Ngày 8/7/2022, á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Huỳnh Phạm Thủy Tiên có chuyến công tác tại tỉnh Đồng Tháp. Cô tham gia Tọa đàm “Đổi mới sáng tạo trong phát triển du lịch” và có cơ hội tham quan, trải nghiệm các món ăn được chế biến từ hoa sen tại khu du lịch văn hóa ở huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp. 

Huỳnh Phạm Thủy Tiên vinh dự nhận được bằng khen danh dự.

Tại sự kiện, Huỳnh Phạm Thủy Tiên vinh dự nhận được bằng khen danh dự vì có những đóng góp quảng bá du lịch và hình ảnh con người Đồng Tháp. Sau khi nhận bằng khen, Thủy Tiên phát biểu: “Trong suốt quá trình dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi vinh dự khi được đeo trên mình dải sash Đồng Tháp. Bản thân tôi hân hạnh trở thành Đại sứ Du lịch - Người đẹp Bản lĩnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 góp phần quảng bá du lịch và con người Đồng Tháp.

Với cương vị là Á hậu 2, trong tương lai tôi chắc chắn sẽ có những hoạt động ý nghĩa góp phần giới thiệu hình ảnh quê hương Đồng Tháp đến gần với mọi người và bạn bè trên toàn thế giới”.

Nàng hậu cũng có dịp tham quan, tìm hiểu ẩm thực được chế biến từ sen với các lãnh đạo của tỉnh Đồng Tháp. Thùy Tiên chia sẻ những hoạt động truyền thông, cụ thể là những vlog giới thiệu những địa điểm du lịch nổi tiếng, đặc sản của Đồng Tháp đến với mọi người thông qua hashtag #HelloDongThap trên các nền tảng mạng xã hội. Nàng hậu cũng dâng hương tại khu du lịch, bày tỏ lòng biết ơn với quê hương, vùng đất sen hồng.

Thủy Tiên và em nhỏ trong trung tâm.

Trong hành trình về lại quê hương, Á hậu Thùy Tiên cũng mặt trong buổi từ thiện ở Trung tâm Bảo trợ Xã hội Tổng hợp tỉnh Đồng Tháp. Trung tâm đang nuôi dưỡng 16 trẻ em nhỏ, chăm sóc 52 bệnh nhân tâm thần và hơn 20 người cụ già cao tuổi.  Á hậu gửi lời hỏi thăm đến các cụ già và vui chơi cùng các em nhỏ tại khu trò chơi ngay trung tâm.  Á hậu Thủy Tiên trao tặng Trung tâm Bảo trợ 20 triệu đồng tiền mặt trích từ giải thưởng cô đạt được tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và gửi 100 thùng sữa, 200 thùng mì cho các cụ già và trẻ em .

Thủy Tiên xúc động chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi trích một phần tiền thưởng của mình để hỗ trợ những trẻ em, cụ già và các bệnh nhân tâm thần có hoàn cảnh đặc biệt. Đây là một trung tâm bảo trợ xã hội vô cùng đặc biệt, ban Giám đốc không chỉ chăm sóc những người có hoàn đặc biệt mà còn đi tìm và thu nhận họ. Tôi cảm thấy rất may mắn khi được hỗ trợ những bệnh nhân tâm thần, những đối tượng chịu ảnh hưởng bởi sức khỏe tinh thần mà dự án tôi quan tâm".

Như Ngọc