Ngày 15/3, trang 163 đưa tin Chu Tử Dương, bạn trai cũ của Trần Trinh Di, lên tiếng tố cáo cô có đời sống tình ái phức tạp. Cụ thể, á hậu Hong Kong có quan hệ với nhiều người, thậm chí với cả nữ trợ lý.

Theo HK01, danh sách người tình của Trần Trinh Di gồm nam ca sĩ Lincoln - thành viên nhóm nhạc Birds of Paradise, diễn viên người mẫu Hoàng Tuấn Hào (từng là bạn trai của Hà Siêu Liên), nam diễn viên Lâm Chính Phong, người mẫu Hàn Quốc từng cộng tác với cô và nữ trợ lý của Hoa hậu Hong Kong 2016 Phùng Doanh Doanh.

Ngoài 5 người trên, Trần Trinh Di còn hẹn hò với Chu Tử Dương và một người bạn trai ngoài ngành tên Andy. Trần Trinh Di bị HK01 ví là "Vi Tiểu Bảo phiên bản nữ".

A hau Hong Kong 2020 anh 1
A hau Hong Kong 2020 anh 2
A hau Hong Kong 2020 anh 3
A hau Hong Kong 2020 anh 4

Trần Trinh Di bị bạn trai cũ tố hẹn hò với 7 người.

Chu Tử Dương chia sẻ khi đang hẹn hò với anh, Trần Trinh Di bị tố chen chân vào mối quan hệ của sao nữ TVB Đới Tổ Nghi và bạn trai Andy. Khi Trần Trinh Di thừa nhận chuyện tình cảm với Andy, Chu Tử Dương đau khổ nhưng vì yêu bạn gái, anh không lên tiếng vạch trần, sợ ảnh hưởng tới sự nghiệp của cô.

Chu Tử Dương hết lòng quan tâm Trần Trinh Di, thường lái xe đưa cô đi làm, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa. Tuy nhiên, mối tình của họ kết thúc sau nửa năm. Hiện tại, Chu Tử Dương muốn mọi người biết rõ đời tư phức tạp của bạn gái cũ.

Trần Trinh Di sinh năm 1996, cao 1,71 m. Cô giành vị trí á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020, sau đó ký hợp đồng với TVB. Đài TVB sắp xếp cho người đẹp tham dự nhiều sự kiện lớn để phủ sóng tên tuổi như Yan Oi Tong Charity Show, Gala Spectacular, Gia đình vui vẻ. Cuối năm 2021, Trần Trinh Di đóng phim đầu tay Vô tương chi thành, hứa hẹn có bước tiến mới trong sự nghiệp.

Trần Trinh Di vốn là tiểu thư trong một gia tộc giàu có. Trên trang cá nhân, người đẹp thường chia sẻ cuộc sống sang trọng, du lịch nhiều nơi, tận hưởng các dịch vụ đắt đỏ.

(Theo Zing)

Huỳnh Hiểu Minh bị tung tin hẹn hò nữ diễn viên sau ly hôn Angelababy

Huỳnh Hiểu Minh bị tung tin hẹn hò nữ diễn viên sau ly hôn Angelababy

Chưa đầy một tháng sau ly hôn Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh bị đồn đang bắt đầu mối quan hệ tình cảm mới với nữ đồng nghiệp - diễn viên Tưởng Hân.