Tối 3/12, á hậu Thùy Dung và doanh nhân Thái Long chính thức tổ chức tiệc cưới cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp tại TP.HCM.
Khu vực đón khách sử dụng nhiều hoa tươi trang nhã với tông trắng chủ đạo. Bàn tiệc xuất hiện những tấm ảnh lưu giữ kỷ niệm ngọt ngào, hạnh phúc của Thuỳ Dung cùng ông xã.  
Thùy Dung chọn hoa hồng trắng đính kết nhẹ nhàng tạo cảm giác ấm cúng. Cặp đôi mong muốn hôn lễ diễn ra trong không gian thuần khiết, tinh khôi.
Buổi tiệc sang trọng, lãng mạn cùng lễ đường lung linh màu sắc nhận được sự quan tâm của khán giả. 
Á hậu Thuỳ Dung diện 3 mẫu váy cưới cưới nhẹ nhàng, thanh lịch, từng chi tiết đá được đính kết tỉ mỉ. Cô tự tin khoe nhan sắc ngọt ngào bên chồng doanh nhân điển trai cao 1,83 m.
Chồng của Thùy Dung khiến mọi người chú ý và dành nhiều lời ngưỡng mộ vì xứng đôi. Hai người nắm tay tình tứ, đón tiếp gia đình hai bên, bạn bè thân thiết tham dự tiệc cưới.
Thùy Dung kể do cô kín tiếng chuyện tình cảm hơn 4 năm qua nên chỉ gia đình, bạn bè thân thiết mới biết chân dung ông xã. Đến khi chụp ảnh cưới, êkíp cứ ngỡ chú rể là người mẫu vì anh có chiều cao nổi bật cùng gương mặt điển trai.
Chồng sắp cưới của Thùy Dung là doanh nhân trẻ, tốt nghiệp thạc sĩ ĐH Johns Hopkins (Mỹ), hiện làm kinh doanh tại Hà Nội. Ngoài được đánh giá xứng đôi, chuyện tình cảm của cặp đôi này cũng nhận được sự ủng hộ từ phía hai bên gia đình.
Trong ngày trọng đại, người đẹp diện các mẫu váy cưới của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Các trang phục mang đến vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch cho cô dâu với 2 kiểu dáng cúp ngực, khăn voan cài đầu rộng và thiết kế lệch vai, dáng đuôi cá.

Thùy Dung và chồng quen nhau 5 năm trước khi đi đến hôn nhân. Họ từng trải qua quãng thời gian yêu xa khi anh sống ở Hà Nội, cô chủ yếu làm việc tại TP.HCM. Thùy Dung sinh năm 1996, là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 (năm Đỗ Mỹ Linh đăng quang). Cô sống và làm việc tại TP.HCM. Từ năm 2017, Thùy Dung bén duyên với công việc MC, cô còn hoạt động ở vai trò người mẫu...

Diệu Thu