Tái xuất trong bộ ảnh thời trang hợp tác với NTK Lê Thanh Hòa, Á hậu Ngọc Thảo nhận được nhiều lời khen về nhan sắc và thần thái. Các mẫu đầm hai dây, váy ngắn giúp cô khoe đôi chân dài và vóc dáng quyến rũ.

{keywords}
Ngọc Thảo xuất hiện đầy khí chất trong hình ảnh mới.

Xuyên suốt bộ sưu tập là những thiết kế váy ngắn trẻ trung, phom dáng đa dạng từ ôm sát khoe những đường cong cơ thể, đến những chiếc áo suit croptop và chân váy đầy thanh lịch, cùng dáng đầm xoè nhẹ nhàng bay bổng.

Màu sắc của bộ sưu tập được lựa chọn phù hợp cho mùa lễ hội cuối năm. Nếu các gam màu rực rỡ như vàng, đỏ, cam tạo hiệu ứng thị giác, giúp người mặc nổi bật thì những sắc thái dịu dàng, sang trọng như beige, đen, trắng lại phù hợp với quý cô thanh lịch. Các chi tiết đính kết cầu kỳ nhằm tăng độ thu hút cho trang phục cũng được tiết chế hợp lý để không gây rối mắt.

NTK Lê Thanh Hòa nhận xét Ngọc Thảo có nét đẹp kiêu kỳ, quý phái phù hợp với tinh thần bộ sưu tập. Á hậu Việt Nam cũng cho biết cô rất thích loạt thiết kế lần này vì phong cách hiện đại, đầy nổi bật và sang trọng.

Để phù hợp với phong cách hiện đại, tự tin của bộ sưu tập, Ngọc Thảo trang điểm theo tông màu trung tính với điểm nhấn là đôi mắt. Trang sức đi kèm với váy áo cũng khá đa dạng.

Với mong muốn tạo ra một bộ sưu tập dành cho mùa lễ hội, NTK đã tính toán khi lên ý tưởng về họa tiết, màu sắc để trang phục dễ dàng kết hợp cùng nhiều kiểu trang sức, phụ kiện khác nhau.

Lê Thanh Hoà sử dụng kỹ thuật TR Cutting cắt ráp từng mảnh vải, từng chất liệu khác nhau để tạo nên một bề mặt mới với những đường may hoàn hảo và hiệu ứng thị giác thú vị.

Chính nhờ sự chỉn chu, tỉ mỉ, Lê Thanh Hòa không chỉ tạo ra những mẫu váy dạ hội lộng lẫy mà còn đồng hành cùng các nàng hậu trong loạt trang phục đời thường để luôn giữ được phong độ thời trang, sự sang trọng và đẳng cấp mỗi khi xuất hiện.

Đức Thắng

Dàn hoa hậu, á hậu gửi lời chúc may mắn tới các sĩ tử

Dàn hoa hậu, á hậu gửi lời chúc may mắn tới các sĩ tử

 Trên trang cá nhân, dàn Hoa-Á hậu cùng khoe ảnh mặc áo dài trắng nữ sinh, gửi lời chúc may mắn tới các sĩ tử sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT ngày hôm nay.