{keywords}
 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 

Á hậu Doanh nhân quốc tế 2018 Nga Queen cho biết, dù thời điểm cuối năm bận rộn, cô vẫn dành thời gian để ở bên gia đình, đưa 2 con gái mình đi chơi, thăm thú những cảnh đẹp của quê hương.

{keywords}
 

Sở hữu vẻ đẹp mặn mà, Nga Queen “gây thương nhớ” với làn da trắng sứ và nụ cười duyên dáng. Cô cũng chia sẻ, 3 mẹ con chỉ ngẫu hứng lên Mộc Châu chụp ảnh và vui chơi, hoàn toàn không có trong kế hoạch trước đó.

“Biết Mộc Châu có khá nhiều địa điểm đẹp và lúc này cũng là thời điểm hoa mận, hoa mơ nở nhiều, tôi quyết định đưa các con lên đó vui chơi, nghỉ ngơi dịp năm mới 2021. Đồng thời cũng là kỳ nghỉ đông của các cháu, nên 3 mẹ con đã lên đường luôn sau khi nhìn qua vài bức ảnh mà các bạn trẻ đã chụp trước đó”, Á hậu Nga Queen nói.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Được biết 2 con gái của Á hậu Nga Queen là học sinh giỏi nhiều năm và được nhiều giải thưởng cấp trường. Nga Queen cho biết việc đưa các con đi thăm các địa điểm du lịch của các tỉnh là để cho con học hỏi thêm về thiên nhiên,văn hoá dân tộc thiểu số Việt Nam.

Mới đây, Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020 đã xướng tên Nga Queen. Đây là giải thưởng nhằm ghi nhận những cống hiến và đóng góp kịp thời của các nữ lãnh đạo đối với nền kinh tế và cộng đồng.

Vinh dự là một trong những gương mặt xuất sắc được xướng tên trong giải thưởng lần này, Á hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 Nga Queen bày tỏ: “Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp tiêu biểu 2020 là một mốc son mới, là bước ngoặt trong sự nghiệp của tôi. Trên cương vị là chủ chuỗi nhà hàng Tiêu Dao Quán, Tổng Giám đốc Công ty CP đầu tư Nữ Hoàng, tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để xứng đáng với những gì mà cộng đồng đã tin tưởng”.

{keywords}
 

Á hậu Nga Queen cũng thường xuyên tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, đến các cơ sở tình thương, mái ấm nhằm mang đến niềm vui, sự sẻ chia với những người có hoàn cảnh cơ nhỡ bất hạnh.

Ngọc Minh