Hằng Luna là một trong những người hướng dẫn luyện tập ở Hà Nội sở hữu gần 100 nghìn lượt theo dõi. 9x này từng có một thời gian dài stress vì thừa cân, quá béo bụng. Bạn bè giới thiệu phương pháp, sản phẩm nào, Hằng cũng dùng thử, từ đi spa thẩm mỹ sử dụng liệu trình giảm mỡ bụng đến uống thuốc giảm cân, sử dụng đai nịt bụng,... Các phương pháp cho ra kết quả nhanh chóng nhưng không bền vững, cơ thể và sức lực yếu đi, đào thải chủ yếu là nước, mỡ vẫn tích trữ trong cơ thể.

Trong lúc chán nản nhất khi thử nhiều phương pháp không thay đổi được vóc dáng, Phạm Thị Hằng tình cờ biết đến bộ môn luyện tập mới với tên gọi BonguaWorkout. Hằng bắt đầu tích cực luyện tập với bộ môn này. Và từ một cô gái với ngoại hình ba vòng như một, Phạm Thị Hằng trở thành tâm điểm của mạng xã hội khi đăng ảnh “lột xác” sau vài năm chăm chỉ tập luyện.

{keywords}
 

 

{keywords}
Vóc dáng vạn người mê của Phạm Thị Hằng

“BonguaWorkout là một bộ môn mới nổi trong thời gian gần đây được chị em phụ nữ đặc biệt yêu thích. Khác với gym, BonguaWorkout thiên về vai thon, eo nhỏ, mềm mại, nữ tính. Ưu điểm của phương pháp này đó là có thể tập được ở bất kỳ đâu, biến ngôi nhà thành phòng tập cực dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Bạn chỉ cần sử dụng một bộ dây Mini Band với giá hơn 100.000 VNĐ, mỗi ngày dành thời gian 60 phút luyện tập là sẽ có kết quả ưng ý”, Hằng chia sẻ.

Bên cạnh việc luyện tập mỗi ngày, Phạm Thị Hằng còn áp dụng chế độ ăn uống khoa học và không bao giờ bỏ qua bữa sáng. Thực đơn chủ yếu gồm thịt nạc, ngũ cốc, nhiều rau xanh, kiêng ăn tinh bột. Bữa phụ thường là sữa tươi không đường, hoa quả và ngũ cốc.

Đẹp hơn và khỏe hơn mang lại cho Phạm Thị Hằng nhiều cơ hội mới trong cuộc sống. Với mong muốn truyền cảm hứng đến những cô gái muốn thay đổi cơ thể để trở nên đẹp hơn, tự tin hơn, Phạm Thị Hằng quyết định trở thành người hướng dẫn đặc biệt cho phương tập tiện ích và hiệu quả này. Đặc biệt hơn, Hằng còn hướng dẫn tập luyện online cho hàng ngàn học viên hoàn toàn miễn phí.

{keywords}
 Hằng Phạm tự tin khoe dáng

“Hầu hết tất cả các chị em cảm thấy thấy đổi trên chính body của mình sau một thời gian luyện tập. Từ các chị em làm chủ doanh nghiệp, văn phòng đến các mẹ bỉm sữa, nội trợ, văn phòng, đều có thể tập luyện được mà không bị gò bó thời gian hay địa điểm. Mà cái hay của các lớp cơ sở mình đang hướng dẫn đều hoàn toàn không thu phí của học viên. Hằng muốn bản thân đóng góp chút công sức cống hiến lan tỏa phương pháp tập luyện vô cùng tuyệt vời này đến các chị em đang có mong muốn cải thiện vóc dáng và ý thức chăm sóc bản thân mình tốt hơn”, Hằng nói.

{keywords}
 

 

{keywords}
 Đẹp hơn, khỏe hơn mang đến cho Hằng nhiều điều tuyệt vời trong cuộc sống

Facebook:  https://www.facebook.com/bii.hang.95

Doãn Phong