- Vốn được khen là người thông minh và sắc sảo, á hậu Thiên Lý đã kín đáo chuyện tình cảm của mình và tối qua 11/8 đã bất ngờ làm đám cưới với ông Nguyễn Quốc Toàn - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Hoàn vũ tại khách sạn Park Hyatt Saigon.


Tình cảm của á hậu Thiên Lý và ông Nguyễn Quốc Toàn chớm nở từ khi người đẹp này từ Mỹ về Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và đoạt danh hiệu á hậu 2 chung cuộc.


Dương Trương Thiên Lý (trái) và "ông xã" Nguyễn Quốc Toàn

Đám cưới được tổ chức theo phong cách hiện đại, phần ca nhạc có sự xuất hiện của nhóm nhạc 365 do diễn viên Ngô Thanh Vân đỡ đầu. Bạn bè nghệ sĩ tham dự rất đông: vợ chồng diễn viên Chi Bảo, á hậu Hoàng Yến, á hậu Hoàng My, MC Thanh Bạch, NTK Việt Hùng, diễn viên Lý Nhã Kỳ...

Á hậu Dương Trương Thiên Lý hiện vẫn đang là sinh viên ngành truyền thông của Đại học Saint Mary - San Francisco, Mỹ vì vậy sau đám cưới cô sẽ vẫn phải tiếp tục công việc học tập của mình cho xong. Về ý định có trở về Việt Nam làm việc hay không trong một số bài báo cô bày tỏ có thể nhưng chưa dám hứa chắc chắn.


Thiên Lý năm nay vừa tròn 22 tuổi từng đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2008 tổ chức tại Nam Phi. Tại cuộc thi này, cô đã giành giải Thí sinh được yêu thích nhất qua cuộc bình chọn trên mạng. Hiện, Dương Trương Thiên Lý đang hỗ trợ Á hậu Hoàng My chuẩn bị cho cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2011 tại Brazil.

S.Hà