Bộ ảnh trung thu của Á hậu Thanh Ngân được lấy cảm hứng từ thiên nga trắng. Biểu tượng của sự đẹp đẽ và sang trọng. 

Lần này, bộ ảnh cũng đánh dấu sự đổi mới về hình ảnh cũng như sự trưởng thành của cô gái nhỏ sau khoảng thời gian học tập và làm việc xa nhà.  Bộ ảnh được thực hiện bởi ekip thân quen, Cửu Long Studio. 

3 năm qua để giữ được sắc vóc như hiện tại, người đẹp đã tìm hiểu và thay đổi chế độ ăn uống rất nhiều. Cô bắt đầu tìm hiểu và say mê với bộ môn yoga. 

Yoga giúp cho Á hậu Thanh Ngân có được sự cân bằng trong cuộc sống, giúp mình điềm tĩnh và có sự tập trung cao độ hơn. Về ăn uống, cô trung thành với chế độ ăn lành mạnh. Hiện tại, chế độ ăn lành mạnh như một thói quen không thể thiếu trong cuộc sống của Thanh Ngân.

Trung thu năm nay, Thanh Ngân về quê thăm gia đình. Khoảnh khắc sum họp với người thân khiến Thanh Ngân cảm thấy bình yên, hạnh phúc.

Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999, quê Sóc Trăng, từng học tại Đại học Cần Thơ. Cô là Hoa khôi Sinh viên TP Cần Thơ 2017, Á hậu 2 Hoa hậu Đại dương 2017. Sau cuộc thi, cô đi diễn thời trang đều đặn, tích cực tham gia nhiều hoạt động cộng đồng, xã hội.

Mới đây, Thanh Ngân chia sẻ về mối tình 4 năm với cầu thủ bóng rổ Tăng Minh Trí. Thanh Ngân tham gia hoạt động cùng fanclub Cần Thơ Catfish từ năm 2016. Hai năm sau, cô gặp Tăng Minh Trí - 31 tuổi, quê TP HCM - khi cầu thủ gia nhập đội bóng xứ Tây Đô. Họ tìm hiểu nhau sau giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018. Gần bốn năm gắn bó, cả hai luôn động viên nhau trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Thanh Ngân kể cô và bạn trai có tính cách trái ngược nhau. Minh Trí trầm tính, nguyên tắc, trong khi Thanh Ngân tự nhận mình ngang bướng, hay ỷ lại vào sự nuông chiều của bạn trai nên từng nhiều lần làm tổn thương mối quan hệ này.

"Dù đã bên nhau 4 năm, chúng tôi vẫn có nhiều điểm chưa thật sự hòa hợp từ lối sống đến cách thể hiện tình cảm. Tuy nhiên, điều tôi thích nhất ở Trí chính là việc anh ít nói nhưng luôn im lặng quan sát, quan tâm tôi từ những điều nhỏ nhất. May mắn thời gian qua chúng tôi đều chọn cách nhìn nhận lại vấn đề, gạt bỏ cái tôi cá nhân, nhường nhịn nhau và hạn chế sự cãi vã không cần thiết. Nhờ bạn trai, tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi biết ơn vì anh luôn bên cạnh động viên, là chỗ dựa tinh thần vững chắc, cho tôi cảm giác tự do để tự tin theo đuổi đam mê", cô tâm sự.

Mối quan hệ của Thanh Ngân - Minh Trí được gia đình hai bên ủng hộ. Á hậu cho biết ba mẹ bạn trai xem cô như con gái. 

Vịnh Nhi