Xuất hiện trong một sự kiện tại TP.HCM, Á hậu Miss Eco Vietnam Quỳnh Umee gây chú ý khi diện bộ váy màu nude được cắt xẻ tỉ mỉ khoe eo thon ngực đầy. NTK Đức Anh khéo léo độn cầu vai để người đẹp trông mạnh mẽ hơn. 

Người đẹp đến sự kiện bằng siêu xe 8 tỷ. Hình ảnh này thu hút sự chú ý của truyền thông lẫn mọi người có mặt. 

Đây cũng là dịp hiếm hoi Quỳnh Umee tham gia sự kiện sau thời gian dài. Cô về quê lo việc gia đình, bận học để nâng cao kiến thức cho bản thân. Quỳnh Umee cho biết mình còn trẻ nên đầu tư việc phát triển bản thân để có những bước tiến bùng nổ và sâu sắc hơn. 

Người đẹp 19 tuổi tiết lộ bí quyết có vóc dáng đẹp với tần suất tập gym 5 lần 1 tuần trong đó có 2 buổi có huấn luyện viên hướng dẫn. Bên cạnh đó cô không ăn quá nhiều mỗi bữa ăn để giữ eo thon gọn. Quỳnh Umee còn học thêm nhảy, học tiếng Anh và đăng ký khoá học MC cơ bản tại Nhà văn hoá Thanh Niên. 

Quỳnh Umee có gương mặt thanh tú với sống mũi cao, đôi mắt to tròn, bờ môi gợi cảm. Cô hiện là sinh viên một trường cao đẳng tại TP HCM.

Sau vai diễn trong bộ phim Xóm trọ 0 đồng, Quỳnh Umee đang sắp xếp thời gian để thử sức nhiều hơn trong lĩnh vực diễn xuất. Hiện tại người đẹp vẫn ưu tiên việc rèn luyện để chờ những cơ hội trong nghệ thuật lớn hơn. 

Quỳnh Umee sinh ra trong khó khăn. Ba mẹ ly hôn từ nhỏ, cô sống cùng bà nội tại Kon Tum. Lớn lên, cô về Bình Dương ở trọ cùng mẹ. Thời gian rảnh, Quỳnh Umee chụp mẫu ảnh kiếm thêm thu nhập, phụ tiền nhà cho mẹ.

'Ba mẹ tôi hiện ở trọ mỗi người một nơi, đều đi làm thuê kiếm sống. Bà nội dưới quê sống nhờ trên đất của họ hàng. Hoàn cảnh khó khăn tạo cho tôi động lực cố gắng. Gia đình tự hào khi tôi trở thành Á hậu 2 Miss Eco Việt Nam', cô nói.