Lấn sân vào con đường kinh doanh với mong muốn thay đổi và cải thiện cuộc sống, anh Văn Hải ngày càng đam mê với nghề. Anh chia sẻ: “Trước đây, bố mẹ từng muốn tôi sang nước ngoài làm việc, nhưng tôi lại muốn kinh doanh nên tự mình lên thành đô lập nghiệp với đôi bàn tay trắng. Ban đầu tôi cũng gặp rất nhiều khó khăn, nhất là về vốn nhưng nhờ sự lạc quan, tích cực tôi đã vượt qua được giai đoạn khủng hoảng”.

{keywords}
 

Chàng trai sinh năm 1996 không ngại đương đầu với khó khăn trong thị trường kinh doanh vốn nhiều biến động và rủi ro. Văn Hải từng thất bại, nhiều lúc chẳng còn có đủ tiền để ăn một bữa cơm no, nhưng anh không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và học hỏi. “Áp lực càng lớn đòi hỏi bạn phải nỗ lực càng nhiều, và khi vượt qua được khó khăn bản thân bạn sẽ nhận thấy sự tiến bộ của bản thân mình” - anh Hải chia sẻ.

Nhận thấy nhu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm chăm sóc tóc an toàn, chất lượng… anh Hải mạnh dạn tìm hiểu mảng này. Anh góp vốn thành lập Công ty TNHH Thương mại Trugroup, rồi bắt tay phân phối sản phẩm chăm sóc tóc Thik & Fix của công ty CP Dược phẩm quốc tế Thăng Long. Các sản phẩm do Trugroup phân phối đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng như: dầu gội nam Thik & Fix, dầu gội nữ Thik & Fix, dầu xả Thik & Fix … giúp mái tóc người dùng bóng mượt, chắc khoẻ hơnn; hay Thik & Fix wax tạo kiểu tóc giúp mái tóc bồng bềnh, vào nếp…

{keywords}
 

Nhờ sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt công nghệ thời đại số, Văn Hải lựa chọn kinh doanh online, vừa tiết kiệm mặt bằng kinh doanh vừa phân phối được sản phẩm rộng rãi hơn trên khắp cả nước. Công ty Trugroup không chỉ giúp anh Hải cải thiện cuộc sống cho bản thân, gia đình mà còn tạo cơ hội việc làm cho rất nhiều các cộng sự...

Nói về dự định của mình, anh Văn Hải chia sẻ: “Tôi mong rằng có thể trở thành một người truyền cảm hứng cho các bạn trẻ về các kiến thức, kỹ năng trong kinh doanh online… Với những kinh nghiệm thực tế, tôi mong giúp đỡ được nhiều bạn trẻ có thêm kiến thức để thực hiện đam mê của mình.”

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Lệ Thanh