội ngũ hỗ trợ của công ty TNHH Hatuma sẽ tư vấn, hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình tìm hiểu, đặt hàng và sử dụng sản phẩm.

 Khách hàng tìm hiểu sản phẩm

“Không phải bạn tăng bao nhiêu cân mà là bạn tăng bao nhiêu để thật khỏe mạnh mới là điều quan trọng. Sản phẩm của chúng tôi là đưa ra giải pháp dinh dưỡng cho người tiêu dùng. Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trong quá trình tăng cân an toàn”, CEO Lê Thanh Tùng khẳng định. 

 Sản phẩm HiWeight - “đứa con” đầy tâm huyết của CEO Lê Thanh Tùng

Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt HiWeight là “đứa con” đầy tâm huyết của CEO Lê Thanh Tùng và công ty TNHH Hatuma. Anh Lê Thanh Tùng chia sẻ: “Không còn là mơ ước, mà đó còn là sứ mệnh “nâng tầm vóc dáng Việt” mà chúng tôi mong muốn mang sản phẩm HiWeight tới cho nhiều người gầy Việt Nam, và xa hơn nữa, khi thị trường trong nước đã vững vàng, chúng tôi kỳ vọng sản phẩm sẽ được cộng đồng quốc tế biết đến”. 

Công ty TNHH Hatuma

- Địa chỉ: Số 21 ngõ 17 Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội

- Số điện thoại: 0843389988

Lệ Thanh