Thời gian vừa qua, dư luận quốc tế và người hâm mộ ở Sri Lanka phẫn nộ trước hành động tự ý giật lại vương miện của Hoa hậu Quý bà Thế giới 2020, cô Caroline Jurie. Sau khi trao vương miện cho tân Hoa hậu Quý bà Sri Lanka 2021, cô Pushpika De Silva.

{keywords}
Khoảnh khắc Hoa hậu Qúy bà Thế giới giật lại vương miện của Hoa hậu Quý bà Sri Lanka.

Lý giải cho hành động trên, Caroline Jurie chia sẻ cô cảm thấy Pushpika De Silva không xứng đáng với vương miện và đi lên giật vương miện ra khỏi đầu của cô và đội vương miện lên đầu của Á hậu 1.

Theo Caroline Jurie, cô cho rằng một người đã ly hôn với chồng như Pushpika De Silva thì không xứng đáng đăng quang ngôi vị cao nhất vì không công bằng với những thí sinh khác. Phản biện lại ý kiến của Caroline Jurie, cô Pushpika De Silva cho rằng cô chỉ đang sống ly thân với chồng chứ chưa hề ly hôn.

{keywords}
Hoa hậu Qúy bà Sri Lanka – Pushpika De Silva

Pushpika De Silva sau đó bị chấn thương khá nặng ở đầu do Caroline Jurie giật vương miện rất mạnh. BTC của cuộc thi đã quyết định tổ chức một buổi đăng quang khác dành cho Pushpika De Silva sau khi cô hoàn toàn bình phục.

Về phần Caroline Jurie, sau scandal giật vương miện bị mọi người lên án và chỉ trích, cô đã tình nguyện trả lại vương miện. BTC Hoa hậu Quý bà Thế giới sau đó đưa ra thông báo chỉ định Á hậu 1, cô Kate Schneider từ Ai-len, trở thành tân Hoa hậu Quý bà Thế giới 2020.

{keywords}
Caroline Lucy Anne Jurie.

Caroline Lucy Anne Jurie sinh năm 1992 tại Kandana, Sri Lanka. Cô là một giám đốc bán hàng làm việc tại Dubai. Cô từng đăng quang Hoa hậu Quý bà Sri Lanka 2019 và sau đó trở thành Hoa hậu Quý bà Thế giới 2020 trước khi tình nguyện trả lại vương miện.

Minh Trần

Hoa hậu Quý bà Thế giới bị bắt vì... giật vương miện

Hoa hậu Quý bà Thế giới bị bắt vì... giật vương miện

Sau vụ việc giật vương miện gây xôn xao mới đây, Hoa hậu Quý bà Thế giới - Caroline Jurie đã vừa bị tạm giữ và phải nộp tiền bảo lãnh để được tại ngoại, chờ tới phiên tòa xét xử vụ việc.