Á hậu Phương Nhi dự sự kiện với vẻ đẹp trong trẻo cùng chiếc đầm vàng gợi cảm. Cô được cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp ưu ái với nhiều danh xưng như: thần tiên tỷ tỷ hay á hậu có mặt mộc đẹp nhất.
Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002, quê Thanh Hoá. Cô giành ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 202. Cô cao 1m7 và số đo 3 vòng lần lượt là: 80-57-88 cm. Cô là thí sinh có vòng eo nhỏ nhất tại Miss World Vietnam 2022.
Đăng quang tròn 30 năm, Hà Kiều Anh ngày càng khiến khán giả suýt so bởi nhan sắc mặn mà, sang trọng. Thời gian qua, Hà Kiều Anh liên tục làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc lớn nhờ kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sắc đẹp. 
Hoa hậu Hà Kiều Anh luôn khẳng định được đẳng cấp ngay cả khi đứng cùng khung hình với các nàng hậu trẻ. Cô là một trong những người đẹp đăng quang thập niên 1990 còn giữ vững được sức ảnh hưởng và hình ảnh cho tới hiện tại, trong khi nhiều người đẹp khác cùng thời nay đã vắng bóng. 
Hoa hậu Hà Kiều Anh bên Lương Thuỳ Linh. Chị cũng chính là giám khảo tìm ra Hoa hậu Lương Thuỳ Linh tại Miss World Vietnam 2019. Cả 2 người đẹp đều có làn da sáng và khoẻ mạnh dù cách nhau gần 30 tuổi. 
Ca sĩ Cẩm Vân và con gái Cece Trương. Sau khi từ Mỹ trở về Việt Nam, Cece Trương đang có những tiến bộ lớn khi theo đuổi nghiệp ca sĩ và được yêu thích ở các sân khấu chuyên nghiệp. 
Lương Thuỳ Linh tiến bộ rất nhiều từ sau Miss World Vietnam 2019 khi trở thành gương mặt người đẹp thế hệ Gen Z xuất hiện trong nhiều sự kiện lớn. Cô vừa tốt nghiệp loại xuất sắc của ĐH Ngoại thương Hà Nội.
Dù ít xuất hiện, nghệ sĩ Linh Nga luôn tỏa sáng với hào quang riêng khi xuất hiện với phong cách riêng. Cô cũng từng là giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2008 khi chỉ mới 22 tuổi.
Ca sĩ Bùi Lan Hương góp mặt trong sự kiện.
Hà Kiều Anh bên người mẫu/diễn viên Lê Xuân Tiền.
Hoa hậu Mai Phương cũng tới dự sự kiện của Hà Kiều Anh. Cô đang chuẩn bị gấp rút mọi công việc để cuối năm lên đường dự thi Miss World 2022.

Thiện Nhân