Kết thúc lịch trình tại Tuần lễ Thời trang New York (Mỹ), á hậu Thảo Nhi Lê đến Paris (Pháp) tham dự show diễn giới thiệu BST Xuân Hè 2023 của nhà mốt Louis Vuitton. Sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ, fashionista, fashion influencer và giới truyền thông khắp thế giới. 
Tại đây, cô vinh dự được thương hiệu quốc tế này xếp ngồi tại hàng ghế đầu (front row) - vị trí đặc biệt quan trọng trong các sự kiện thời trang quốc tế. 
Tham gia show của Louis Vuitton, Thảo Nhi Lê chọn diện thiết kế của Lâm Gia Khang. Người đẹp kết hợp váy ngắn da với áo cắt xẻ táo bạo, khoét sâu phần ngực.
Cô khoác ngoài một chiếc blazer dáng dài, đi boots cao cổ màu beige và xách chiếc túi xách màu đen của Louis Vuitton, tạo nên bộ cánh vừa sang trọng vừa gợi cảm.
Thay cho mái tóc dài quen thuộc, Thảo Nhi Lê "lăng-xê" kiểu tóc mullet cá tính, quyến rũ. Lần hiếm hoi, á hậu thể nghiệm kiểu tóc táo bạo như vậy.
Vẻ đẹp cá tính của Thảo Nhi Lê thu hút nhiều người hâm mộ thời trang tại sự kiện đến xin chụp ảnh cùng.
Thảo Nhi Lê thấy rất may mắn khi có cơ hội tham dự show diễn của Louis Vuitton thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris. "Tôi choáng ngợp trước sự đầu tư hoành tráng của nhà mốt, từ phong cách thiết kế sàn diễn cho đến những trang phục mang đầy tính sáng tạo cũng như chất riêng của nhà thiết kế", á hậu nói.
Là người yêu thời trang và làm việc trực tiếp đến lĩnh vực này, Thảo Nhi Lê tự hào, thấy được mở mang khi được tham dự sự kiện thời trang lớn như vậy.