Á hậu Việt Nam 2012 vừa lạc vào không gian thần tiên của lâu đài Bagnolet cổ kính để thưởng thức các kiệt tác của siêu đầu bếp Pháp trong đêm nghệ thuật ẩm thực Hennessy Appreciation Grows 16/10/2013.

Đây là lần thứ 2 Hoàng Anh có cơ hội thưởng thức tài nghệ của bếp trưởng lâu đài Bagnolet David Fransoret. Tuy nhiên, mỗi đêm tiệc luôn là một trải nghiệm “nghệ thuật” thăng hoa, đem đến những cảm xúc mới lạ cho người đẹp. Trong buổi tiệc, cô luôn dành tình cảm trân trọng đối với từng “tác phẩm” của vị bếp trường hàng đầu nước Pháp.

{keywords}
Thiết kế tối giản mọi chi tiết, phối màu “khôn ngoan” đã khéo léo tôn vinh những nét gợi cảm, sang trọng trên từng đường cong mỹ nữ.

{keywords}
Là bộ 3 “hợp cạ”, Hoàng Anh cùng Á hậu Dương Tú Anh và người đẹp Khánh My đều mê mẩn những “kiệt tác bàn tiệc” được thực hiện bởi bếp trưởng tài hoa David Fransoret.

{keywords}
“Nữ hoàng dạ tiệc” Mai Phương Thúy và siêu mẫu PinkQ Hồng Quế cũng góp phần tỏa sáng trong đêm tiệc.

Sắc vóc tươi trẻ tuổi đôi mươi của dàn mỹ nhân Việt như một làn gió căng tràn sức sống, lan tỏa đam mê và nhiệt huyết đến từng khách mời.

{keywords}
Dàn người đẹp “đọ dáng” bên khách dự tiệc. (Từ trái sang): ông Arnaud Mirey - đại diện thương hiệu, bếp trưởng David Fransoret - lâu đài Bagnolet, ông Quách Thái Công - Nhà thiết kế nội thất, ông Benny Ng (ngoài cùng bên phải) - Giám đốc Điều hành Moёt Hennessy Việt Nam.


Trong đêm Appreciation Grows , bằng tất cả lòng đam mê với ẩm thực, mỗi món ăn bếp trưởng tài danh David Fransoret chiêu đãi thực khách đều trở thành một tác phẩm nghệ thuật, “sáng tác” trên nền hương vị sản vật địa phương cao cấp kết hợp với niềm cảm hứng từ nghệ thuật nấu ăn “savoir-faire” của ẩm thực truyền thống Pháp.

{keywords}
Appreciation Grows là một phần nằm trong chuỗi sự kiện của chương trình Appreciation Journeys. Năm nay là năm thứ 3 sự kiện diễn ra ở Việt Nam kể từ năm 2011.

Appreciation Grows chính là “đất diễn” của ẩm thực khi các vị đầu bếp có thể thỏa sức khám phá và sáng tạo những đỉnh cao nghệ thuật ẩm thực mới, là nơi mà các vị khách đặc biệt được trải nghiệm những tuyệt tác trên bàn tiệc.

Chuỗi sự kiện Appreciation Grows được tổ chức trên toàn thế giới, từ lâu đã trở thành những đêm nghệ thuật ẩm thực đẳng cấp được mong đợi nhất trong năm.

Mạnh Trí