Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh Á hậu Việt Nam Bùi Phương Nga ngồi ăn tiệc cùng diễn viên Bình An khiến nhiều người xôn xao.

Trong ảnh, cả hai ngồi cạnh nhau, trò chuyện vô cùng thoải mái và vui vẻ. 

{keywords}
Á hậu Phương Nga vui vẻ ngồi cạnh ăn tiệc cùng Bình An.

Hình ảnh này được chụp trong một bữa tiệc kỷ niệm của công ty tổ chức cuộc thi Hoa hậu tại Việt Nam trước dịp Tết nguyên đán. Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng có mặt tại bữa tiệc này.

Trước đó, cặp đôi cũng gây chú ý khi đăng tải một bức hình chụp ở cùng địa điểm, cùng góc chụp. Dịp Tết, Bình An cũng đăng tấm hình selfie cùng một cô gái có góc mặt được cho là rất giống với Bùi Phương Nga.

Việc đăng tải những hình ảnh này như một động thái khẳng định chuyện tình cảm của cả hai dù họ chưa công khai mối quan hệ này.

{keywords}
Cặp đôi đăng ảnh chụp cùng địa điểm và góc chụp.

PV VietNamNet liên hệ với Á hậu Bùi Phương Nga và diễn viên Bình An. Cả hai đều xin phép giữ im lặng và không muốn bình luận về sự việc.

{keywords}
Bình An đã đăng tải hình ảnh cô gái giấu mặt gọi thân mật là "công chúa".

Dù là tin đồn hay sự thật, rất nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự vui mừng và mong muốn đây sẽ là một cặp đôi "trài tài gái sắc" mới của showbiz Việt.

Hà Lan

Thúy Hạnh: Người ta đồn tôi lấy Minh Khang vì tiền

Thúy Hạnh: Người ta đồn tôi lấy Minh Khang vì tiền

Gặp Thúy Hạnh một chiều cuối năm. Là người đào tạo người mẫu và hoa hậu ‘thét ra lửa’ nhưng ở nhà, Thúy Hạnh đơn giản là một cô vợ hiền, đảm đang, nhỏ nhẹ, gọi dạ bảo vâng với chồng...